Nam giới hiện nay không còn dập khuôn hay cứng nhắc khi chỉ biết đến những đôi giày da, hay giày vải, một trong những xu hướng rất được yêu thích nhất là những đôi giày thể thao nam năng động và trẻ trung. Trong bài viết dưới đây, cùng Biti’s điểm qua những đôi giày thể thao nam nổi bật hot trend hiện nay mà bạn không nên bỏ qua dưới đây nhé.

Giày thể thao nam Hunter X - Dune OTP Real White edition HSM001201

Chắc chắn khi tìm kiếm những đôi giày thể thao nam cho xu hướng giày năm 2023 bạn không thể bỏ qua được đôi giày Hunter X - Dune OTP Real White edition HSM001201 của nhà Biti’s. Đây là một trong những đôi giày “làm mưa, làm gió” khiến bạn đều mong muốn sở hữu nó trong tủ giày của mình.

Hunter X - Dune OTP Real White edition HSM001201 có form chunky gọn chân, nâng chiều cao thêm 6cm

Được thiết kế dựa trên sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu sắc được phối tinh tế khi sử dụng tone màu trắng và các màu ấm. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ sang trọng cho người dùng mà vẫn tạo nên được dấu ấn riêng biệt, cực kỳ cá tính và dễ phối đồ.

Giày thể thao nam Hunter X - X-NITE 22 Collection DSMH10500

Hunter X - X-NITE 22 Collection DSMH10500 tiếp tục thể hiện sức hút sau thời gian dài được yêu thích, đôi giày vừa thời trang lại được ưu tiên sử dụng bởi sự bền chắc, đa năng, thích hợp trong việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Mẫu giày thể thao nam đẹp không thể thiếu Hunter X - X-NITE 22 Collection DSMH10500

Biti’s mang lại nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn cho mẫu giày này như: Đen, trắng, xám mang lại sự cá tính mạnh mẽ cho người dùng. Mỗi màu sắc sẽ có những cá tính riêng biệt nhưng chắc chắn nó sẽ không hề khiến bạn thất vọng chút nào. Biti’s áp dụng công nghệ đế LiteFlex 2.0 siêu đàn hồi, mang lại chuyển động êm ái, chắc chắn sẽ khiến bạn có thể thoải mái khi tham gia thể thao, chạy bộ hay các hoạt động ngoài trời khác.

Giày thể thao nam Hunter X - SPIKY COLLAR Collection DSMH10600

Biti’s Hunter X - SPIKY COLLAR Collection DSMH10600 có thiết kế layer đắp lớp độc đáo, ôm gọn cổ chân trên. Từng lớp chất liệu si Nubucks được đắp lớp cầu kỳ quanh khu vực lỗ xỏ dây giày, đưa từng bước chân bạn bứt phá và sải bước tự tin với vẻ ngoài độc đáo, đầy tự do.

Hunter X - SPIKY COLLAR Collection DSMH10600 thiết kế layer ôm cổ 3 lớp độc đáo

Thiết kế tổng thể giày thấy được sự năng động, hút mắt, trẻ trung do hình khối họa tiết mô phỏng vòng cổ gai cực cá tính thời thượng trên má ngoài của giày. Những đường may hoàn thiện tỉ mỉ, đường nét sắc nhọn được tiết chế, trở thành tiêu chuẩn và trở thành đặc điểm được nhận biết rõ nhất của Hunter X - SPIKY COLLAR Collection.

Phần đế được thiết kế dựa trên ý tưởng lốp xe, ứng dụng công nghệ LITEFLEX 1.0 quen thuộc từ IP và cao su nhẹ, uốn gấp đàn hồi tốt. Điểm nhấn công nghệ độc quyền co dãn 4 chiều, định hình và thoáng khí tối đa. Đế cao hơn đến 5cm, độ đàn hồi >40% và trải nghiệm “nhẹ như bay”.

Mời Bạn Tham Khảo: Hướng dẫn bảo quản giày thể thao đúng cách, chìa khoá cho đôi chân khoẻ mạnh

Giày thể thao nam Hunter Core - Gravity Leap Collection DSMH10900

Hunter Core - Gravity Leap Collection DSMH10900 mang trong mình sứ mệnh nâng tầm chất lượng và đổi mới phong cách. Sở hữu đế Phylon cao su nhẹ cải thiện độ đàn hồi, chiều cao đế lên đến 5cm, tem TPU định hình trợ lực gót, đế lót kháng khuẩn kết hợp 6 điểm massage, đôi giày đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm êm ái cho người dùng.

Hunter Core - Gravity Leap Collection DSMH10900 - Kiểu dáng mang đậm phong cách thể thao, cấu trúc thiết kế cân xứng đem lại sự thú vị, kỳ bí cho người dùng

Với thiết kế này rất phù hợp với hoạt động thể dục thể thao, mang lại ngoại hình năng động trẻ trung và rất bắt mắt khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị. Sản phẩm đã chiếm được lòng tin của nhiều bạn nam, với kiểu dáng được đánh giá rất đẹp so với nhiều mẫu giày khác.

Giày thể thao nam Hunter Core DSMH09400

Mẫu giày này mang trên mình thiết kế theo phong cách năng động với xu hướng Chunky, với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau mang lại sự mạnh mẽ cho người sử dụng. Sản phẩm hiện có mặt trên các cửa hàng của Biti’s hoặc bạn có thể đặt hàng tại Bitis.com.vn, mang dáng vẻ đẹp được nhiều bạn lựa chọn sử dụng.

Các chi tiết trên giày Hunter Core DSMH09400 được thiết kế tối giản nhưng cũng rất mạnh mẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay

Hunter Core DSMH09400 được thiết kế chau chuốt rất đặc biệt, với các đường nét cân bằng trên giày cũng chi tiết đối xứng tạo nên một đôi giày mang tinh thần thể thao. Không chỉ vậy, các mảng màu cũng được phân tố tinh tế, hài hòa mang lại vẻ đẹp cho mẫu giày này.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Hunter nam Biti's - Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thời trang

Đế giày có thiết kế các đường rãnh gờ tạo nên một hình ảnh khỏe mạnh và vững chắc, nhờ vào phần đế này mà tạo nên kiểu dáng đặc trưng và thu hút người dùng hơn. Trông sản phẩm như khỏe hơn, phong cách thể thao hơn với chiếc đế giày này.

Với xu hướng giày thể thao nam trên đây mà Biti’s đưa tới cho bạn, mỗi mẫu giày đều mang trên mình vẻ đẹp riêng của chúng. Người dùng khi sử dụng sẽ có được nét thú vị trong phong cách của mình khi phối đồ. Truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để lựa chọn những mẫu giày thể thao xu hướng và phù hợp với bạn nhé.