NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty (qua các trang web bán hàng online của công ty)
• Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng
• Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
• Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc.
YÊU CẦU VỊ TRÍ
Trình độ | • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên |
Kinh nghiệm | • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở các trang Thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shoppee, Yes24,... |
Kỹ năng | • Kỹ năng tin học văn phòng tốt |
• Khả năng giao tiếp tốt | |
• Nhạy về công nghệ và mạng xã hội | |
• Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao | |
• Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng. |
QUYỀN LỢI
• Thu nhập: Thỏa thuận
• BHXH – BHYT theo quy định
• Phụ cấp và các chính sách khác của công ty
• Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến
• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty
Thời gian làm việc: Xoay ca: 7h30 - 15h30, 14h30 - 21h30
Địa chỉ làm việc: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM