banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
PG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON
  • Thời gian làm việc: Làm xoay ca: ca sáng: 9h30 đến 17h30; ca chiều: 13h30 đến 21h00. Một tuần off 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (Không được off hai ngày cuối tuần)
  • Địa chỉ làm việc: AEON Bình Dương, AEON Bình Tân, AEON Tân Phú


NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
• Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
• Ngoại hình khá 
• Có phương tiện đi lại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty

Nộp đơn tuyển dụng
02
KẾ TOÁN THUẾ

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Kiểm tra doanh thu xuất hóa đơn đầu ra, nhập hóa đơn đầu vào

- Lập tờ khai thuế GTGT hàng tháng, hàng quý

- Lập tờ khai thuế TNCN hàng quý

- Lập thông báo phát hành hóa đơn, kiểm tra và lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

- Làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh + quyết toán thuế TNCN năm

- Thực hiện hồ sơ sổ sách hoàn chỉnh
- Lập hồ sơ và nộp tất cả các khoản thuế liên quan đến lĩnh vực thuế
- Thực hiện các hồ sơ sổ sách khác liên quan đến thuế


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Kỹ năng

• Am hiểu luật thuế Việt Nam và các luật hiện hành đi kèm


• Khả năng vi tính văn phòng từ trình độ khá trở lên. Biết sử dụng SAP là một lợi thế

• Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ

• Chịu được áp lực cao trong việc và có tinh thần cầu tiến


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
03
CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về công ty (qua điện thoại và các phương tiện
truyền thông khác)
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận ý kiến của khách hàng, đề xuất
giải pháp chăm sóc khách hàng, cải tiến công việc.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng qua Call Center

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung trở lên ngành Kinh tế, Quản lý hoặc các ngành tương đương
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
• Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao
• Am hiểu về kinh doanh, sale, dịch vụ khách hàng. Có kinh nghiệm về Telesales là một lợi thế


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h15 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
04
HR EXECUTIVE CUM RECRUITMENT

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

HR Executive cum Recruitment là người phụ trách các công việc liên quan đến việc tuyển dụng nhân viên tại chi nhánh GOSTO của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết về thời gian và chất lượng ứng viên theo yêu cầu

• Đăng thông tin tuyển dụng lên các kênh tuyển dụng (website Công ty và các trang web tuyển dụng khác)

• Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng từng vị trí

• Sắp xếp phỏng vấn và phỏng vấn

• Thực hiện các thủ tục nhận việc đối với nhân viên mới. Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các bộ phận trong thẩm quyền được giao liên quan đến tuyển dụng

• Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho toàn Công ty.

• Làm báo cáo tuyển dụng.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận phân công.…


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm tuyển dụng
Kỹ năng• Yêu thích và có định hướng phát triển bản thân ở lĩnh vực tuyển dụng
• Có khả năng quản lý, sắp xếp và chịu áp lực tốt

• Hiểu biết về thị trường tuyển dụng hiện nay và có network tuyển dụng tốt

• Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
05
NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT VẬN TẢI

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Xây dựng thiết lập qui trình để kiểm soát các bước công việc cho việc vận chuyển giao nhận hàng hóa chứng từ của công ty đến khách hàng và CHTT một cách an toàn kịp thời và hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cho việc kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm chung cho việc xây dựng qui trình liên quan bộ phân vận tải.

- Kiểm tra và đánh giá chất lượng các dịch vụ vận tải.

- Xây dựng quy trình thiết lập các báo cáo kế hoạch xuất hàng.

- Xây dựng quy trình thiết lập các báo cáo hàng tồn đọng tại khu vực chờ xuất.

- Xây dựng quy trình và các biểu mẫu kiểm soát chi phí Logistics cho từng kho trực thuộc Cty.

- Đi công tác đến các chi nhánh để khảo sát, kiểm tra thực tế, phát hiện những bất cập để xây dựng, nâng cao năng suất hoạt động.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành: Khai thác vận tải hoặc Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Kỹ năng

• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp xây dựng nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải trên toàn hệ thống


• Thành thạo vi tính văn phòng


• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
06
B2B EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng theo định hướng của kênh

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B

• Có chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở và động lực lên kế hoạch cho công việc cá nhân

• Thực hiện việc mở mới khách hàng, tổ chức quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh tốt và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
07
MT MANAGER (TRƯỞNG BỘ PHẬN BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ)

