Một năm học mới nữa lại tới, chắc hẳn ba mẹ cũng háo hức sắm sửa những bộ quần áo mới, cặp sách mới cho con mình tới trường. Giày giá rẻ cho bé cũng là một mặt hàng được ba mẹ quan tâm rất nhiều trong thời gian này, bài viết dưới đây Biti’s sẽ chia sẻ cho ba mẹ cẩm nang mua sắm giày giá rẻ cho năm học mới sắp đến nhé.

Tiêu chí chọn giày giá rẻ cho bé

Chọn đế giày có độ ma sát tốt

Để thuận lợi cho bé khi chạy nhảy, đế giày nên được làm bằng cao su bền chắc, và độ dẻo dai, thoải mái chuyển động theo lòng bàn chân bé. Ba mẹ cũng nên ưu tiên chọn các loại đế có độ bám sàn tốt, chống trơn trượt, giúp tăng ma sát hiệu quả.

Chất liệu giày

Không nên chọn những chất liệu giày cứng và dày dặn cho trẻ em, vì nó sẽ chà xát chân và gây hầm bí, khó chịu khi bé di chuyển. Ba mẹ chỉ nên chọn những chất liệu nhẹ, mềm mại, thoáng khí như vải hay da mềm là tốt nhất.

Chọn size giày chuẩn

Kích thước phù hợp sẽ là tiêu chí quan trọng khi mua giày cho bé, giày trẻ em quá rộng sẽ bị tuột khỏi chân khi chạy nhảy, điều này có thể dẫn đến việc trượt ngã không mong muốn, còn giày quá chật về lâu dài sẽ gây tổn thương ngón chân, gót chân và cản trở sự phát triển xương bàn chân của bé.

Gợi ý những mẫu giày giá rẻ trong mùa nhập học dành cho các bé

Giày Thể Thao Bé Trai Hunter X Junior - LE PETIT ARMOR Collection DSBH00900

Đột phá trong thiết kế mang phong cách thời trang mạnh mẽ

Mẫu giày thể thao DSBH00900 với thiết kế năng động và độc đáo, được ứng dụng dòng đế IP nhẹ, đàn hồi, uốn gấp tốt, giúp chân êm hơn, đàn hồi hơn. Hơn nữa, Knits/ Si Nubucks thông thoáng, đường nét rập tinh tế phối những đường line trang trang tạo điểm nhấn vừa phải cho sản phẩm.

Tinh thần hấm hố vừa phải của bộ đế chunky, chút cổ điển của cảm hứng thiết kế upper thân trên với nhiều chi tiết được cải tiến để phù hợp hơn với các bạn nhỏ trong cả phong cách & tính năng khiến cho Le Petit Armor trở thành 'Chiến binh đa năng' - dễ dàng mix-match với outfit trường lớp & outfit-đi-bất-cứ-đâu của bé

Mời Bạn Tham Khảo: Hành trang sẵn sàng, dễ dàng phá đảo năm học mới với 4 combo cực xịn của Biti's

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition DSBH01099

Hãy để các bé tỏa sáng và thể hiện niềm đam mê với Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition

Mẫu giày này dành cho bé trai, thiết kế cool ngầu cá tính giúp bạn nhỏ tham gia hành trình du hành vũ trụ nhện với đôi giày thể thao bé trai Biti’s Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION DSBH01099, đôi giày đầy màu sắc sẽ đồng hành cùng bé trên hành trình của mình

  • Thiết kế phá cách dẫn đầu Sneaker x Sandals x Slip-on không dây giày.
  • Phần quai hậu rời có thể tháo lắp trong quá trình mang.
  • Cánh dơi biểu tượng The Batman đại diện Chính nghĩa trước lưỡi gà.
  • Phần hậu có chi tiết dập nổi cảm hứng từ chi tiết súng máy, động cơ học trang trí trên giày.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's Hunter Junior DSBH01200

