NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Lập kế hoạch, cập nhật và đề xuất các giải pháp, hành động để quản lý hiệu quả dòng tiền thu - chi theo tuần/tháng/năm

2. Đề xuất các phương án đầu tư ngắn và dài hạn căn cứ theo nguồn vốn thặng dư tại công ty

3. Thự hiện quản lý, đo lường, cảnh báo tình hình nguồn vốn, công nợ, hàng tồn kho và các tài sản lưu dộng khác đảm bảo nhu cầu thanh toán, thanh khoản của công ty

4. Quản lý, đánh giá và đề xuất phương án sử dụng hiệu quả CAPEX, OPEX

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Trưởng Bộ phận Tài chính

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học;

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, đầu tư, nguồn vốn…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Hiểu biết về pháp luật liên quan đến đầu tư (chứng khoán, BĐS,...);

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Thứ 7 thứ 2/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM