Đối với các bạn nam sinh thường sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn về quần áo, giày dép khi đi học. Nếu như trước đây phần lớn các bạn học nam đều sẽ chọn giày để phối hợp với đồng phục áo trắng, quần xanh đen thì gần đây các bạn đã có thêm nhiều lựa chọn với những đôi giày thể thao năng động, phù hợp với môi trường hợp tập. Hãy cùng đến Biti's để mua giày đi học nam cấp 2 giá tốt, với nhiều mẫu mới cập nhật nhé.

Hướng dẫn chọn giày cho nam sinh cấp 2 đi học

Ở Việt Nam, các bạn nam học sinh cấp 2 vẫn còn phải mặc đồng phục đi học hằng ngày với quần vải tối màu đen hoặc xanh và áo sơ mi trắng. Vậy nên việc lựa chọn mẫu giày đi học nam cấp 2 nào phù hợp với đồng phục là quan trọng hơn cả.

Chọn kiểu dáng

Có lẽ bạn không biết, nhưng có đến 80% việc mua hay không mua đều dựa vào phần kiểu dáng để đưa ra quyết định. Những mẫu giày càng độc đáo, hottrend càng được chú ý và được chọn mua nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên, dù bạn có chọn loại giày gì đi học thì cũng phải đáp ứng đúng nội quy của trường học. Nên hạn chế chọn những mẫu giày có màu sắc quá sặc sỡ, gây phản cảm. Thay vào đó là chọn những mẫu giày đơn giản phù hợp với phong cách nam học sinh.

Chọn giày thể thao với kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn size giày

Size giày rất quan trọng khi chọn giày, chọn giày đúng với size thì đôi chân mới có được sự thoải mái và không bị đau chân khi mang. Những bạn nam thường sẽ có bàn chân to nên cần phải cẩn thận để không bị nhầm lẫn sang size nữ, cần phải chọn sao cho vừa vặn với bàn chân. Chân bạn nam cũng sẽ có nhiều kiểu khác nhau như bàn chân dài, bàn chân to, bàn chân ngắn,... nên cũng sẽ có nhiều size giày để bạn có thể chọn được size phù hợp.

Hiện tại trên thị trường có nhiều quy chuẩn size giày khác nhau. Cách duy nhất để bạn chọn size giày cho chính mình là đi thử/ướm thử lên chân để biết được sản phẩm có vừa và đặc biệt là có hợp với mình hay không.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi bí quyết mua giày giá rẻ cho bé trong mùa nhập học sắp tới

Chất liệu, màu sắc

Không những kiểu dáng đa dạng mà chất liệu màu sắc hiện nay của những đôi giày cũng rất phong phú. Màu sắc và chất liệu đã tạo nên phong cách riêng cho những đôi giày thể thao nam.

Một trong những màu được sử dụng nhiều đó là màu đen và nâu, 2 tone màu này vừa đơn giản, nhẹ nhàng, không bị bẩn mà còn rất dễ phối với nhiều loại quần áo khác nhau ngoài đồng phục học sinh. Còn có những đôi được tạo nên có sử dụng màu xanh dương, một màu đem đến sự trẻ trung, năng động cho các học sinh.

Gợi ý mẫu giày đi học cho nam sinh cấp 2

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's x Marvel Spider-man BSB001398

Mẫu giày Biti's x Marvel Spiderman BSB001398 đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's x Marvel Spiderman BSB001398 là thiết kế giúp các bạn nhỏ tham gia hành trình du hành vũ trụ Nhện. Đôi giày đầy màu sắc này sẽ đồng hành cùng bé trên hành trình anh hùng của mình.

