banner job

Thông tin tuyển dụng

Với tầm nhìn toàn cầu, Biti's hướng đến trở thành thương hiệu hàng đầu Châu Á, nâng niu hành trình hành phúc của mọi người, mọi loài. Biti's - "Nâng niu bàn chân Việt" đại diện cho những giá trị Việt, xác lập một Thương hiệu giày dép Proudly Made in Vietnam, tôn vinh và lan tỏa những giá trị ấy đến với cộng đồng trong nước và toàn thế giới.

Biti's đang từng bước xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hành phúc và hiệu quả. Biti’s mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy mở, nhiệt huyết, trách nhiệm, tinh thần học hỏi,  và cải tiến liên tục, hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: tuyendung@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Quản trị hệ thống mạng công ty;

- Tham gia dự án về hạ tầng mạng của công ty;

- Tiếp nhận yêu cầu công việc từ TeamLeader;

- Báo báo tiến độ thực hiện các hạng mục thực hiện;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiêp Cao đẳng/Đại học ngành CNTT


Kiến thức• Các sản phẩm Microsoft (Window Server, SQL server, AD, DNS, IIS, ...)

• Quản trị hệ thống mạng lớn, tư duy quản trị thiết kế hệ thống mạng và các thành phần CNTT

• Quản trị và triển khai các dịch vụ trên Linux (Centos, Ubuntu, Redhat...)


Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
• Vận hành, cấu hình thiết bị CNTT của các hãng Cisco, HP, Draytek,…

Kỹ năng• Có khả năng tự tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới triển khai trên Linux, Windown
• Giao tiếp nội bộ và các phòng ban
• Làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Có khả năng xử lý tình huống
• Sử dụng khá các phần mềm Office


Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, chủ động học hỏi và có trách nhiệm trong công việc


Ưu tiên• Có các chứng chỉ về hạ tầng Cisco(CCNA, CCNP...) Microsoft (MCSA,MCSE...) Linux (LPI)

• Có kiến thức và kinh nghiệm viết shell script,


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 1 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập trình Back-end cho hệ thống BITIS với nhiều dự án;

- Xây dựng cấu trúc cơ sở dữ liệu phù hợp yêu cầu dự án;

- Xây dựng APIs sử dụng NodeJS;

- Optimize, maintain dự án;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Junior
• Có kinh nghiệm phát triển Mobile Application
• Có kinh nghiệm lập trình NodeJS, hiểu biết React Native.

• Từng làm việc với database: MongoDB, MySQL.
Kiến thức• Nắm rõ lý thuyết OOP, design pattern.
Kỹ năng• Sử dụng tốt công cụ quản lý source code version như Git.

• Giao tiếp tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng theo lịch công ty)
Địa chỉ làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Quản lý dự án phát triển ứng dụng mobile trên cả 2 nền tảng Android và iOS ;

- Quản lý dự án phát triển ứng dụng web;

- Hỗ trợ xây dựng kiến trúc hệ thống (thiết kế DB, quy trình nghiệp vụ);

- Hỗ trợ training nhân sự mới;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  
Kinh nghiệm• 1 năm kinh nghiệm với web
 • 2 năm kinh nghiệm với mobile
 • Có kinh nghiệm với việc quản lý  dự án phát triển phần mềm
  
Kiến thức• Kiến thức phát triển phần mềm mobile và web
 • Kiến thức về quy trình phát triển sản phẩm từ đầu đến lúc release
  
Kỹ năng• Kỹ năng lập trình mobile
 • Kỹ năng lập trình web
 • Kỹ năng quản lý dự án, quy trình phát triển sản phẩm
 • Kỹ năng quản lý con người


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng theo lịch công ty)
Địa chỉ làm việc: 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, camera, các thiết bị ngoại vi (máy in, photocopy, máy chấm công,..) của khối Văn phòng;

- Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống phòng ban cửa hàng thông qua Teamviewer, Zalo,... hoặc đến xử lý trực tiếp (nếu có);

- Quản lý máy móc thiết bị CNTT của khối văn phòng: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản;

- Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng/cải tiến nâng cấp thiết bị;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
Kỹ năng• Giao tiếp nội bộ và các phòng ban tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Có khả năng xử lý tình huống
• Sử dụng khá các phần mềm Office
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận, trình ký và lưu trữ các hồ sơ, phiếu trình, phiếu yêu cầu

