IT HELPDESK

Linh Tuyền Cao HR Ngày đăng 17/09/19

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, camera, các thiết bị ngoại vi (máy in, photocopy, máy chấm công,..) của khối Văn phòng;

- Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống phòng ban cửa hàng thông qua Teamviewer, Zalo,... hoặc đến xử lý trực tiếp (nếu có);

- Quản lý máy móc thiết bị CNTT của khối văn phòng: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản;

- Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng/cải tiến nâng cấp thiết bị;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
Kỹ năng• Giao tiếp nội bộ và các phòng ban tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Có khả năng xử lý tình huống
• Sử dụng khá các phần mềm Office
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Bài viết liên quan