banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
NHÂN VIÊN PHÂN LOẠI HÀNG HÓA - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Đánh giá tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong hệ thống dựa trên lượng hàng hóa tiêu thụ và lượng hàng hóa tồn kho;

• Lập danh sách các sản phẩm bán chạy/bán chậm để quyết định loại sản phẩm nào sẽ được trưng bày tại các cửa hàng nào của Biti’s;

• Theo dõi và kiểm tra danh sách hàng hóa được trưng bày tại cửa hàng, đánh giá hiệu quả thay đổi mẫu định kỳ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động cho cửa hàng;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
02
NHÂN VIÊN DỰ BÁO & BỔ SUNG HÀNG HÓA - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...
Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
03
NHÂN VIÊN ĐẶT HÀNG - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Theo dõi và nắm thông tin về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm dự báo nguồn cung sắp tới;

• Nhận nhu cầu hàng hóa từ Phòng Dự báo và bổ sung hàng hóa;

• Theo dõi, kiểm tra lượng tiêu thụ, tồn kho định kỳ và định mức tồn kho tại các chi nhánh;

• Tính toán số lượng, cân đối nguồn cung hàng hóa;

• Lên kế hoạch và tiến hành đặt hàng;

• Làm việc với BP Sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đúng nhu cầu kinh doanh;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...
Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
04
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của nhành hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp  bộ phận Marketting, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ , phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
• Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoint
• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Có tinh thần phối hợp đội, nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( 07h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
05
E-COMMERCE EXECUTIVE (NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE)

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

E- Commerce Executive là người phụ trách việc kinh doanh của giày Biti's và Gosto trên các kênh online, các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Yes24, Adayroi,...)


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh online;

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời;

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi,... với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất;

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường;

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s;

• Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.



YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
• Tiếng Anh khá
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce là một lợi thế
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán
• Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
• Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
• Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 - 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty)
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
06
SALES MT (NHÂN VIÊN KINH DOANH SIÊU THỊ)

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch bán hàng tháng-quý-năm, hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu cho kênh siêu thị phụ trách;

• Lên kế hoạch đi thị trường tạo mối quan hệ tốt với thu mua và ngành hàng, kiểm tra việc chăm sóc khách hàng của siêu thị;

• Tìm hiểu thị trường, tham mưu và đề xuất ý kiến cho cấp trên về kênh siêu thị mình phụ trách;

• Triển khai, giám sát các CTKM, chương trình Marketing với đối tác siêu thị;

• Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng siêu thị;

• Thực hiện báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng theo phân công công việc của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm làm việc tại kênh MT về ngành hàng tiêu dùng
• Đã làm thu mua việc tại các hệ thống siêu thị
Kỹ năng• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng
• Có kỹ năng phân tích và làm việc nhóm
• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc
• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00, Thứ 2 - Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty 
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
07
B2B EXECUTIVE (NHÂN VIÊN KINH DOANH DOANH NGHIỆP)

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Duy trì, phát triển và tìm kiếm khách hàng theo định hướng của kênh;

• Tổ chức thực hiện quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số;

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn;

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B;

• Báo cáo công việc định kỳ;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh khá và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00, Thứ 2 - Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
08
ASSISTANT PRODUCT CREATIVE MANAGER

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận nội dung và theo dõi tiến độ triển khai dự án;

• Triển khai và follow theo dõi dự án Merchandise/các dự án khác;

•  Theo dõi tiến độ của các dự án chủ chốt, đảm bảo các dự án được triển khai đúng định hướng;

• Nắm lịch làm việc và lịch công tác của team để tương tác khi cần với các bộ phận khác;

• Book lịch họp định kỳ cho team và Trưởng bộ phận;

• Chuẩn bị tài liệu, ghi chép, tổng hợp và lưu trữ biên bản nội dung các cuộc họp và đại diện thông tin cho các phòng ban liên quan;

• Tổng kết, thực hiện báo cáo về các dự án hàng ngày, hàng tuần;

• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Product Creative Manager.


 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiêp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 0 - <1 năm
Kỹ năng• Khả năng phân tích và trình bày thông tin một cách khoa học, lôi cuốn, dễ hiểu
• Có khả tự nghiên cứu, thống kê và chia sẻ kiến thức
• Khả năng kiểm soát và quản lý công việc
• Có khà năng đọc hiểu và trao đổi bằng tiếng Anh với đối tác
• Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng
09
ASSISTANT SENIOR DESIGNER

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Nhận brief từ team HR, team GNH, team Biti's Hunter và team Coffee;

• Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới;

• Lên ý tưởng, thực hiện thiết kế các ấn phẩm đồ họa: banner, poster, leaflet, voucher,…;

• Theo dõi, làm việc với các đối tác bên ngoài về in ấn;

