banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Đánh giá tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong hệ thống dựa trên lượng hàng hóa tiêu thụ và lượng hàng hóa tồn kho;

• Lập danh sách các sản phẩm bán chạy/bán chậm để quyết định loại sản phẩm nào sẽ được trưng bày tại các cửa hàng nào của Biti’s;

• Theo dõi và kiểm tra danh sách hàng hóa được trưng bày tại cửa hàng, đánh giá hiệu quả thay đổi mẫu định kỳ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động cho cửa hàng;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Theo dõi và nắm thông tin về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm dự báo nguồn cung sắp tới;

• Nhận nhu cầu hàng hóa từ Phòng Dự báo và bổ sung hàng hóa;

• Theo dõi, kiểm tra lượng tiêu thụ, tồn kho định kỳ và định mức tồn kho tại các chi nhánh;

• Tính toán số lượng, cân đối nguồn cung hàng hóa;

• Lên kế hoạch và tiến hành đặt hàng;

• Làm việc với BP Sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đúng nhu cầu kinh doanh;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của ngành hàng

NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp bộ phận Marketing, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ, phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích logic, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
 • Biết sử dụng Word, PowerPoint;  thành thạo Excel
 • Trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc 
 • Có tinh thần phối hợp đội nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Xây dựng đề xuất các báo cáo định kỳ trên nền tảng Qlik, các báo cáo chuyên sâu cho các khu vực kinh doanh, ngành hàng, cung ứng hàng hóa

- Độc lập đưa ra các phương pháp phân tích, xác định số liệu cần lấy và thực hiện lấy số liệu, viết các chương trình phân tích và đưa ra nhận định sau khi phân tích sơ bộ (liên quan đến tình hình tiêu thụ, tồn kho, số lượng và chủng loại sản phẩm)

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho vận, nhà máy, thiết kế,...) để có nhận định sơ bộ trước và sau khi tiến hành phân tích để rút ngắn quá trình phân tích

- Đưa ra khuyến nghị về hành động thực hiện dựa trên kết quả phân tích

- Trình bày kết quả phân tích và thuyết phục các bộ phận liên quan để giúp họ đồng thuận thực hiện

- Họp thuyết trình với Ban Giám đốc và các Trưởng kênh

- Chịu trách nhiệm kiểm soát trích xuất và lưu trữ dữ liệu toàn hệ thống (SQL, AWS,SAP)

- Quản lý nhân sự thuộc nhóm Phân tích dữ liệu

- Đảm bảo thời gian cung cấp các báo cáo tuần, tháng về tình hình tiêu thụ, tồn kho, ngành hàng theo thời gian quy định.

- Đảm bảo thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Toán thống kê/Thống kê Kinh tế/ Thống kê kinh doanh/Kinh tế lượng/Supply chain/Quản trị kinh doanh
  
Kinh nghiệm• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích kinh doanh/khoa học dữ liệu/chuỗi cung ứng/ sản xuất/ bán lẻ
  
Kiến thức• Các phương pháp & công cụ thống kê phân tích
 • Kinh doanh bán lẻ
 • Chuỗi cung ứng
  
Kỹ năng• Giao tiếp, thuyết trình tốt
 

• Tin học văn phòng:

- Powerpoint: Tốt

- Excel: Advanced, VBA, SQL

- Dashboard: Qlik / PowerBI / Tableu

- Xử lý & phân tích dữ liệu: Alteryx, SQL, R hoặc Python

- Các phần mền phân tích, phần mềm quản lý dữ liệu: Thành thạo

 • Phân tích, tư duy logic, lý luận chặt chẽ
 • Nắm bắt và nhìn nhận vấn đề tốt
 • Kỹ năng tổ chức & quản lý công việc tốt
 • Phối hợp với các phòng ban hiệu quả
 • Có khả năng tự thiết kế các báo cáo chuẩn và các phân tích mới để sử dụng lâu dài.
  
