banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Đánh giá tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong hệ thống dựa trên lượng hàng hóa tiêu thụ và lượng hàng hóa tồn kho;

• Lập danh sách các sản phẩm bán chạy/bán chậm để quyết định loại sản phẩm nào sẽ được trưng bày tại các cửa hàng nào của Biti’s;

• Theo dõi và kiểm tra danh sách hàng hóa được trưng bày tại cửa hàng, đánh giá hiệu quả thay đổi mẫu định kỳ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động cho cửa hàng;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Theo dõi và nắm thông tin về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm dự báo nguồn cung sắp tới;

• Nhận nhu cầu hàng hóa từ Phòng Dự báo và bổ sung hàng hóa;

• Theo dõi, kiểm tra lượng tiêu thụ, tồn kho định kỳ và định mức tồn kho tại các chi nhánh;

• Tính toán số lượng, cân đối nguồn cung hàng hóa;

• Lên kế hoạch và tiến hành đặt hàng;

• Làm việc với BP Sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đúng nhu cầu kinh doanh;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của ngành hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH


• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp bộ phận Marketing, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ, phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
• Biết sử dụng Word, PowerPoint;  thành thạo Excel
• Trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc 
• Có tinh thần phối hợp đội nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM


Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Xây dựng đề xuất các báo cáo định kỳ, các báo cáo chuyên sâu cho các khu vực kinh doanh, ngành hàng, cung ứng hàng hóa.

- Độc lập đưa ra các phương pháp phân tích, xác định số liệu cần lấy và thực hiện lấy số liệu, viết các chương trình phân tích và đưa ra nhận định sau khi phân tích sơ bộ (liên quan đến tình hình tiêu thụ, tồn kho, số lượng và chủng loại sản phẩm

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho vận, nhà máy, thiết kế,...) để có nhận định sơ bộ trước và sau khi tiến hành phân tích để rút ngắn quá trình phân tích

- Đưa ra khuyến nghị về hành động thực hiện dựa trên kết quả phân tích

- Trình bày kết quả phân tích và thuyết phục các bộ phận liên quan để giúp họ đồng thuận thực hiện

- Họp thuyết trình với Ban Giám đốc và các Trưởng kênh

- Chịu trách nhiệm kiểm soát trích xuất và lưu trữ dữ liệu toàn hệ thống

- Quản lý nhân sự thuộc nhóm Phân tích dữ liệu (2 nhân sự)

- Đảm bảo thời gian cung cấp các báo cáo tuần, tháng về tình hình tiêu thụ, tồn kho, ngành hàng theo thời gian quy định.

- Đảm bảo thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Toán thống kê/Thống kê Kinh tế/ Thống kê kinh doanh/Kinh tế lượng/Supply chain/Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích kinh doanh/khoa học dữ liệu/chuỗi cung ứng/ sản xuất/ bán lẻ
Kiến thức• Các phương pháp & công cụ thống kê phân tích
• Kinh doanh bán lẻ
• Chuỗi cung ứng


Kỹ năng• Giao tiếp, thuyết trình tốt

• Tin học văn phòng:

- Powerpoint: Tốt

- Excel: Advanced, VBA, SQL

- Các phần mền phân tích, phần mềm quản lý dữ liệu: Thành thạo


• Phân tích, tư duy logic, lý luận chặt chẽ

• Nắm bắt và nhìn nhận vấn đề tốt

• Kỹ năng tổ chức & quản lý công việc tốt

• Phối hợp với các phòng ban hiệu quả

• Có khả năng tự thiết kế các báo cáo chuẩn và các phân tích mới để sử dụng lâu dài.


Yêu cầu khác• Linh hoạt, nhạy bén
• Yêu thích và đam mê nghiên cứu, xử lý dữ liệu
• Có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn, học hỏi nhanh


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự quy định

- Hạch toán và kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh

- Thực hiện các công việc liên quan đến từng vị trí Kế toán riêng lẻ

- Lập các báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Kiến thức• Nắm vững nguyên tắc kế toán, tài khoản, định khoản hạch toán kế toán
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Có kỹ năng phối hợp công việc nhóm
Yêu cầu khác• Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác
• Chủ động, Chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Khảo sát thị trường – cập nhật xu hướng về mẫu mã của thị trường giày dép nước ngoài; 

• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và chịu trách nhiệm đưa ra bộ sưu tập mới;

