Dép lào là loại dép tiện lợi mà ai cũng cần phải có trong tủ dép của nhà mình, với thiết kế xỏ ngón vừa mang tính thời trang lại vừa tiện lợi khi đi thì đây là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè. Với những mẫu dép lào Biti’s dưới đây, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một đôi ưng ý.

Đặc điểm nổi bật của những đôi dép lào Biti’s

Có lẽ bạn sẽ rất tò mò về cái tên dép lào này, nhiều người nghĩ loại dép này bắt nguồn từ nước Lào tuy nhiên điều này là sai lầm, sở dĩ chúng có tên gọi này là do ngày xưa những người Lào buôn bán các loại dép này ở khu vực Bắc Trung Bộ như Nghệ An, Quảng Trị và ai cũng đi loại dép này, do vậy người ta gọi là dép lào để phân biệt với các loại dép khác. Ngoài tên gọi dép lào thì loại dép này còn có tên gọi khác là tông lào, dép tông, dép xỏ ngón, dép kẹp và do thương hiệu Biti’s sản xuất nên được gọi là dép lào Biti’s với những đặc điểm:

Độ bền siêu tốt

Một đôi dép lào Biti’s có thể mang trong thời gian dài mà không bị đứt, trên thực tế vì dép được làm bằng cao su nên độ dẻo của dép cực kỳ lớn, không thể nào bị đứt khi chúng ta sử mang đi hàng ngày được.

Thiết kế đơn giản

Hiện nay, những mẫu dép lào của Biti’s đều mang thiết kế đơn giản nhưng đa dạng màu sắc, dễ phối đồ và có thể sử dụng ở mọi trường hợp, sự kiện khác nhau.

Mời bạn Tham Khảo: Cập nhật xu hướng dép xốp đẹp cao cấp siêu nhẹ siêu êm

Giá hợp lý

Với chất liệu cao cấp, giúp dép có tuổi thọ cao, thiết kế đẹp nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với chất lượng mà Biti’s mang tới cho khách hàng của mình.

Những mẫu dép lào nữ của Biti’s được yêu thích nhất

Dép Lào Nữ Biti's DLW040188

Một đôi dép xỏ ngón của nhà Biti’s có thể biến hóa sang chảnh nhờ được thiết kế theo phong cách tối giản, bạn có thể phối nhiều trang phục với nhau để tạo nên outfit ấn tượng và kết hợp với nhiều điểm nhấn bằng các phụ kiện nhé. Bạn sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc là đen, đỏ, xanh nhớt với mẫu dép DLW040188 này của Biti’s.

Thiết kế tối giản, họa tiết bắt mắt vì vậy dép lào nữ Biti's DLW040188 là sự lựa chọn của nhiều nàng

Gợi ý một số outfit dành cho bạn khi kết hợp với mẫu dép lào này đó là áo sơ mi và quần jean, đây là cách kết hợp để đem lại cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng và lịch sự, khi kết hợp cùng dép xỏ ngón DLW040188 cũng sẽ không làm ảnh hưởng tới tổng thể.

Dép Lào Nữ DLW042388

Với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn có sự cá tính và phong cách riêng cho người sử dụng, đặc biệt, sản phẩm được Biti’s chăm chút tới từng chi tiết, từng đường chỉ may hay phối màu tinh tế, mang tới cho người dùng một sản phẩm bắt mắt và hoàn hảo.

Dép lào nữ DLW042388 mang lại sự êm ái cho người đi

Ngoài ra, chất liệu xốp cao su mang tới cho người đi sự êm ái, cảm giác thoải mái, đặc biệt có thể sử dụng vào trời mưa bởi được thiết kế rãnh chống trơn trượt dưới phần đế. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên phải di chuyển, đặc biệt là những chuyến đi biển.

Dép Lào Nữ DLW041900

Có thể thấy, dép DLW041900 được thiết kế và sản xuất bởi Biti’s được ưa chuộng nhất với họa tiết đơn giản, chắc cũng vì lẽ đó mà mẫu dép này đã và đang được săn đón nhiệt tình trong mùa hè này.

Dép DLW041900 của Biti’s được ưa chuộng bởi họa tiết đơn giản

Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho phái đẹp, dế dép bằng chất liệu xốp cao su mềm, nhẹ, bền giúp mọi người di chuyển êm chân, thông thoáng suốt một ngày dài.

Mời bạn Tham Khảo: Rinh ngay những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng không trơn trượt

Dép Lào Nữ DLW041088

Hè này bạn chuẩn bị gì để tận hưởng những ngày tuyệt vời ở vùng biển với gia đình? Với mẫu dép lào nữ DLW041088 để đi dạo biển là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có được chuyến đi nhẹ nhàng và thú vị.

Dép lào nữ DLW041088 phù hợp với mọi outfit đi chơi hay đi biển

Nếu là người thuộc team năng động, thích nổi trội thì em dép DLW041088 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thiết kế trẻ trung, năng động kết hợp họa tiết hoa lá cành bắt mắt, cùng với hai sự lựa chọn màu xanh nhớt và màu hồng xinh xắn. Chỉ cần nhìn thôi, bạn đã muốn rinh ngay em nó về tay mình rồi.

Những mẫu dép lào đẹp dành cho nam của Biti’s

Dép Lào Nam Biti's DLM028500

Dép lào nam Biti’s DLM028500 cho bạn cảm giác thoải mái khi đi

Mẫu dép lào Biti's DLM028500 luôn dành được nhiều sự ưu ái cho phái mạnh, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, ngoài sự tiện dụng, đôi dép này còn là phụ kiện thời trang mang lại cảm giác thoải mái, gọn gàng cho bạn.

Dép Lào Nam DLM029688

Mẫu dép DLM029688 được nhiều chàng trai yêu thích

Lại một thiết kế đơn giản với chất liệu cao su và họa tiết in trên dép kết hợp màu sắc bắt mắt. Logo Biti’s được in trên quai để khẳng định  thương hiệu. Mẫu dép này được nhiều chàng trai yêu thích và đi mãi không chán, đặc biệt hơn là có khả năng mix đồ gần như phù hợp với mọi trang phục khác nhau, từ đi café tới đi biển. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn về màu sắc đó là xanh và đen nếu chọn mẫu dép DLM029688 này của nhà Biti’s.

Dép Lào Nam DLM029400

DLM029400 là thiết kế đẹp, sành điệu có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau

Sản phẩm này được thiết kế dành cho những người muốn theo phong cách đơn giản, dép lào xốp với ba sự lựa chọn về màu sắc là rêu, đen, xanh nhớt. Một thiết kế đẹp, sành điệu, và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Mời bạn Tham Khảo: Mẫu dép quai hậu nữ đi học cấp 2 cực hot cho mùa tựu trường

Dép Lào Nam Biti's DLM023900

Biti’s DLM023900 là mẫu dép lào nam phù hợp với nhiều phong cách

Mẫu dép với thiết kế cao su, chắc chắn và đẹp, đơn giản, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn để sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày vừa tiện lợi vừa thoải mái khi mang. Một món đồ đa năng, thoải mái được kết hợp nhiều phong cách khác nhau đây chính là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè.

Sự xuất hiện của những mẫu dép lào Biti’s đã đánh bại mọi đối thủ khác không chỉ trên bãi biển xanh ngắn mà còn trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Với sự phát triển của công nghệ, những mẫu dép này đã được Biti’s cải tiến và thêm các chức năng chống trượt để bảo vệ đôi chân giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn bên gia đình nhưng vẫn an toàn và êm ái. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay Bitis.com.vn để lựa chọn những mẫu giày dép mà bạn yêu thích nhất nhé.