Yêu cầu khác• Linh hoạt, nhạy bén
 • Yêu thích và đam mê nghiên cứu, xử lý dữ liệu
 • Có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn, học hỏi nhanh


QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận; 

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 1 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Phân tích và làm rõ các yêu cầu của các bộ phận người dùng trong nhà máy

- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp thống nhất và tối ưu nhất dựa trên yêu cầu đã thu thập được

- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase); thiết kế giao diện mẫu (prototype)

- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình

- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của người dùng cần đáp ứng

- Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống

- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra

- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT/các ngành liên quan/ tự học và đã tham gia phát triển phần mềm
Kinh nghiệm• Từ 1-3 năm kinh nghiệm
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lập trình & làm việc với nhà máy 
 
Kiến thức• Am hiểu vể phát triển phần mềm
 • Có kiến thức về các mô hình nghiệp vụ
 
Kỹ năng• Có khả năng nắm bắt nhu cầu & ý tưởng từ khách hàng 
 • Có kỹ năng phân tích thiết kế phần mềm, thiết kế hệ thống thông tin
 • Tư duy logic, giải quyết vấn đề tốt
 • Có khả năng tự học & nghiên cứu
 
Yêu cầu khác• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng theo lịch công ty)
Địa chỉ làm việc: 241Bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng, phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s bao gồm:

- Các ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội, website Biti’s, kênh E-commerce và tại cửa hàng: banner, posters, standee, leaflet,...

- Ấn phẩm quảng cáo trên phương tiện di chuyển: xe bus, xe taxi,...

- Ấn phẩm Truyền thông nội bộ: lịch, catalogues, backdrop, standee, tentcard,...

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa

Kinh nghiệm

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, After Effect, Premiere

 

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng sáng tạo & thẩm mỹ tốt

 • Có khả năng nắm bắt nhu cầu, ý tưởng từ khách hàng
Yêu cầu khác

• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

Phụ trách thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s Hunter trên các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Adayroi, Yes24, Website Biti’s,…)

• Nhận brief, đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa quảng cáo cho các sư kiện, chiến dich quảng cáo; 

• Thiết kế các sản phẩm quảng cáo (hình ảnh, banner, poster, các ấn phẩm khác) phục vụ chương trình bán hàng khuyến mãi, ưu đãi của team;

• Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao;

• Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới cung chia sẻ kiến thức trong nhóm;

• Lên kế hoạch tổ chức chụp hình quảng cáo và làm việc với các agency;

• Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý. 
 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm
Kiến thức• Hiểu biết về Thiết kế Đồ họa và các công cụ, phần mềm thiết kế
Kỹ năng• Sử dụng tốt các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop,...
 • Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng sáng tạo & thẩm mỹ tốt
 • Có khả năng nắm bắt nhu cầu, ý tưởng từ khách hàng
Yêu cầu khác• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh Online;

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời;

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi,... với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất;

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường;

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s;

• Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
  
Kinh nghiệm• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce 
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Tiki, Shopee, Lazada,...
  
Kiến thức• Thương mại điện tử, Marketing
 • Thị trường
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
 • Khả năng học và hiểu sản phẩm, tệp khách hàng
 • Khả năng linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
  
Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Chi nhánh Biti's Tiên Phong - Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Xây dựng các chương trình Marketing, khuyến mãi tháng cho các cửa hàng Biti’s 

• Thu nhập, cập nhật và báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, hoạt động tiếp thị thương mại của các Công ty cùng ngành...);

• Đề xuất các chương trình trade marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng đến các cửa hàng;

• Lập kế hoạch, nội dung, timeline để triển khai các chương trình trade marketing;

• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing.

2. Triển khai và quản lý hoạt động marketing tại các cửa hàng Biti’s 

• Triển khai và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn, thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống cửa hàng;

• Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng liên quan.

3. Kiểm tra và quản lý chương trình trưng bày

• Quản lý, phát triển POSM, logistics cho hoạt động marketing của các cửa hàng,…

• Tổ chức các sự kiện hội thảo, hội chợ, triễn lãm.

4. Theo dõi ngân sách, tổng kết và lập báo cáo cho các hoạt động trade marketing

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

 

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
  
Kinh nghiệm• Có ít nhất 01 đến 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade  Marketing
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing cho công ty Sản xuất - Kinh doanh bán lẻ
  
Kiến thức• Marketing, kinh doanh
 • Thị trường
  
Kỹ năng• Kỹ năng giao tiếp tốt
 • Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao
 • Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc
  
Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
 • Có khả năng đi công tác

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h15 & 13h15 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM
 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

  •  Quản lý nhân viên bán hàng

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra kiến thức sản phẩm, giám sát thái độ tinh thần làm việc của từng nhân viên.

