Mùa thu kéo theo tiết trời dịu mát, nắng đẹp. Đây là thời điểm thích hợp nhất để nam thanh, nữ tú khoác lên mình trang phục và phụ kiện, giày dép mùa thu đi chơi, đi chụp ảnh, đi dạo mát… Nếu bạn đã sẵn sàng quần áo, phụ kiện nhưng chưa tìm được mẫu giày mùa thu nào ưng ý nhất thì hãy tham khảo ngay 6 sản phẩm tuyệt vời của Biti's trong bài viết dưới đây.

TOP 3 mẫu giày mùa thu ấn tượng dành cho nam

Dưới đây là 3 kiểu giày cho nam mang vào mùa thu được đông đảo khách hàng yêu thích nhất hiện nay:

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM002900

HSM002900 là một sản phẩm đáng mua nhất trong năm nay

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập Biti’s Hunter là HSM002900. Không chỉ phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng khác nhau (như đi học, đi chơi, đi làm…), sản phẩm còn “ghi điểm” với vô số ưu điểm ấn tượng về thiết kế, màu sắc và chất liệu.

Cụ thể, Biti’s Hunter HSM002900 bày bán trên tất cả kênh bán của Biti’s với 4 màu (là Xanh Nhớt, Kem, Trắng và Đen) và 7 size (từ 39 đến 45). Song song, phần đế giày làm từ công nghệ LITEFLEX 3.0 độc quyền từ Biti’s cùng form dáng chunky, giúp bảo đảm ôm chân chắc chắn một cách tự nhiên nhất. Chưa kể, phần lót đế chế tạo từ O Foam kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, mang lại trải nghiệm mang giày thoải mái nhất. Đồng thời, sản phẩm tạo ấn tượng với thân giày vải dệt Knit, tạo ra cảm giác dễ chịu và bảo vệ chân tối đa.

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM003200

Nếu chưa chọn được đôi giày mùa thu nào, hãy cân nhắc HSM003200

HSM003200 tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng nhờ thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần nam tính. Cùng bảng màu đẹp mắt, gồm 4 màu cơ bản là Nâu, Xanh Nhớt, Đen và Trắng.

Không chỉ vậy, Biti’s Hunter HSM003200 xứng đáng trở thành mẫu giày mùa thu tuyệt vời nhất. Bởi, phần đế làm từ chất liệu Phylon cao cấp, bảo đảm độ mềm, độ bền và ít bị cong vênh. Song song, bên dưới bề mặt đế còn trang bị thêm nhiều rãnh gai dày đặc, giữ bước chân người dùng chắc chắn, không bị trơn trượt. Đặc biệt, không thể không kể đến phần thân giày tạo từ vải và mũ quai lưới Jacquard dệt phân vùng, đảm bảo thông thoáng khí tối đa và hạn chế cảm giác nóng bức, khó chịu.

Giày Thể Thao Nam HSM003900

Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn

Trong danh sách giày mùa thu cho nam, chắc chắn không thể bỏ lỡ dòng HSM003900. Đây là mẫu giày mới nhất dành riêng cho mùa thu sắp tới, với màu sắc ấn tượng vô cùng và bảng size đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ vậy, Biti’s cam kết khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng. Vì không chỉ bảo đảm chất liệu cao cấp, được xử lý theo quy trình chuẩn, sản phẩm còn bảo đảm cảm giác êm, nhẹ và không bị ám mùi.

Giới thiệu TOP 3 mẫu giày mùa thu đẹp mắt, thời trang cho nữ

Giày thể thao là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu của mọi chị em. Mùa thu đến rồi, nhanh nhanh “tậu” một đôi giày mùa thu chất lượng sau đây:

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW003200

HSW003200 sở hữu thiết kế thời trang, màu sắc độc đáo

HSW003200 “chiếm trọn” tình yêu của rất nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi lẽ, sản phẩm khoác lên mình 3 tông màu năng động (gồm Kem, Trắng, Rêu) và 5 size cơ bản (từ 35 đến 39).

Cùng với đó, không thể không nhắc đến phần đế giày Phylon trọng lượng nhẹ, đàn hồi tốt, uốn gấp thả ga mà không bị cong, gãy cũng như khả năng giảm chấn ấn tượng. Song song, bên dưới đế còn trang bị rãnh chống trượt dày đặc, bảo vệ đôi chân tối ưu, hạn chế trượt ngã khi di chuyển dưới trời mưa gió. Thêm nữa, Biti’s còn đầu tư chỉn chu khi trang bị mũ quai lưới Jacquard dệt và mũ giày ép Nosew, không chỉ sở hữu màu sắc thu hút, mà còn giữ độ thông thoáng khí tối đa, thấm hút mồ hôi tốt và nhất là không gây kích ứng, dị ứng da.

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900

Đây là một trong số giày thể thao cho mùa thu nhất định phải sở hữu

Biti’s Hunter HSW002900 “chiều lòng” mọi chị em ngay từ thiết kế gọn gàng, ôm trọn đôi chân một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất, kết hợp với bảng màu nữ tính (như Kem, Hồng, Xanh Dương, Đen) nhưng không kém phần thời trang, năng động.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn thu hút đông đảo khách hàng bởi chất liệu đế giày cao cấp, cùng công nghệ đế LITEFLEX 3.0 (công nghệ chế tác đế độc quyền của Biti’s). Từ đó bảo đảm trọng lượng giày nhẹ nhất có thể, giữ độ mềm dẻo bền lâu, ít bị biến dạng cong vênh, ma sát tốt, đàn hồi tốt… Cùng với đó, lót đế chế tạo từ chất liệu O Foam với khả năng kháng khuẩn độc đáo, hạn chế tình trạng ẩm mốc, bốc mùi… khó chịu vì mồ hôi bám dính. Không những thế, phải kể đến phần mũ quai Knit (có sợi vải đan kết chặt chẽ) tạo ra sự thông thoáng khí tối ưu và ôm chắc đôi chân dù có phải vận động mạnh.

Giày Thể Thao Cho Nữ HSW003900

Nếu chưa biết lựa chọn mẫu nào, đừng ngần ngại sở hữu “chân ái” HSW003900

Dòng HSW003900 kể trên cũng có sản phẩm dành riêng cho chị em chúng mình. Ngay từ lần đầu tiên, mọi người mua đều bị thu hút hoàn toàn với thiết kế gọn gàng, ôm nhẹ nhàng, cho bước đi “nhẹ tựa như bay”. Thêm vào đó, chất liệu được chọn lọc và xử lý cẩn trọng, bảo đảm độ bền lâu dài dù có sử dụng vận động mạnh hoặc di chuyển thường xuyên dưới thời tiết mưa - gió thất thường.

Mong rằng TOP sản phẩm giày mùa thu Biti’s giới thiệu trong bài viết mang lại cho bạn đọc nhiều sự lựa chọn lý tưởng thời gian tới. Hãy liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn và đặt mua hàng ngay bạn nhé!