banner job

Thông tin tuyển dụng

Với tầm nhìn toàn cầu, Biti's hướng đến trở thành thương hiệu hàng đầu Châu Á, nâng niu hành trình hành phúc của mọi người, mọi loài. Biti's - "Nâng niu bàn chân Việt" đại diện cho những giá trị Việt, xác lập một Thương hiệu giày dép Proudly Made in Vietnam, tôn vinh và lan tỏa những giá trị ấy đến với cộng đồng trong nước và toàn thế giới.

Biti's đang từng bước xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hành phúc và hiệu quả. Biti’s mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy mở, nhiệt huyết, trách nhiệm, tinh thần học hỏi,  và cải tiến liên tục, hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: tuyendung@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổng hợp, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện ngân sách của các phòng ban; đưa ra những đề xuất, kiến nghị tham mưu cho Trưởng Bộ phận Tài chính.

2. Thực hiện phân tích, điều giải chênh lệch giữa số liệu thực tế so với ngân sách kế hoạch; đưa ra các đề xuất để cải tiến;

3. Thiết lập các mẫu biểu báo cáo, công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động cho Khối, Công ty theo nhóm doanh thu – chi phí;

4. Nghiên cứu ngành, phân tích hoạt động đối thủ, dự báo thay đổi môi trường kinh doanh;

5. Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị tài chính nhằm phân tích, kiểm soát; đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các báo cáo;

6. Chịu trách nhiệm triển khai, chủ động quản lý các yếu tố thúc đẩy giá trị. (KPI)

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Data Analyst…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Có kinh nghiệm trong xây dựng báo cáo quản trị, kiểm soát chi phí;

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Thứ 7 thứ 2/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Lập kế hoạch, cập nhật và đề xuất các giải pháp, hành động để quản lý hiệu quả dòng tiền thu - chi theo tuần/tháng/năm

2. Đề xuất các phương án đầu tư ngắn và dài hạn căn cứ theo nguồn vốn thặng dư tại công ty

3. Thự hiện quản lý, đo lường, cảnh báo tình hình nguồn vốn, công nợ, hàng tồn kho và các tài sản lưu dộng khác đảm bảo nhu cầu thanh toán, thanh khoản của công ty

4. Quản lý, đánh giá và đề xuất phương án sử dụng hiệu quả CAPEX, OPEX

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Trưởng Bộ phận Tài chính

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học;

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, đầu tư, nguồn vốn…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Hiểu biết về pháp luật liên quan đến đầu tư (chứng khoán, BĐS,...);

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Thứ 7 thứ 2/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng ứng viên

• Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xác nhận nhu cầu tuyển dụng

• Xác định nguồn tuyển dụng và đăng thông báo tuyển dụng

Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, phân loại đánh giá sàng lọc và lựa chọn hồ sơ ứng viên phù hợp

Triển khai các hoạt động sơ tuyển ứng viên và lựa chọn ứng viên phỏng vấn.

Tổ chức phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp

Triển khai thực hiện các thủ tục tuyển dụng

Triển khai thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc

Tổng hợp và lập báo cáo tuyển dụng.

2.  Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng khác

Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Thực hiện các công việc nhằm xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng

Tham gia xây dựng các hệ thống, công cụ tuyển dụng

Tham gia thực hiện công việc trong các dự án tuyển dụng khác

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan
  
Kinh nghiệm• Từ 6 tháng - 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
  
Kiến thức• Văn hóa, giá trị cốt lõi, hành vi cốt lõi của tổ chức

• Sản phẩm ngành giày nói chung và sản phẩm Biti's nói riêng

• Chính sách phúc lợi

• Quy trình, quy định, thủ tục về phê duyệt tuyển dụng ứng viên

• Quy trình, quy định tiếp nhận nhân sự mới

• Quy trình, quy định về thử việc của nhân sự

• Thị trường tuyển dụng: Nguồn tuyển dụng, lương/ phúc lợi, mô tả công việc

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc

Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng

• Kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm thông tin

• Kỹ năng thiết kế thông báo tuyển dụng

• Kỹ năng phỏng vấn

• Kỹ năng đánh giá ứng viên

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện quản lý thủ tục nghỉ phép, nghỉ việc, bổ nhiệm, miễn nhiệm, đề bạt, kỷ luật, các đề xuất liên quan đến người lao động

• Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy định của công ty: cưới hỏi, ma chay, sinh nhật,…

• Thực hiện chấm công, tính lương thưởng cho Khối nhân viên văn phòng theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty

• Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc

• Lập kế hoạch, cải tiến, xây dựng các chế độ, chính sách cho tòan thể nhân viên định kỳ và đột xuất 

• Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn

• Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ, danh sách nhân viên đảm bảo tính bảo mật, khoa học và an toàn

• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, Quản lý nhân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh,…
  
Kinh nghiệm• Từ 1 - 3 năm, ưu tiên đã làm công ty có quy mô từ 300 nhân viên trở lên
  
Kiến thức• Nắm được cơ bản hệ thống các quy định của nhà nước về tiền lương, chế độ chính sách; về quản lý lao động trong tổ chức

• Các phương pháp và quy trình tính lương cho Khối văn phòng và Khối bán hàng

• Luật lao động; Luật Bảo hiểm xã hội, Luật thế thu nhập cá nhân

 

Kỹ năng• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin

• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...

• Khả năng tương tác và theo dõi số liệu tốt

• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của ngành hàng

NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp bộ phận Marketing, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ, phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích logic, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
 • Biết sử dụng Word, PowerPoint;  thành thạo Excel
 • Trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc 
 • Có tinh thần phối hợp đội nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng, phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s bao gồm:

- Các ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội, website Biti’s, kênh E-commerce và tại cửa hàng: banner, posters, standee, leaflet,...

- Ấn phẩm quảng cáo trên phương tiện di chuyển: xe bus, xe taxi,...

- Ấn phẩm Truyền thông nội bộ: lịch, catalogues, backdrop, standee, tentcard,...

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa

Kinh nghiệm

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, After Effect, Premiere

 

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng sáng tạo & thẩm mỹ tốt

 • Có khả năng nắm bắt nhu cầu, ý tưởng từ khách hàng
Yêu cầu khác

• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

Phụ trách thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s Hunter trên các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Adayroi, Yes24, Website Biti’s,…)

• Nhận brief, đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa quảng cáo cho các sư kiện, chiến dich quảng cáo; 

• Thiết kế các sản phẩm quảng cáo (hình ảnh, banner, poster, các ấn phẩm khác) phục vụ chương trình bán hàng khuyến mãi, ưu đãi của team;

• Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao;

• Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới cung chia sẻ kiến thức trong nhóm;

• Lên kế hoạch tổ chức chụp hình quảng cáo và làm việc với các agency;

• Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý. 
 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm
Kiến thức• Hiểu biết về Thiết kế Đồ họa và các công cụ, phần mềm thiết kế
Kỹ năng• Sử dụng tốt các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop,...
 • Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng sáng tạo & thẩm mỹ tốt
 • Có khả năng nắm bắt nhu cầu, ý tưởng từ khách hàng
Yêu cầu khác• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh Online;

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời;

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi,... với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất;

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường;

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s;

• Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
  
Kinh nghiệm• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce 
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Tiki, Shopee, Lazada,...
  
Kiến thức• Thương mại điện tử, Marketing
 • Thị trường
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
 • Khả năng học và hiểu sản phẩm, tệp khách hàng
 • Khả năng linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
  
Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Chi nhánh Biti's Tiên Phong - Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch bán hàng tháng-quý-năm, hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu cho kênh siêu thị phụ trách;

• Lên kế hoạch đi thị trường tạo mối quan hệ tốt với thu mua và ngành hàng, kiểm tra việc chăm sóc khách hàng của siêu thị;

• Tìm hiểu thị trường, tham mưu và đề xuất ý kiến cho cấp trên về kênh siêu thị mình phụ trách;

• Triển khai, giám sát các CTKM, chương trình Marketing với đối tác siêu thị;

• Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng siêu thị;

• Thực hiện báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng theo phân công công việc của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức• Kiến thức về thị trường, kinh doanh


Kỹ năng• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng

• Có kỹ năng phân tích và làm việc nhóm

• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc

• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc


Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sale MT hoặc đã có kinh nghiệm PG 1 năm (từ 2 siêu thị) ở các siêu thị lớn


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, Thứ 2 - Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON



NHIỆM VỤ CHÍNH

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lực chọn sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
  
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
 • Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
 • Ngoại hình khá 
 • Có phương tiện đi lại

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: Làm xoay ca (Ca sáng: 09h30 đến 17h30 & Ca chiều: 13h30 đến 21h00). Một tuần off 1 ngày bất kỳ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Không được off Thứ 7 & Chủ nhật)

Địa chỉ làm việc: AEON Tân Phú

Nộp đơn tuyển dụng