CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE

Hoàng Cẩm Tú Ngày đăng 30/08/18

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về công ty (qua điện thoại và các phương tiện
truyền thông khác)
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận ý kiến của khách hàng, đề xuất
giải pháp chăm sóc khách hàng, cải tiến công việc.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng qua Call Center

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung trở lên ngành Kinh tế, Quản lý hoặc các ngành tương đương
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
• Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao

• Am hiểu về kinh doanh, sale, dịch vụ khách hàng. Có kinh nghiệm về Telesales là một lợi thế


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h15 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Bài viết liên quan