banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Hồ sơ gửi về: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
SUPPLY CHAIN EXECUTIVE
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Supply Chain Executive là người phụ trách dự báo và lên kế hoạch cung ứng hàng hóa cho các chi nhánh và cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng

• Phân tích lịch sử bán hàng, dự báo và xác định tồn kho mong muốn

• Bổ sung hàng hóa cho các cửa hàng dựa trên các công cụ quản lý hệ thống


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, Supply Chain hoặc các lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng sử dụng excel tốt, xử lí số liệu thành thạo bằng các công cụ
• Có khả năng phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt








QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
02
DESIGNER CHO BỘ PHẬN SALES
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Designer cho bộ phận Sales Online là người sẽ phụ trách về mặt hình ảnh của các sản phẩm Biti's trên các kênh bán hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Thiết kế banner đăng trên website Biti’s, giao diện Landing page

• Thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo chương trình/ chiến dịch bán hàng trên website Biti’s và coordinate đối với các website bán hàng EC Partners

• Phụ trách về hình ảnh sản phẩm đăng trên kênh online và các tài liệu phục vụ công tác chào hàng của đội kinh doanh, bao gồm việc chụp ảnh sản phẩm có thẩm mỹ xu hướng thời trang, retouch, lưu trữ, cung cấp cho đội kinh doanh sử dụng khi cần Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các phần mền: Photoshop , Ai, CRD, CAD,…
• Có khả năng chụp ảnh tốt
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, năng động, yêu thích sáng tạo
• Có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao
• Có khiếu thẩm mỹ cao 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
03
E-COMMERCE EXECUTIVE
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

E- Commerce Executive là người phụ trách việc kinh doanh của giày Biti's và Gosto trên các kênh online.


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh online.

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi… với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất cho hệ thống kinh doanh Gosto.

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s.

• Cần chủ động tìm kiếm đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng Biti’s để linh động hợp tác tại các thời gian cao điểm đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Ví dụ: Thời điểm Tết, các kỳ khuyến mãi Tháng 4, 8,12,…

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời.

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
• Tiếng Anh tốt
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce là một lợi thế
• Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
• Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Năng lực lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Có hiểu biết và thành thạo về Internet và Website
Yêu cầu khác• Tinh thần trách nhiệm
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc (từ doanh số và từ khách hàng)


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (9h00 - 12h00 và 13h30 - 18h00). Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 theo lịch của công ty.
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
04
B2B EXECUTIVE
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng theo định hướng của kênh

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B

• Có chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở và động lực lên kế hoạch cho công việc cá nhân

• Thực hiện việc mở mới khách hàng, tổ chức quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh tốt và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
05
MARKETING EXECUTIVE - GOSTO
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Marketing Executive - Gosto là người sẽ phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông cho nhãn hiệu Gosto của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Làm việc với các Team trong Công ty (Team sản xuất, Team sáng tạo) và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp/đại lý) để triển khai tất cả các hoạt động của Marketing đúng timeline

• Làm việc với nhà cung cấp để phát triển và thực hiện các sản phẩm POSM (poster/ standee/ brochure/ look-book ...)

• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing

• Theo dõi  và cập nhật hoạt động của các đối thủ cạnh tranh (Online và Offline) hằng tháng

• Theo dõi doanh thu hằng tuần/hằng tháng

• Thực hiện các hoạt động marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch

• Kiểm soát chi phí marketing trong ngân sách cho phép

• Xây dựng và quản lí kế hoạch theme & content trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram và các kênh khác

• Tối ưu hóa content theo SEO và Google Analytics

• Thu thập phản hồi của users và đưa ra các ý tưởng giải pháp tăng tương tác của users

• Nắm bắt các xu hướng và insights, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả dựa trên các insights


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing hoặc Brand Marketing
Kỹ năng• Có khả năng quản lý sắp xếp và chịu áp lực tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
06
NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN, CÂN ĐỐI, ĐIỀU PHỐI ĐƠN HÀNG
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng là người quản lý tình hình cun ứng hàng hóa tại các đơn vị phụ trách

Số lượng : 2 (1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối  và 1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối (TGPP)
• Theo dõi,quản lý, cung ứng hàng hóa cho kênh TGPP khi có nhu cầu đơn hàng phát sinh

• Xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, TGPP phát sinh của chi nhánh

• Cân đối lập kế hoạch đặt hàng theo nhóm mã hàng theo từng tháng, quí, năm

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Kiểm soát khâu cung ứng hàng hóa tại các chi nhánh cho kênh TGPP – phát sinh

• Thực hiện tổng hợp số liệu đặt hàng của hệ thống định kỳ theo loại hình TGPP của đơn vị CN

• Báo cáo tồn kho - tiêu thụ trình Ban Giám đốc, CBCQ

2. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu

• Quản lý chi nhánh Lào Cai, Quảng Ninh về: xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, đặt hàng hợp đồng theo mùa vụ kinh doanh của chi nhánh

• Giải quyết các tờ trình phát sinh liên quan đến hàng hóa, chính sách kinh doanh của Công ty.

• Xem xét lập kế hoạch đề xuất đặt hàng phù hợp với năng lực nhà máy, đáp ứng hàng hóa kịp thời kinh doanh

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Phân tích hình tiêu thụ - tồn kho của  chi nhánh quản lý để đề xuất trình Ban lãnh đạo duyệt các phương án giải phóng tồn kho


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng phân tích, tư duy
• Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc
• Cẩn thận, tỉ mĩ, yêu thích con số
• Có thể sử dụng vi tính văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
07
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của nhành hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp  bộ phận Marketting, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ , phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
• Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoit
• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Có tinh thần phối hợp đội, nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
08
BẢO VỆ CỬA HÀNG
30/06/2018

Số Lượng: 2

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Bảo vệ cửa hàng là người sẽ đảm bảo về an ninh an toàn cho cửa hàng của Biti's. Đồng thời thực hiện các công việc giữ xe, bảo quản các trang thiết bị tài sản của cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện các công tác bảo vệ tài sản hàng hóa tại cửa hàng, đồng thời đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ tại cửa hàng

• Tiếp đón và hỗ trợ cửa hàng dắt xe, giữ xe, dẫn xe và tiễn khách,

• Hỗ trợ nhân viên bán hàng kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan
Kỹ năng• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó làm việc
• Trung thực, cẩn thận


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng/tháng và các khoản hỗ trợ theo quy định

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: Làm việc cách ngày (từ 8h sáng ngày hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau)
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng Biti's - Hunter, 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng
09
PG
30/06/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON Tân Phú và AEON Bình Tân


NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
• Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
• Ngoại hình khá 
• Có phương tiện đi lại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: Làm xoay ca: ca sáng: 9h30 đến 17h30; ca chiều: 13h30 đến 21h00. Một tuần off 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (Không được off hai ngày cuối tuần)
Địa chỉ làm việc: Aeon (Tân Phú, Bình Tân)
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Nộp đơn tuyển dụng