Sản phẩm có đế IP nhẹ, đàn hồi và uốn gấp tốt, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Quai Knits dệt cổ vớ 1 lớp co giãn tạo sự nhẹ nhàng và thoải mái tuyệt vời, cùng với đó là thành đế được sơn tạo điểm nhấn, lấy cảm hứng từ siêu anh hung Spider – Man, mang tới phong cách Cool ngầu cá tính cho bé.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's x THE FLASH BSB001099

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's x THE FLASH BSB001099 trẻ trung và thời trang

Sản phẩm giày thể thao bé trai The Flash dành cho các bé trai từ 6-10 tuổi với thiết kế năng động và độc đáo. Sử dụng đế IP siêu nhẹ, đàn hồi, uốn gấp tốt, thành đế được sơn tạo điểm nhấn. Với quai lưới một lớp thông thoáng kết hợp nhân vật bản quyền the Flash mang tới phong cách mạnh mẽ.

Không những có thể kết hợp với đồng phục đi học mà sản phẩm còn có thể kết hợp với những bộ quần áo khác để đi chơi, đi tham gia tiệc,... chắc chắn trông bạn thật sự cuốn hút và lịch sự hơn hẳn.

Mời bạn Tham Khảo: Mẫu giày Hunter nam mới nhất - Tạo dấu ấn riêng cho bản thân

Giày Thể Thao Bé Trai DSB140800

Đôi giày Biti's DSB140800​​​​​​​ giúp chân của bạn thon gọn, lịch sự hơn

Giày thể thao bé trai Biti's DSB140800 với ưu điểm giúp đôi chân trông thon gọn hơn. Nếu bạn có một đôi chân "hơi quá khổ", các bạn nam sinh cấp 2 cũng không cần quá lo lắng vì item này là phụ kiện trợ giúp đắc lực. Thiết kế đơn giản với 3 tone màu Đen, Xám, Xanh Nhớt sẽ giúp bé dễ dàng diện nhiều outfit khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế dạng giày thể thao năng động giúp bé dễ dàng mang vào và không bị tuột trong quá trình chơi đùa, mũi giày bo tròn ôm gọn chân, thoải mái di chuyển cả ngày. Giày được thiết kế bền chắc với quai dệt mềm mại, dễ dàng thao tác mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ, bé có thể chủ động nới rộng hoặc thu nhỏ lại để vừa vặn với chân của mình.

Giày Thể Thao Bé Trai DSB140900

Giày Thể Thao Bé Trai DSB140900 với thiết kế khóa cài độc đáo

Giày thể thao bé trai DSB140900 gây ấn tượng với  thiết kế dạng giày thể thao năng động, đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi bước mà vẫn đáp ứng được tính thời trang và phong cách. Sản phẩm với phần đế giày được làm từ chất liệu có khả năng chống mài mòn, chống thấm nước cao và giảm xóc tốt, thích hợp để đi đường dài trong mọi điều kiện thời tiết.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's DSB137000

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's DSB137000 là mẫu giày cá tính dành cho các bạn nam cấp 2. Giày được làm bằng chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho mọi hoạt động vui chơi của bạn. Hiện tại giày có 2 màu chính là Xám và Đen, màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều outfit khác nhau, bạn có thể tự tin diện giày đi học, đi chơi,...

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Hunter nam Biti's - Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thời trang

Biti's Hunter Junior DSB137000 thiết kế năng động, cá tính

Sản phẩm được thiết kế dạng giày thể thao năng động giúp bé dễ dàng mang vào và không bị tuột trong quá trình chơi đùa, mũi giày bo tròn ôm gọn chân, thoải mái di chuyển cả ngày. Giày được thiết kế bền chắc với quai dệt mềm mại, dễ dàng thao tác mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ, bé có thể chủ động nới rộng hoặc thu nhỏ lại để vừa vặn với chân của mình.

Trên đây là những mẫu giày đi học nam cấp 2 cho ngày đến trường. Hy vọng qua đây các bạn học sinh nam có thể chọn được cho mình một đôi giày đẹp, hợp phong cách bản thân kết hợp với đồng phục mặc đến trường vừa tuân thủ đúng nội quy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ thời trang. Bạn cần mua giày thể thao bé trai đẹp, chất lượng tốt, truy cập vào Bitis.com.vn để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nhé.