NHIỆM VỤ CHÍNH

Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng định hướng phát triển
Phối hợp với Marketing phát triển nhãn hàng và xây dựng hệ thống sales, doanh số,
chương trình khuyến mãi tháng, quý, năm.
Phối hợp với P.ĐH&ĐPTT đặt hàng theo định kỳ.
Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng.
Xây dựng chính sách phát triển khách hàng chủ lực về tăng trưởng doanh thu và lợi
nhuận gắn liền mục tiêu thương hiệu
Kiểm soát chi phí, ngân sách khuyến mãi, chính sách nhân sự của kênh,…
Thiết lập mục tiêu, xây dựng và đào tạo nhân sự, thúc đẩy về doanh số và hệ thống phân
phối

Xây dưng mục tiêu kế hoạch công việc của kênh siêu thị năm 2019


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doan, thương mai hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có 02 năm kinh nhiệm trở lên ở vị trí trưởng phòng
• Kinh nghiệm về thị trường bán lẻ, kênh bán hàng siêu thị, hiểu kênh phân phối
Kỹ năng• Am hiểu đặc thù về thói quen và trải nghiệm của khách hàng kênh siêu thị
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lương tốt
• Kỹ năng phân tích và tư duy hệ thống
• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc
• Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, định hướng và phát triển nhân sự

• Có mối quan hệ tốt và am hiểu hoạt động của hệ thống các siêu thị


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
08
SALES KÊNH SIÊU THỊ

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch bán hàng tháng-quý-năm, hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu cho kênh siêu thị phụ trách.

• Tìm hiểu thị trường, tham mưu và đề xuất ý kiến cho cấp trên về kênh siêu thị mình phụ trách

• Triển khai, giám sát các CTKM, chương trình Marketing với đối tác siêu thị.

• Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng chi nhánh.

• Gửi báo cáo hàng ngày kênh siêu thị phụ trách

• Thực hiện báo cáo theo phân công công việc của cấp trên

• Có kế hoạch đi thị trường tạo mối quan hệ tốt với thu mua và ngành hàng, kiểm tra việc chăm sóc khách hàng của chi nhánh.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doan, thương mai hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nhiệm làm việc trong kênh MT về ngành hàng tiêu dùng
• Đã làm thu mua việc tại các hệ thống siêu thị
Kỹ năng• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng
• Có kỹ năng phân tích và làm việc nhóm
• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
09
KẾ TOÁN CÔNG NỢ

NHIỆM VỤ CHÍNH

Đối chiếu doanh thu, công nợ khách hàng và nội bộ

Hạch toán công nợ

- Bù trừ công nợ

Phân tích công nợ và thu hồi công nợ

Theo dõi tồn kho, hàng hóa cửa hàng và kho

- Kiểm tra chính sách bán hàng cửa hàng và kênh online


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Kỹ năng

• Khả năng vi tính văn phòng từ trình độ khá trở lên. Biết sử dụng SAP là một lợi thế

• Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ

Chịu được áp lực cao trong việc và có tinh thần cầu tiến


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
10
SUPPLY CHAIN EXECUTIVE (RETAIL DISTRIBUTION) - KẾ HOẠCH VIÊN PHÂN LOẠI

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Làm việc với cửa hàng và bộ phận kinh doanh để xác định, phân loại cửa hàng 

• Phân tích hiệu suất bán hàng theo nguyên tắc Pareto (nguyên tắc 80/20) để xác định danh sách trưng bày cho cửa hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, Supply Chain hoặc các lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng sử dụng excel tốt, xử lí số liệu thành thạo bằng các công cụ
• Có khả năng phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
11
NHÂN VIÊN HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Xây dựng phương án, chương trình đào tạo và phát triển ngắn hạn, trung hạn về kỹ năng mềm cho nhân viên kinh doanh (NVKD)

• Báo cáo đánh giá tính hiện quả của chương trình đào tạo

• Hỗ trợ cấp quản lý định hướng công việc cho nhân viên có tiềm năng phát triển

• Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ NVKD

• Thực hiện soạn thảo tài liệu nghiệp vụ và mở lớp đào tạo cho đội ngũ NVKD

• Báo cáo công việc lên cấp trên  và điều chỉnh, đề xuất các phương án giải quyết các trường hợp phát sinh


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG
Kỹ năng• Có kiến thức và nắm vững đào tạo nguồn nhân lực cho sales
• Có khả năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Có tư duy Logic, khả năng đàm phán thuyết phục
• Có khả năng giải quyết vấn đề tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
12
NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG THỊ TRƯỜNG

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh kênh Trung gian phân phối (TGPP) của địa bàn

• Lập kế hoạch, phương án thực hiện và kiểm soát mục tiêu và chỉ tiêu được giao theo tuần, tháng, năm

• Triển khai tất cả ấn phẩm, chương trình của công ty tới TGPP, theo dõi tiến độ triển khai, gởi báo cáo hình ảnh...