• Hỗ trợ chuẩn bị các vật dụng dùng trang trí cửa hàng, set up cửa hàng mới;

• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ;

• Thực hiện một số các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đã tốt nghiệp chuyên nghành Thiết kế đồ hoạ
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 0 - <1 năm
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop,...
• Biết chụp ảnh và sử dụng máy ảnh
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
10
GRAPHIC DESIGNER (KÊNH CỬA HÀNG TIẾP THỊ)


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng cho các sản phẩm cần thiết kế thông qua vệc nghiên cứu xu hướng; 

• Thiết kế các ấn phẩm poster, banner, banroll,... theo nhu cầu của cửa hàng khai trương;

• Thiết kế layout trưng bày cho từng cửa hàng tiếp thị;

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đã học qua các khóa/các chương trình đào tạo về Thiết kế đồ họa
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Kỹ năng• Sử dụng khá các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop,...
• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt
• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc
• Năng động, cầu tiến, khiêm tốn, kiên trì


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 – 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng
11
IT INTERN

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập trình Front-end cho các dự án Mobile;

- Lập trình Back-end cho hệ thống POS;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Sinh viên năm cuối/Sắp tốt nghiệp ngành CNTT hoặc các ngành tương đương tại các trường Cao đẳng/Đại học 
Kinh nghiệm• Không yêu cầu, ứng viên sẽ được đào tạo
Kỹ năng• Giao tiếp với các thành viên tốt

• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

• Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
• Có kỹ năng search thông tin và giải pháp 
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.


QUYỀN LỢI

• Được nhận hỗ trợ trong suốt quá trình thực tập tại công ty;

• Được tiếp cận, học hỏi nhiều về chuyên môn;

• Được xem xét để đảm nhận các vị trí chính thức trong công ty nếu khẳng định được năng lực cá nhân;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện.

Thời gian làm việc: 09h00 - 12h00 và 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ luân phiên 2 ngày Thứ 7/tháng) 
Địa chỉ làm việc: Tầng 4 - 216 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6 , Q. 3, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
12
REACT NATIVE DEVELOPER

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Phát triển các ứng dụng trên mobile và website sử dụng Reactjs và React Native;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Nắm vững kiến thức NodeJS và quy trình phát triển ứng dụng
• Nắm rõ lý thuyết về OOP, Sesign pattern

• Có hiểu biết và đam mê ReactJS hoặc React Native
• Hiểu biết về công cụ quản lý dự án Git
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Có kỹ năng search thông tin và giải pháp 
• Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt

• Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc

• Ưu tiên các bạn có niềm đam mê với công nghệ, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu công nghệ mới


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 - 12h00 và 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ luân phiên 2 ngày Thứ 7/tháng) 
Địa chỉ làm việc: Tầng 4 - 216 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6 , Q. 3, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
13
JUNIOR BACKEND DEVELOPER

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập trình Back-end cho hệ thống BITIS với nhiều dự án;

- Xây dựng cấu trúc cơ sở dữ liệu phù hợp yêu cầu dự án;

- Xây dựng APIs sử dụng NodeJS;

- Optimize, maintain dự án;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm phát triển Mobile Application
• Có kinh nghiệm lập trình NodeJS, hiểu biết React Native
• Từng làm việc với database: MongoDB, MySQL
• Nắm rõ được lý thuyết OOP, design pattern
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Có kỹ năng search thông tin và giải pháp 

• Sử dụng tốt công cụ quản lý source code version như Git
• Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
• Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

• Trung thực, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc

• Ưu tiên các bạn có niềm đam mê với công nghệ, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu công nghệ mớI


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 - 12h00 và 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ luân phiên 2 ngày Thứ 7/tháng) 
Địa chỉ làm việc: Tầng 4 - 216 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6 , Q. 3, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
14
CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE (OFFLINE)

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty (qua hotline công ty)
• Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng 
• Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

• Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (trực hotline)
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
• Nhạy về công nghệ và mạng xã hội
• Khả năng phân tích, tổng hợp và chịu được áp lực công việc cao

• Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: Xoay ca từ Thứ 2 - Thứ 7

- Ca sáng: Từ 07h30 - 15h30

- Ca chiều: 14h30 - 21h30

Địa điểm làm việc:

- Ca sáng: Tổng công ty Biti's  - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q.6, Tp. HCM

- Ca chiều: Tại nhà

Nộp đơn tuyển dụng
15
NHÂN VIÊN HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Xây dựng kế hoạch phương án, chương trình đào tạo và phát triển ngắn hạn, trung hạn về kỹ năng mềm cho nhân viên kinh doanh (NVKD);

• Thực hiện soạn thảo tài liệu nghiệp vụ và mở lớp đào tạo cho đội ngũ NVKD;

• Hỗ trợ cấp quản lý định hướng công việc cho nhân viên có tiềm năng phát triển;

• Báo cáo đánh giá tính hiện quả của chương trình đào tạo;

• Báo cáo công việc lên cấp trên  và điều chỉnh, đề xuất các phương án giải quyết các trường hợp phát sinh.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG
Kỹ năng• Có kiến thức và nắm vững đào tạo nguồn nhân lực cho sales
• Có khả năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Có tư duy logic, khả năng đàm phán thuyết phục
• Có khả năng giải quyết vấn đề tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
16
TRADE MARKETING EXECUTIVE - KÊNH ĐẠI LÝ


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.     