- Họp nhân viên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Đào tạo và huấn luyện về sản phẩm , kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng, nắm bắt ưu khuyết điểm từng nhân viên để đưa ra hướng đào tạo phù hợp.

- Lập bảng chấm công.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên hoàn thành các báo cáo mà nhân viên phải làm và gửi về vp đúng tiến độ.

- Nhắc nhở nhân viên bán hàng kiểm hàng, vệ sinh quầy kệ mỗi ngày.

- Luôn đảm bảo tác phong nhân viên đúng nội quy.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên bán hàng đúng quy trình đã học.

- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng.

  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng

- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày,hàng tuần, hàng tháng.

- Báo cáo về văn phòng những mẫu bán được, những mẫu bán chậm.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa đúng chuẩn VM

- Quản lý tiền bán hàng 

- Theo dõi doanh số bán của từng nhân viên

- Định hướng bán hàng sao cho nhân viên đạt target ngày, target tuần, target tháng 

  • Quản lý cửa hàng

- Quản lý vật dụng: máy tính, máy phát nhạc bộ đàm, máy in bill, máy cà thẻ….

- Quản lý hàng hóa: tất cả hàng bán và hàng khuyến mãi

- Quản lý nhân sự: toàn bộ nhân viên bán hàng

- Làm báo cáo bán hàng và các báo cáo liên quan

- Kiểm kê hàng hóa mỗi ngày

  • Nghiên cứu thị trường khách hàng

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích,…

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm về chương trình khuyến mãi và phản hồi về cho phòng marketing

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên 
  
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ
 • Sản phẩm
 • Chính sách bán hàng
  
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
 • Tư vấn, thuyết phục tốt
 • Có khả năng xử lý các tình huống phát sinh
  
Yêu cầu khác• Yêu thích bán hàng
 • Linh hoạt, nhạy bén
 • Có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)


Địa chỉ làm việc: Biti's Hunter Lottemart Vũng Tàu

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH


• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng;

• Thực hiện chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;

• Bảo quản và đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng;

• Kiểm hàng hàng ngày, bảo đảm hàng nhập xuất tồn tại cửa hàng đầy đủ, báo cáo target cá nhân hàng ngày về văn phòng;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên 
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Giải quyết vấn đề
• Quản lý nhân sự
• Tổ chức, sắp xếp công việc
Yêu cầu khác• Linh hoạt, nhạy bén
• Yêu thích và đam mê kinh doanh
• Có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến [


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)


Địa chỉ làm việc:

1. Biti's Hunter - 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM

2. Biti's Hunter - 47 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

3. Biti's Hunter - Lê Văn Sỹ, Q. 3, Tp. HCM

4. Biti's Hunter - Sư Vạn Hạnh, Q. 10, Tp. HCM

4. Biti's Hunter - Lotte Gò Vấp, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, camera, các thiết bị ngoại vi (máy in, photocopy, máy chấm công,..) của khối Văn phòng;

- Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống phòng ban cửa hàng thông qua Teamviewer, Zalo,... hoặc đến xử lý trực tiếp (nếu có);

- Quản lý máy móc thiết bị CNTT của khối văn phòng: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản;

- Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng/cải tiến nâng cấp thiết bị;

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
Kỹ năng• Giao tiếp nội bộ và các phòng ban tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Có khả năng xử lý tình huống
• Sử dụng khá các phần mềm Office
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON



NHIỆM VỤ CHÍNH

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lực chọn sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
  
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
 • Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
 • Ngoại hình khá 
 • Có phương tiện đi lại

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: Làm xoay ca (Ca sáng: 09h30 đến 17h30 & Ca chiều: 13h30 đến 21h00). Một tuần off 1 ngày bất kỳ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Không được off Thứ 7 & Chủ nhật)

Địa chỉ làm việc: AEON Tân Phú

Nộp đơn tuyển dụng