• Tìm hiểu thị trường và phát triển mở mới TGPP

• Phân loại hợp tác của TGPP và đề xuất. Theo dõi, chăm sóc TGPP

• Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG
Kỹ năng• Có kiến thức và nắm vững các bước nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng
• Có khả năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát công việc tốt
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Có tư duy Logic, khả năng đàm phán thuyết phục
• Có khả năng giải quyết vấn đề tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
13
DESIGNER

NHIỆM VỤ CHÍNH

Phụ trách thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s Hunter, Biti’s Kids, Biti’s Flip-flops, Biti’s Sandals, … (những hạng mục bao gồm nhưng không giới hạn theo danh sách bên dưới):

- Các dạng banners trên kênh E-commerce, trên website Biti’s

- Các dạng thức truyền thông trên mạng xã hội: Hình, Videos, hình động, vv.

- Bao bì: Hộp, tem treo.

- Các vật dụng trang trí cửa hàng

- POSM tại điểm bán/taị activation: Posters, Standees, vv.

- Dạng thức quảng cáo trên phương tiện di chuyển: Bus, Taxi, vv.

- Truyền thông nội bộ: Lịch/Catalogues/Hội nghị đặt hang (photo booth, backdrop, standee, tentcard, wobbler, vv.)


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: illustrator, photoshop, flash, after effect

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt

• Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì

• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

• Có trách nhiệm với công việc

• Có khiếu thẩm mỹ cao 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
14
THƯ KÍ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - Dona Biti's

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Thư kí Phó Tổng Giám Đốc là người hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản, báo cáo; làm cầu nối thông tin, tương tác giữa Phó Tổng Giám Đốc và các bộ phận; sắp xếp cuộc họp, lịch trình làm việc của Phó Tổng Giám Đốc và các công việc khác theo yêu cầu


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.   Hỗ trợ công việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp, triển khai các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh từ Phó Tổng Giám Đốc đến các bộ phận/phòng ban.

• Hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc trong việc theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao

• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

• Cầu nối truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Phó Tổng Giám Đốc

• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Phó Tổng Giám Đốc phê duyệt.

2.   Làm báo cáo kinh doanh

• Lập các báo cáo kinh doanh (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

3.   Tham gia, tổ chức các cuộc họp

• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm

• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Phó Tổng Giám Đốc

• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp

4.   Chuẩn bị tài liệu

• Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Phó Tổng Giám Đốc

• Chuẩn bị tài liệu cho Phó Tổng Giám Đốc họp, đào tạo, …

5.   Các công việc khác

• Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho Phó Tổng Giám Đốc đi công tác

• Làm các thủ tục thanh toán, thủ tục hành chính cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp tài liệu, phòng làm việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Tài chính

Kinh nghiệm

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan

Kỹ năng

• Ngoại ngữ: Anh Văn tốt

• Tin học: Tin học văn phòng

• Kỹ năng tổng hợp thông tin tốt, viết báo cáo

• Kỹ tính, cẩn trọng, tỉ mỉ

• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

• Chu đáo, cẩn thận, quan tâm chi tiết

• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhất quán

• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

 

• Có thể lưu trú tại Đồng Nai

QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

• Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

• Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)

Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Nộp đơn tuyển dụng
15
BẢO VỆ CỬA HÀNG

Số Lượng: 2

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Bảo vệ cửa hàng là người sẽ đảm bảo về an ninh an toàn cho cửa hàng của Biti's. Đồng thời thực hiện các công việc giữ xe, bảo quản các trang thiết bị tài sản của cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện các công tác bảo vệ tài sản hàng hóa tại cửa hàng, đồng thời đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ tại cửa hàng

• Tiếp đón và hỗ trợ cửa hàng dắt xe, giữ xe, dẫn xe và tiễn khách,

• Hỗ trợ nhân viên bán hàng kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan
Kỹ năng• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó làm việc
• Trung thực, cẩn thận


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng/tháng và các khoản hỗ trợ theo quy định

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: Làm việc cách ngày (từ 8h sáng ngày hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau)
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng Biti's - Hunter, 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng