Với nhiều người, bố luôn là người đàn ông vĩ đại nhất. Thay vì nói nhiều lời cảm ơn thì bạn hãy dành tặng những món quà thật ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình. Nếu như đến ngày của Cha, Tết hay sinh nhật mà bạn chưa biết tặng quà gì cho người bố thân yêu của mình thì hãy để Biti's gợi ý món quà tặng bố cho bạn nhé.

Vài lưu ý nhỏ khi tặng quà cho bố

Tặng quà cho bố là hành động đáng quý mà mỗi người nên thường xuyên thực hiện. Món quà cho bố dù chỉ đồ vật bình thường hay những món đắt tiền đều thể hiện tấm lòng hiếu thảo từ phía người con. Tuy nhiên để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn hãy cân nhắc một số vấn đề sau đây:

Vài lưu ý nhỏ sẽ giúp món quà tặng bố trở nên ý nghĩa hơn

  • Quà tặng phải thể hiện được lòng thành: Việc tặng quà to hay nhỏ, nhiều hay ít đối với bố cũng chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là tấm lòng, thái độ của bạn đối với họ như thế nào. Khi tặng quà bằng tất cả tấm lòng, chắc chắn người nhận sẽ rất hạnh phúc với món quà mà mình được nhận.
  • Nên dựa theo sở thích cá nhân: Ai cũng muốn nhận được món quà phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Dĩ nhiên ông bố của bạn cũng không ngoại lệ. Việc tặng quà đúng với nhu cầu của bố là cách hiệu quả để thể hiện sự tinh tế và quan tâm dành cho đấng sinh thành.
  • Quà tặng nên có lợi ích mang lại sức khỏe: Những sản phẩm có thể hỗ trợ sức khỏe rất có ý nghĩa với mong muốn bố luôn khỏe mạnh để vui hưởng cuộc sống cùng gia đình.

Gợi ý món quà dành tặng bố đầy ý nghĩa từ thương hiệu Biti’s

Giày thể thao

Vào độ tuổi 50, đàn ông thường chú trọng hơn đến việc luyện tập thể thao. Bởi họ cảm nhận được cơ thể không còn mạnh mẽ như trước. Bên cạnh đó, người đàn ông ở tầm tuổi này thường đã có công việc ổn định nên sẽ dành sự quan tâm cho những điều khác.

Nếu quan sát thấy bố thường xuyên đi tập thể thao cùng bạn bè, hãy mua cho ông một đôi giày tốt nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ hay thậm chí một ngày bình thường. Đây sẽ là món quà có giá trị sử dụng cao giúp bố có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về những nguy cơ chấn thương.

Bạn có thể tặng bố đôi giày thể thao chất lượng tốt cho tập luyện

Bạn có thể chọn giày thể thao nam Biti's Hunter Core HSM000500 để làm quà tặng bố, đây là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế khỏe khoắn, bộ đế êm ái có khả năng đàn hồi cao. Giày hỗ trợ vận động nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem lại chất lượng luyện tập thể thao cho bố của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể chọn đôi giày thể thao DSM076000 sản phẩm sở hữu ưu điểm tuyệt vời về độ đàn hồi, độ bóng nhẹ và độ bền bỉ. Giày còn tích hợp thêm cấu trúc lỗ hổng trên bề mặt để giúp thông khí hiệu quả hơn. Lót giày bên trong thiết kế dạng lưới vừa có công dụng massage chân nhẹ nhàng sẽ giúp nâng cao sức khỏe cho người bố thân yêu của bạn.

Nếu ông bố của bạn là người có lối sống giản dị thì bạn có thể xem xét về mẫu giày thể thao nam DSM075200. Sản phẩm thiết kế đơn giản phù hợp với tất cả những người trung niên yêu thích tập luyện thể thao nhất là chạy bộ. Khi sử dụng sản phẩm này thường sẽ mang đến cảm giác thoải mái, an toàn mỗi khi sử dụng.

Giày da nam

Giày da là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn có dự định tặng quà cho người sinh thành của mình. Đôi giày sẽ giúp cho ông duy trì một diện mạo hoàn hảo. Đặc biệt là món quà này còn có giá trị sử dụng cao khi có thể dùng hằng ngày hoặc sử dụng vào những dịp đặc biệt.

Biti's BVM000177 sẽ là món quà tuyệt vời cho ông bố kính yêu

Mẫu giày da DMM377770 là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Giày được thiết kế với đặc tính riêng biệt để phục vụ cho độ tuổi trên 50. Sản phẩm với phần đế thấp, chống trượt ngã để hạn chế té ngã. Giày thiết kế kiểu lười, chỉ cần xỏ chân vào là đi ngay, không cần phải đứng lên, ngồi xuống để buộc dây.

Một gợi ý khác là mẫu giày tây da nam Biti's BVM000177, giày được chế tác từ da cao cấp mang đến độ bền cao, đế giày thấp, được làm từ cao su nguyên khối có nhiều rãnh chống trượt, giúp việc di chuyển thuận lợi, êm chân và cũng hạn chế té ngã. Với đôi giày nam dành cho độ tuổi trung niên này, bố bạn có thể sử dụng hằng ngày đến nơi công sở làm việc, đám tiệc đều rất phù hợp.

Ví da

Bạn có thể cân nhắc chọn cho bố một chiếc ví da. Nên chọn loại ví tốt với chất da êm và độ bền cao. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt ví da khắc chữ để tăng thêm tính cá nhân hóa cho món quà. Với chiếc ví đặc biệt này, bố sẽ tự hào mà bảo rằng đây là món quà nhận được từ con mình.

Mẫu ví da nam Gosto GOPM00100 lịch sự và thời trang

Mẫu ví da nam Gosto GOPM00100 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ông bố thân yêu của bạn. Sản phẩm được làm từ da cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng lịch sự với nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

Sandal trung niên

Cùng với quần áo, giày sandal cũng là một món quà thiết thực mà bạn có thể cân nhắc dành tặng ba của mình. Chúng không chỉ tiện lợi mà còn lợi ích khi có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sandal  Biti's BPM000500 trưởng thành và thời trang

Bạn có thể mua cho ông bố của mình đôi sandal Eva Phun nam Biti's BEM001001, sản phẩm được làm từ chất liệu bền đẹp, kết hợp đế cao su êm nhẹ, chống trơn trượt, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Bề mặt đế còn có độ bám tốt sẽ giúp bố của bạn có thể sải bước thật vững vàng và tự tin.

Hoặc bạn cũng có thể chọn sandal PU phun nam Biti's BPM000500 là mẫu dép da nam quai chéo mang phong cách trưởng thành và thời trang, dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Màu sắc của giày cũng trang nhã, giúp cho đàn ông trung niên trông lịch sự và đẳng cấp hơn

Tuy là người mạnh mẽ, ít khi bộc lộ cảm nhưng sâu thẳm bố cũng rất cần sự quan tâm. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy quan tâm, gần gũi bố nhiều hơn. Dành tặng bố những món quà ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn. Truy cập vào Bitis.com.vn để chọn mua quà cho bố ngay nhé.