• Lên nhu cầu, lập phiếu trình, đề xuất mua sắm trang thiết bị CNTT, văn phòng phẩm theo nhu cầu của đơn vị và theo chỉ đạo của cấp trên

• Quản lý kho vật tư CNTT, theo dõi xuất nhập tồn trên SAP

• Phối hợp bộ phận HR theo dõi, tổng hợp chấm công cho nhân sự tại phòng

• Chịu trách nhiệm về chất lượng/số lượng công việc được giao;

• Báo cáo tiến độ thực hiện các hạng mục thực hiện;

• Đóng góp vào thiết kế giải pháp tổng thể;

• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng,… hoặc các ngành khác có liên quan;
  
Kinh nghiệm• Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương;
  
  
Kiến thức• Có kiến thức cơ bản về paperwork: sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
 • Quản lý kho, kiểm kê tài sản;
  
Kỹ năng• Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
 • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo;
 • Làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt;
  
Yêu cầu khác• Cầu tiến, hòa đồng, sẵn sàn tiếp nhận cái mới;

• Có tính cam kết cao, chính trực, chủ động, suy nghĩ tích cực ;

• Chủ động hỏi đồng nghiệp hoặc cấp trên khi có vấn đề khó khăn cần giải quyết ;

• Có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc.

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Biti's Hunter Hai Bà Trưng - Số 241Bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty (qua các trang web bán hàng online của công ty)
• Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng 
• Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

• Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở các trang Thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shoppee, Yes24,...
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
 • Khả năng giao tiếp tốt
 • Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
 • Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao
 

• Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thỏa thuận

• BHXH – BHYT theo quy định 

• Phụ cấp và các chính sách khác của công ty

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

Thời gian làm việc: Xoay ca: 7h30 - 15h30, 14h30 - 21h30
Địa chỉ làm việc: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự quy định

- Hạch toán và kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh

- Thực hiện các công việc liên quan đến từng vị trí Kế toán riêng lẻ

- Lập các báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Kiến thức• Nắm vững nguyên tắc kế toán, tài khoản, định khoản hạch toán kế toán
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Có kỹ năng phối hợp công việc nhóm
Yêu cầu khác• Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
• Chủ động, Chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Theo dõi nhu cầu kinh doanh và các chương trình khuyến mãi nhằm dự báo nguồn cung sắp tới

• Theo dõi, kiểm tra lượng tiêu thụ, tồn kho định kỳ và định mức tồn kho tại các chi nhánh;

• Tính toán số lượng, cân đối nguồn cung hàng hóa;

• Lên kế hoạch và tiến hành đặt hàng;

• Làm việc với BP Sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đúng nhu cầu kinh doanh;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
 • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
 • Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
 • Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
 • Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Tiếp nhận & tổng hợp đơn hàng gửi nhà máy
  2. Theo dõi phúc đáp, xử lý đôn dời ngày giao hàng
  3. Chuẩn bị cho cuộc họp Sales & Operation Planning
  4. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
  5. Tiếp nhận và xử lý tái chế, kém phẩm
  6. Thực hiên các báo cáo định kỳ

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo
  • Tốt nghiêp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
  
Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiêm
  • Ưu tiên ưng viên có kinh nghiêm làm viêc với nhà máy
Kỹ năng
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết trình;
  • Kỹ năng Tin học văn phòng;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

 

 

Yêu cầu khác

  • Giá trị hạnh phúc
  • Tinh thần phục vụ
  • Chính trực
  • Tinh thần đồng đội
  • Cải tiến liên tục

 

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 1 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM

Link JD: https://tinyurl.com/2p9f8hj4

 
Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổng hợp, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện ngân sách của các phòng ban; đưa ra những đề xuất, kiến nghị tham mưu cho Trưởng Bộ phận Tài chính.

2. Thực hiện phân tích, điều giải chênh lệch giữa số liệu thực tế so với ngân sách kế hoạch; đưa ra các đề xuất để cải tiến;

3. Thiết lập các mẫu biểu báo cáo, công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động cho Khối, Công ty theo nhóm doanh thu – chi phí;

4. Nghiên cứu ngành, phân tích hoạt động đối thủ, dự báo thay đổi môi trường kinh doanh;

5. Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị tài chính nhằm phân tích, kiểm soát; đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các báo cáo;

6. Chịu trách nhiệm triển khai, chủ động quản lý các yếu tố thúc đẩy giá trị. (KPI)

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Data Analyst…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Có kinh nghiệm trong xây dựng báo cáo quản trị, kiểm soát chi phí;

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Thứ 7 thứ 2/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Lập kế hoạch, cập nhật và đề xuất các giải pháp, hành động để quản lý hiệu quả dòng tiền thu - chi theo tuần/tháng/năm

2. Đề xuất các phương án đầu tư ngắn và dài hạn căn cứ theo nguồn vốn thặng dư tại công ty

3. Thự hiện quản lý, đo lường, cảnh báo tình hình nguồn vốn, công nợ, hàng tồn kho và các tài sản lưu dộng khác đảm bảo nhu cầu thanh toán, thanh khoản của công ty

4. Quản lý, đánh giá và đề xuất phương án sử dụng hiệu quả CAPEX, OPEX

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Trưởng Bộ phận Tài chính

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học;

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, đầu tư, nguồn vốn…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Hiểu biết về pháp luật liên quan đến đầu tư (chứng khoán, BĐS,...);

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Thứ 7 thứ 2/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện quản lý thủ tục nghỉ phép, nghỉ việc, bổ nhiệm, miễn nhiệm, đề bạt, kỷ luật, các đề xuất liên quan đến người lao động

• Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy định của công ty: cưới hỏi, ma chay, sinh nhật,…

• Thực hiện chấm công, tính lương thưởng cho Khối nhân viên văn phòng theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty

• Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc

• Lập kế hoạch, cải tiến, xây dựng các chế độ, chính sách cho tòan thể nhân viên định kỳ và đột xuất 

• Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn

• Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ, danh sách nhân viên đảm bảo tính bảo mật, khoa học và an toàn

• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, Quản lý nhân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh,…
  
Kinh nghiệm• Từ 1 - 3 năm, ưu tiên đã làm công ty có quy mô từ 300 nhân viên trở lên
  
Kiến thức• Nắm được cơ bản hệ thống các quy định của nhà nước về tiền lương, chế độ chính sách; về quản lý lao động trong tổ chức

• Các phương pháp và quy trình tính lương cho Khối văn phòng và Khối bán hàng

• Luật lao động; Luật Bảo hiểm xã hội, Luật thế thu nhập cá nhân

 

Kỹ năng• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin

• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...

• Khả năng tương tác và theo dõi số liệu tốt

• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng ứng viên

• Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xác nhận nhu cầu tuyển dụng

• Xác định nguồn tuyển dụng và đăng thông báo tuyển dụng

Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, phân loại đánh giá sàng lọc và lựa chọn hồ sơ ứng viên phù hợp

Triển khai các hoạt động sơ tuyển ứng viên và lựa chọn ứng viên phỏng vấn.

Tổ chức phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp

Triển khai thực hiện các thủ tục tuyển dụng

Triển khai thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc

Tổng hợp và lập báo cáo tuyển dụng.

2.  Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng khác

Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Thực hiện các công việc nhằm xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng

Tham gia xây dựng các hệ thống, công cụ tuyển dụng

Tham gia thực hiện công việc trong các dự án tuyển dụng khác

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan
  
Kinh nghiệmTối thiểu 3 năm kinh nghiệm về Tuyển dụng và quản lý Nhân sự ở vị trí tương đương trong các tổ chức/doanh nghiệp với quy mô > 200 nhân viên 
  
Kiến thức• Văn hóa, giá trị cốt lõi, hành vi cốt lõi của tổ chức

• Sản phẩm ngành giày nói chung và sản phẩm Biti's nói riêng

• Chính sách phúc lợi

• Quy trình, quy định, thủ tục về phê duyệt tuyển dụng ứng viên

• Quy trình, quy định tiếp nhận nhân sự mới

• Quy trình, quy định về thử việc của nhân sự

• Thị trường tuyển dụng: Nguồn tuyển dụng, lương/ phúc lợi, mô tả công việc

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc

Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng

• Kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm thông tin

• Kỹ năng thiết kế thông báo tuyển dụng

• Kỹ năng phỏng vấn

• Kỹ năng đánh giá ứng viên
• 
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo 

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của ngành hàng

NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp bộ phận Marketing, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ, phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích logic, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
 • Biết sử dụng Word, PowerPoint;  thành thạo Excel
 • Trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc 
 • Có tinh thần phối hợp đội nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

 

Nộp đơn tuyển dụng
0 sản phẩm
0 ₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 ₫
Đóng
loader
Danh sách mã Coupon