• Tìm kiếm và phát triển nguồn nguyên vật liệu cho sản phẩm;

• Xây dựng và quản lý bảng mô tả mẫu, cơ sở dữ liệu về nghiên cứu và phát triển mẫu;

• Đưa ra những thông số kỹ thuật cho sản phẩm trước khi đưa vào công đoạn sản xuất;

• Triển khai, theo dõi quá trình sản xuất;

• Phối hợp với các bên liên quan xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến vật tư, tiến độ triển khai mẫu trong sản xuất;

• Làm báo cáo hàng tuần, đưa ra những phân tích về xu hướng tiêu dùng của sản phẩm, định hướng cho bộ sưu tập mới.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Thiết kế Công nghiệp/Thiết kế Sản phẩm
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về phát triễn mẫu sản phẩm giày dép, ví bóp, túi xách từ 2-3 năm
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop,...
• Có khả năng vẽ tay 
• Đam mê, yêu thích công việc thiết kế và giày
• Có kiến thức thức nền về xu thế thời trang 
• Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng theo lịch công ty)
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Trade Marketing Executive là người sẽ tham gia xây dựng kế hoạch, phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông tại các cửa hàng (điểm bán) cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng tiếp thị của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Xây dựng các chương trình Marketing, khuyến mãi tháng cho các cửa hàng Biti’s 

• Thu nhập, cập nhật và báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, hoạt động tiếp thị thương mại của các Công ty cùng ngành...);

• Đề xuất các chương trình trade marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng đến các cửa hàng;

• Lập kế hoạch, nội dung, timeline để triển khai các chương trình trade marketing;

• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing.

2. Triển khai và quản lý hoạt động marketing tại các cửa hàng Biti’s 

• Triển khai và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn, thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống cửa hàng;

• Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng liên quan.

3. Kiểm tra và quản lý chương trình trưng bày

• Quản lý, phát triển POSM, logistics cho hoạt động marketing của các cửa hàng,…

• Tổ chức các sự kiện hội thảo, hội chợ, triễn lãm.

4. Theo dõi ngân sách, tổng kết và lập báo cáo cho các hoạt động trade marketing

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan


Kinh nghiệm• Có ít nhất 01 đến 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade  Marketing

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing cho công ty Sản xuất - Kinh doanh bán lẻ


Kiến thức• Marketing, kinh doanh

• Thị trường


Kỹ năng• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao
• Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc

Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

• Có khả năng đi công tác


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 – 12h15 & 13h15 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Hỗ trợ chính về các hoạt động operation và back office cho các cửa hàng trong hệ thống

- Giám sát các cửa hàng về tài sản, hàng hóa, nhân sự

- Lập danh mục hàng hoá, đề xuất chương trình khuyến mại

- Chạy tồn kho và điều phối hàng cho các cửa hàng

- Lập danh mục kiểm kê xác suất và tiến hành kiềm kê cửa hàng

- Lên đơn hàng để đặt lại nếu có và đặt hàng mẫu mới theo từng quý

- Tổng hợp các chênh lệch, báo cáo cho kế toán điều chỉnh tồn kho

- Phụ trách các công việc kiểm soát tại cửa hàng: Tiền thu ngân, lịch làm việc của cửa hàng, sắp xếp nhân viên

- Hướng dẫn nhân viên bán hàng quản lý các sản phẩm được trưng bày, đảm bảo tính khoa học, thuận tiện cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế
Kinh nghiệm• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ
• Sản phẩm thời trang
• Chính sách bán hàng
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Quản lý, tổ chức công việc

• Phân tích, xử lý dữ liệu
• Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng & xử lý các tình huống phát sinh
Yêu cầu khác• Yêu thích kinh doanh, bán lẻ
• Linh hoạt, nhạy bén
• Liêm chính, có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)

Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

  •  Quản lý nhân viên bán hàng

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra kiến thức sản phẩm, giám sát thái độ tinh thần làm việc của từng nhân viên.

- Họp nhân viên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Đào tạo và huấn luyện về sản phẩm , kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng, nắm bắt ưu khuyết điểm từng nhân viên để đưa ra hướng đào tạo phù hợp.

- Lập bảng chấm công.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên hoàn thành các báo cáo mà nhân viên phải làm và gửi về vp đúng tiến độ.

- Nhắc nhở nhân viên bán hàng kiểm hàng, vệ sinh quầy kệ mỗi ngày.

