banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Hồ sơ gửi về: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
HR MANAGER
30/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

HR Manager là người sẽ phụ trách quản lý tất cả các công việc của phòng Hành chính Nhân sự bao gồm: C&B; Tuyển dụng và Đào tạo; Admin và Hoạt động nội bộ; Xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức điều hành; Tham mưu cho Ban Giám Đốc và hỗ trợ các trưởng phòng khác trong việc quản lý nguồn nhân lực của công ty


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.C&B: đảm bảo tính tuân thủ, công bằng, hợp lý

• Xây dựng các chế độ về lương, chế độ phúc lợi cho người lao động và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc

• Xây dựng các phương án khen thưởng, kỉ luật, thăng tiến và thay thế nhân sự

2. Tuyển dụng và Đào tạo: đảm bảo nhu cầu và chất lượng nguồn nhân lực

• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kì theo năm, quý tháng

• Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp chung cho nhân viên trong công ty

• Phối hợp hệ thống công ty công tác tuyển dụng và đào tạo

• Lập và quản lí ngân sách cho hoạt động nhân sự

3. Admin và Hoạt động nội bộ: đảm bảo tính hệ thống và gắn kết

• Tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính

• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định, quy chế, quy trình áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định

• Xây dựng chương trình hoạt động nhằm tăng tính kết nối, tinh thần học tập và phát triển của nhân viên

4. Tham gia xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty

5. Tham mưu cho Ban Giám đốc việc quản trị nguồn nhân sự của công ty một cách chiến lược và hiệu quả

6. Hỗ trợ các Trưởng Bộ phận trong việc quản lí nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong công ty


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
• Tiếng Anh tốt
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí HRM hoặc Senior
• Có tầm nhìn và tư duy chiến lược trong công tác quản trị nhân sự
• Khả năng lãnh đạo và quản lí nhân viên
• Khả năng đào tạo và phát triển nhân viên
• Năng lực lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
• Khả năng lắng nghe, chia sẻ
Kỹ năng• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền cảm hứng
• Kỹ năng tương tác đa dạng nhân sự, đa dạng tính cách
Yêu cầu khác• Tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn
• Tinh tế, cảm thông, thấu hiểu con người
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00). Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 theo lịch của công ty.
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
02
SUPPLY CHAIN EXECUTIVE
30/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Supply Chain Executive là người phụ trách dự báo và lên kế hoạch cung ứng hàng hóa cho các chi nhánh và cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng

• Phân tích lịch sử bán hàng, dự báo và xác định tồn kho mong muốn

• Bổ sung hàng hóa cho các cửa hàng dựa trên các công cụ quản lý hệ thống


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan


Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, Supply Chain hoặc các lĩnh vực liên quan


Kỹ năng• Có khả năng sử dụng excel tốt, xử lí số liệu thành thạo bằng các công cụ
• Có khả năng phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt








QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h15 và 13h15 - 17h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
03
MARKETING EXECUTIVE - GOSTO
30/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Marketing Executive - Gosto là người sẽ phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông cho nhãn hiệu Gosto của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Làm việc với các Team trong Công ty (Team sản xuất, Team sáng tạo) và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp/đại lý) để triển khai tất cả các hoạt động của Marketing đúng timeline

• Làm việc với nhà cung cấp để phát triển và thực hiện các sản phẩm POSM (poster/ standee/ brochure/ look-book ...)

• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing

• Theo dõi  và cập nhật hoạt động của các đối thủ cạnh tranh (Online và Offline) hằng tháng

• Theo dõi doanh thu hằng tuần/hằng tháng

• Thực hiện các hoạt động marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch

• Kiểm soát chi phí marketing trong ngân sách cho phép

• Xây dựng và quản lí kế hoạch theme & content trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram và các kênh khác

• Tối ưu hóa content theo SEO và Google Analytics

• Thu thập phản hồi của users và đưa ra các ý tưởng giải pháp tăng tương tác của users

• Nắm bắt các xu hướng và insights, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả dựa trên các insights


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing hoặc Brand Marketing
Kỹ năng• Có khả năng quản lý sắp xếp và chịu áp lực tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
04
ADMIN OF MARKETING
30/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Admin of Marketing là người phụ trách các công việc hành chính, hỗ trợ việc sắp xếp quản lý các hoạt động cho phòng Marketing


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Thực hiện hợp đồng dân sự, hợp đồng dịch vụ, nghiệm thu với các nhân sự hợp tác thực hiện các công việc cho các chiến dịch Marketing của Biti’s

• Tiếp nhận, thực hiện thanh toán hồ sơ từ các đối tác liên quan đến các chiến dịch Marketing của các nhóm Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop và các giấy tờ khác

• Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Sales, hành chính nhân sự để hỗ trợ các công việc liên quan đến thanh toán, kết chuyển chi phí…

• Thực hiện tổng hợp số liệu chi phí, ngân sách Marketing Biti’s

• Quản lý kho hàng tặng của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop từ Kho Online. Quản lý hệ thống Code, tặng phẩm xuất theo từng chiến dịch Marketing

• Thực hiện việc lấy hàng từ kho và vận chuyển gửi quà từ các chủ trương tài trợ, các chương trình trò chơi từ các trang mạng xã hội của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter,
Biti’s

• Gửi quà cho người nổi tiếng, KOLs…

• Chịu trách nhiệm tạo nội dung bán hàng và kết nối khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của Biti’s, quản lý, hỗ trợ trả lời, phản hồi các bình luận, tin nhấn từ fanpage Biti’s Hunter, Biti’s KIDS

• Tiếp nhận các phản hồi và phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng phía Tổng Công Ty để xử lý và giải quyết complain của khách hàng

• Chụp hình sản phẩm đăng website, quản lý, phối hợp với thợ chụp ảnh để chỉnh sử hình ảnh theo đúng yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng thật của sẩn phẩm

• Chụp hình sản phẩm để thiết kế catalogue, phối hợp với bộ phận thiết kế, các nhóm, tổ hàng để hoàn thành thiết kế catalogue cho mùa Hội nghị đặt hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Admin và yêu thích lĩnh vực Marketing
Kỹ năng• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
05
DESIGNER CHO BỘ PHẬN SALES
30/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Designer cho bộ phận Sales Online là người sẽ phụ trách về mặt hình ảnh của các sản phẩm Biti's trên các kênh bán hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Thiết kế banner đăng trên website Biti’s, giao diện Landing page

• Thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo chương trình/ chiến dịch bán hàng trên website Biti’s và coordinate đối với các website bán hàng EC Partners

• Phụ trách về hình ảnh sản phẩm đăng trên kênh online và các tài liệu phục vụ công tác chào hàng của đội kinh doanh, bao gồm việc chụp ảnh sản phẩm có thẩm mỹ xu hướng thời trang, retouch, lưu trữ, cung cấp cho đội kinh doanh sử dụng khi cần Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các phần mền: Photoshop , Ai, CRD, CAD,…
• Có khả năng chụp ảnh tốt
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, năng động, yêu thích sáng tạo

• Có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao

• Có khiếu thẩm mỹ cao 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
06
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
30/04/2018

NHIỆM VỤ CHÍNH
• Giới thiệu sản phẩn đến khác hàng

• Bảo quản và đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng

• Thực hiện chăm sóc khách hàng. Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ

• Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca. Ca sáng: 9h30 - 16h00, Ca chiều: 15h00 - 22h00.
Địa chỉ làm việc: 47 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
07
NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN, CÂN ĐỐI, ĐIỀU PHỐI ĐƠN HÀNG
15/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng là người quản lý tình hình cun ứng hàng hóa tại các đơn vị phụ trách

Số lượng : 2 (1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối  và 1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối (TGPP)
• Theo dõi,quản lý, cung ứng hàng hóa cho kênh TGPP khi có nhu cầu đơn hàng phát sinh

• Xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, TGPP phát sinh của chi nhánh

• Cân đối lập kế hoạch đặt hàng theo nhóm mã hàng theo từng tháng, quí, năm

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Kiểm soát khâu cung ứng hàng hóa tại các chi nhánh cho kênh TGPP – phát sinh

• Thực hiện tổng hợp số liệu đặt hàng của hệ thống định kỳ theo loại hình TGPP của đơn vị CN

• Báo cáo tồn kho - tiêu thụ trình Ban Giám đốc, CBCQ

2. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu

• Quản lý chi nhánh Lào Cai, Quảng Ninh về: xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, đặt hàng hợp đồng theo mùa vụ kinh doanh của chi nhánh

• Giải quyết các tờ trình phát sinh liên quan đến hàng hóa, chính sách kinh doanh của Công ty.

• Xem xét lập kế hoạch đề xuất đặt hàng phù hợp với năng lực nhà máy, đáp ứng hàng hóa kịp thời kinh doanh

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Phân tích hình tiêu thụ - tồn kho của  chi nhánh quản lý để đề xuất trình Ban lãnh đạo duyệt các phương án giải phóng tồn kho


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng phân tích, tư duy
• Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc
• Cẩn thận, tỉ mĩ, yêu thích con số
• Có thể sử dụng vi tính văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng
08
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG
15/04/2018

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của nhành hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp  bộ phận Marketting, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ , phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
• Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoit
• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Có tinh thần phối hợp đội, nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018

Nộp đơn tuyển dụng