NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG

Linh Tuyền Cao HR Ngày đăng 27/09/19

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của nhành hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH


• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp  bộ phận Marketting, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ , phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
• Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoint
• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Có tinh thần phối hợp đội, nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM


Bài viết liên quan