Phân tích tình hình kinh doanh hệ thống NĐ&BM Theo tháng, quí, năm (Báo cáo từ Phòng KD/Ttcy) =>  Định hướng kế hoạch kinh doanh tháng, quí, năm...

2.     

Thiết kế và xây dựng chương trình quản lý hệ thống khách hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống NĐ&BM

3.     

Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi định kỳ, các chương trình bán hàng ngắn hạng giải phóng hàng tồn, nâng doanh số bán hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống

4.     

Tổ chức xây dựng & triển khai mô hình trưng bày : sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.  Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán

5.     

Xem xét xây dựng chính sách kinh doanh, cân đối ngân sách Khuyến mãi, ngân sách hỗ trợ bán hàng ngắn và dài hạn phù hợp với thị trường từng thời điểm

6.     

Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban TGĐ, Ban giám đốc kinh doanh giao


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương

Kinh nghiệm• Có kiến thức về: Trade Marketing, am hiểu về các chất liệu của vật dụng quảng cáo
• Nắm vững các bước nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tâm lý khách hàng
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm


Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint,...)
• Lập kế hoạch tổng thể, chi tiết và triển khai
• Khả năng tư duy logic
• Khả năng sáng tạo, thẩm mỹ về hình ảnh tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng giải quyết xung đột, khiếu nại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
17
THƯ KÍ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - Dona Biti's

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Thư kí Phó Tổng Giám Đốc là người hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản, báo cáo; làm cầu nối thông tin, tương tác giữa Phó Tổng Giám Đốc và các bộ phận; sắp xếp cuộc họp, lịch trình làm việc của Phó Tổng Giám Đốc và các công việc khác theo yêu cầu


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.   Hỗ trợ công việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp, triển khai các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh từ Phó Tổng Giám Đốc đến các bộ phận/phòng ban.

• Hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc trong việc theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao

• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

• Cầu nối truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Phó Tổng Giám Đốc

• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Phó Tổng Giám Đốc phê duyệt.

2.   Làm báo cáo kinh doanh

• Lập các báo cáo kinh doanh (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

3.   Tham gia, tổ chức các cuộc họp

• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm

• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Phó Tổng Giám Đốc

• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp

4.   Chuẩn bị tài liệu

• Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Phó Tổng Giám Đốc

• Chuẩn bị tài liệu cho Phó Tổng Giám Đốc họp, đào tạo, …

5.   Các công việc khác

• Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho Phó Tổng Giám Đốc đi công tác

• Làm các thủ tục thanh toán, thủ tục hành chính cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp tài liệu, phòng làm việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Tài chính

Kinh nghiệm

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan

Kỹ năng

• Ngoại ngữ: Anh Văn tốt

• Tin học: Tin học văn phòng

• Kỹ năng tổng hợp thông tin tốt, viết báo cáo

• Kỹ tính, cẩn trọng, tỉ mỉ

• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

• Chu đáo, cẩn thận, quan tâm chi tiết

• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhất quán

• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

 

• Có thể lưu trú tại Đồng Nai

QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

• Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

• Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)


Thời gian làm việc: 7h30 - 12h20 & 13h20 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7 

Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Nộp đơn tuyển dụng
18
PG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON



NHIỆM VỤ CHÍNH

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lực chọn sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
• Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
• Ngoại hình khá 
• Có phương tiện đi lại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm xoay ca (Ca sáng: 09h30 đến 17h30 & Ca chiều: 13h30 đến 21h00). Một tuần off 1 ngày bất kỳ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Không được off Thứ 7 & Chủ nhật)

Địa chỉ làm việc: AEON Bình Dương / AEON Bình Tân / AEON Tân Phú

Nộp đơn tuyển dụng
19
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

NHIỆM VỤ CHÍNH


• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng;

• Thực hiện chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;

• Bảo quản và đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng;

• Kiểm hàng hàng ngày, bảo đảm hàng nhập xuất tồn tại cửa hàng đầy đủ, báo cáo target cá nhân hàng ngày về văn phòng;

• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng

• Khả năng giao tiếp tốt

• Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Biti's Hunter - 1399 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp.HCM (Cửa hàng mới)

Nộp đơn tuyển dụng