Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính

Linh Tuyền HR Ngày đăng 14/10/21

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổng hợp, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện ngân sách của các phòng ban; đưa ra những đề xuất, kiến nghị tham mưu cho Trưởng Bộ phận Tài chính.

2. Thực hiện phân tích, điều giải chênh lệch giữa số liệu thực tế so với ngân sách kế hoạch; đưa ra các đề xuất để cải tiến;

3. Thiết lập các mẫu biểu báo cáo, công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động cho Khối, Công ty theo nhóm doanh thu – chi phí;

4. Nghiên cứu ngành, phân tích hoạt động đối thủ, dự báo thay đổi môi trường kinh doanh;

5. Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị tài chính nhằm phân tích, kiểm soát; đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các báo cáo;

6. Chịu trách nhiệm triển khai, chủ động quản lý các yếu tố thúc đẩy giá trị. (KPI)

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Data Analyst…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Có kinh nghiệm trong xây dựng báo cáo quản trị, kiểm soát chi phí;

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Bài viết liên quan