Cùng Biti's Hunter Junior DSBH01200 chờ đón những điều bất ngờ trong năm học mới

Vẫn giữ nguyên thiết kế với tinh thần trải nghiệm phóng khoáng cá tính của gene X, Giày Thể Thao Bé Trai Biti's Hunter Junior DSBH01200 mang tới trải nghiệm nhẹ như bay với các thợ săn nhí cùng:

  • Đế Lite Flex chất liệu IP.
  • Mũi quai Airmesh thoáng khí tối đa và co giãn cho mọi chuyển động.
  • Tem TPU định hình, trợ lực gót chân.
  • Lót HiveFoam - Mới nhất và cao cấp nhất, cho độ êm tối đa.
  • Cải tiến Quai dán tiện lợi dành riêng cho các thợ săn nhí.

Giày Thể Thao Bé Gái Hunter X Junior - LE PETIT ARMOR Collection DSGH00900

Điểm thu hút của mẫu thiết  kế này còn tới từ những đường line ấn tượng, đầy màu sắc nổi bật ôm dọc theo khuôn giày

Mang theo ý nghĩa là “bộ giáp nhỏ” Hunter X Junior - LE PETIT ARMOR Collection DSGH00900 muốn đồng hành cùng các bé gái trên từng bước chân, mang tinh thần lễ hội xuất hiện khắp muôn nơi. Sản phẩm có các tính năng được thừa hưởng từ Biti’s Hunter như ôm gọn, thông thoáng, thoải mái cùng thiết kế ấn tượng.

Kế thừa thiết kế nổi bật được đón nhận nồng nhiệt từ BST Armor người lớn cùng hơi thở retro chunky sneakers, Le Petit Armor sở hữu phần má quai ôm trọn bàn chân bằng đường cắt cúp góc cạnh, tạo lên cảm giác vững chắc như một tấm áo giáp bảo vệ chân bé trong mọi hoạt động.

Mời Bạn Tham Khảo: Đừng bỏ qua những đôi giày trắng nam, nữ đi học siêu bắt mắt

Giày Thể Thao Bé Gái Hunter Junior - Dune OTP Real White edition HSG000100

Thiết kế năng động, form giày thon gọn với mũi và thân giày ôm trọn gót đến chân

Biti’s ra mắt phiên bản Biti’s Hunter Junior OTP với thiết kế năng động, đế sử dụng công nghệ LITEFLEX 3.0 độc quyền được Biti’s nghiên cứu và phát triển. Loại đế này có ưu điểm nổi trội nhất là độ bền, độ cứng cao, nhằm hạn chế tình trạng form giày biến dạng, nứt, gãy sau một thời gian dài tiếp xúc với môi trường xung quanh. 

Trên thân giày sử dụng chất liệu quai si Nubucks  có cấu trúc chắc chắn, độ bền cao và mang lại cảm giác mềm mịn hơn các loại quai da bình thường. Cùng hệ thống lỗ thông khí dày đặc, giúp chân luôn thông thoáng.

Giày Thể Thao Bé Gái Biti's Hunter Junior DSGH01200

Đột phá với công nghệ đế LITEFLEX 3.0 độc quyền đã sẵn sàng mở ra một năm học mới đầy thú vị

Biti's Hunter Junior DSGH01200 đi kèm cải tiến đế LITE FLEX 3.0 tiên tiến với những phối màu kinh điển, đầy cá tính hay những phiên bản nhẹ nhàng nhưng không kém phần phong cách, năng động nâng níu bước chân các bé gái.

Được yêu thích nhất đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng cá tính cùng trắng tinh khôi. Đây chắc chắn là phối màu mềm mại trung hòa nét hầm hố của thiết kế, dành riêng cho những thợ săn truy lùng những điểm nhấn thú vị trên hành trình săn tìm trải nghiệm của mình.

Để chào đón một năm học mới đầy niềm vui với bé, ba mẹ hãy tham khảo những mẫu giày giá rẻ trên đây của Biti’s nhé, hãy để Biti’s đồng hành cùng con trong chặng đường sắp tới. Truy cập ngay Bitis.com.vn để được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho năm học mới.