- Luôn đảm bảo tác phong nhân viên đúng nội quy.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên bán hàng đúng quy trình đã học.

- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng.

  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng

- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày,hàng tuần, hàng tháng.

- Báo cáo về văn phòng những mẫu bán được, những mẫu bán chậm.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa đúng chuẩn VM

- Quản lý tiền bán hàng 

- Theo dõi doanh số bán của từng nhân viên

- Định hướng bán hàng sao cho nhân viên đạt target ngày, target tuần, target tháng 

  • Quản lý cửa hàng

- Quản lý vật dụng: máy tính, máy phát nhạc bộ đàm, máy in bill, máy cà thẻ….

- Quản lý hàng hóa: tất cả hàng bán và hàng khuyến mãi

- Quản lý nhân sự: toàn bộ nhân viên bán hàng

- Làm báo cáo bán hàng và các báo cáo liên quan

- Kiểm kê hàng hóa mỗi ngày

  • Nghiên cứu thị trường khách hàng

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích,…

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm về chương trình khuyến mãi và phản hồi về cho phòng marketing


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên 
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ

• Sản phẩm
• Chính sách bán hàng


Kỹ năng• Giao tiếp tốt

• Tư vấn, thuyết phục tốt
• Có khả năng xử lý các tình huống phát sinh
Yêu cầu khác• Yêu thích bán hàng
• Linh hoạt, nhạy bén
• Có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)


Địa chỉ làm việc:


1. Biti's Hunter - Lê Văn Sỹ, Q. 3, Tp. HCM

2. Biti's Hunter - Sư Vạn Hạnh, Q. 10, Tp. HCM

3. Biti's Hunter - Lotte Gò Vấp, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH


• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng;

• Thực hiện chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;

• Bảo quản và đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng;

• Kiểm hàng hàng ngày, bảo đảm hàng nhập xuất tồn tại cửa hàng đầy đủ, báo cáo target cá nhân hàng ngày về văn phòng;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên 
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Giải quyết vấn đề
• Quản lý nhân sự
• Tổ chức, sắp xếp công việc
Yêu cầu khác• Linh hoạt, nhạy bén
• Yêu thích và đam mê kinh doanh
• Có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến [


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)


Địa chỉ làm việc:

1. Biti's Hunter - 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM

2. Biti's Hunter - 47 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

3. Biti's Hunter - Lê Văn Sỹ, Q. 3, Tp. HCM

4. Biti's Hunter - Sư Vạn Hạnh, Q. 10, Tp. HCM

4. Biti's Hunter - Lotte Gò Vấp, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch bán hàng tháng-quý-năm, hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu cho kênh siêu thị phụ trách;

• Lên kế hoạch đi thị trường tạo mối quan hệ tốt với thu mua và ngành hàng, kiểm tra việc chăm sóc khách hàng của siêu thị;

• Tìm hiểu thị trường, tham mưu và đề xuất ý kiến cho cấp trên về kênh siêu thị mình phụ trách;

• Triển khai, giám sát các CTKM, chương trình Marketing với đối tác siêu thị;

• Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng siêu thị;

• Thực hiện báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng theo phân công công việc của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức• Kiến thức về thị trường, kinh doanh


Kỹ năng• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng

• Có kỹ năng phân tích và làm việc nhóm

• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc

• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc


Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sale MT hoặc đã có kinh nghiệm PG 1 năm (từ 2 siêu thị) ở các siêu thị lớn


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh kênh Trung gian phân phối (TGPP: Kênh Đại lý) của địa bàn

• Lập kế hoạch, phương án thực hiện và kiểm soát mục tiêu và chỉ tiêu được giao theo tuần, tháng, năm

• Triển khai tất cả ấn phẩm, chương trình của công ty tới TGPP, theo dõi tiến độ triển khai, gửi báo cáo hình ảnh...

• Tìm hiểu thị trường và phát triển mở mới TGPP

• Phân loại, theo dõi, chăm sóc TGPP

• Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Kiến thức• Sản phẩm và ngành hàng

• Thị trường


Kỹ năng• Giao tiếp, đàm phán thuyết phục hiệu quả

• Giải quyết vấn đề tốt
• Tin học văn phòng tốt
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát công việc tốt

• Tỉ mỉ, cẩn thận và chịu áp lực tốt


Kinh nghiệm• Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, Thứ 2 - Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng