Năm học mới sắp tới, ba mẹ đã chuẩn bị hành trang gì cho các bé? Khám phá ngay 4 combo đi học độc đáo với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 699.000 VND đến từ Biti’s, đồng thời áp dụng voucher giảm giá lên tới 50.000 VNĐ khi mua combo. Số lượng có hạn, nhanh tay đặt hàng nào ba mẹ ơi!   

Combo 1: Chuẩn tinh tế

Combo mang phong cách tối giản đầy thanh lịch để bé tự tin tới trường, với combo này bé sẽ có 1 đôi giày basic, 1 balo và 1 vớ mà cực kỳ tiết kiệm chỉ với 789.000 VNĐ:

Combo “Chuẩn tinh tế” với 3 món đồ balo, giày, vớ chỉ với 789.000 VNĐ

Giày Thể Thao Trẻ Em Biti's Basic BSB000600

Mẫu giày trẻ em Biti's Basic BSB000600 không chỉ là sản phẩm cao cấp, phong phú về màu sắc, đa dạng về kích thước mà còn quan. Sản phẩm thiết kế đơn giản, mạnh mẽ nhưng vẫn coi trọng tính ôn nhu, giày có độ đàn hồi, chịu lực tốt, đế chất liệu IP chất liệu cao cho cảm giác siêu nhẹ.

Đế PVC phun sử dụng công nghệ phun đế dính vào quai tạo cảm giác chắc chắn, êm ái cho đôi chân, bên cạnh đó còn có các lỗ thoáng khí để bàn chân luôn được thoáng mát. Giúp bé di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau mà không lo té ngã,  mặt đế giày với nhiều rãnh chống trơn, chống té ngã. BSB000600 đảm bảo mang lại sự thoải mái, thông thoáng, êm ái khi vui chơi hay hoạt động thể thao.

Mời Bạn Tham Khảo: Bỏ túi bí quyết mua giày giá rẻ cho bé trong mùa nhập học sắp tới

Balo Biti's BBBM00010

Balo Biti's BBBM00010 có thể sử dụng cả cho bé trai hay bé gái khi tới trường, vừa đựng được nhiều sách vở, diện vô cùng thoải mái và đặc biệt là vô cùng năng động, vì vậy cũng không quá khó hiểu khi mẫu balo này được các bé yêu thích.

Không để ba mẹ và các bé phải chờ lâu, Biti’s mang tới combo “chuẩn tinh tế” với mẫu balo BBBM00010 cho các em, sản phẩm với ưu điểm vượt trội, chất liệu cao cấp, thoáng khí, dễ giặt và nhanh khô. Trọng lượng và kích thước balo phù hợp với thể trạng chiều cao của các bé Việt Nam, khóa kéo bền chắc và quai đeo có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của từng em.

Vớ Bé Trai Biti's SP471000

Luôn mang tới nhiều sự lựa chọn chăm sóc tốt nhất của ba mẹ cho bé, vì vậy trong combo “chuẩn tinh tế” cũng không thể nào thiếu được mẫu vớ bé trai SP471000 với họa tiết kẻ sọc ngang phù hợp với mọi kiểu outfit của bé từ cá tính tới mạnh mẽ.

Sản phẩm có thành phần cotton cao, thiết kế vừa vặn thoải mái cho bàn chân, họa tiết kẻ ngang phối màu trắng bắt mắt. Tất có độ co giãn và đàn hồi tốt, mang tới cho trẻ cảm giác dễ chịu khi đi cả ngày dài, cũng giúp bé tự tin hơn trong những hoạt động ở trường lớp.

Combo 2: Đậm sắc ngầu

Bé sẽ được sở hữu combo đa sắc màu rực rỡ giúp bé bật cá tính riêng của mình với chỉ 989.000 VNĐ:

Combo “Đậm sắc ngầu” cùng giày thể thao, balo và vớ chỉ với 989.000 VNĐ

Giày thể thao bé trai Biti’s BSB002400

Sản phẩm giày thể thao bé trai BSB002400 được thương hiệu Biti’s chau chuốt kỹ càng từ ngoại hình đến chất lượng. Cụ thể, đơn vị lựa chọn kết hợp màu hồng lợt đi chỉ hồng đậm để trẻ trở nên nổi bật giữa đám đông. Thêm nữa, riêng phần đế làm từ cao su cao cấp dày dặn, kết hợp cùng đường vân chống trượt dày đặc. Chính vì thế, trẻ bước đi vững chãi, không ngại trơn trượt vì thời tiết xấu. Song song, lớp lưới mềm mịn, thoáng khí tốt ở thân giày mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho mỗi lần hoạt động thể thao liên tục, hoặc phải mang giày cả ngày dài. 

Mời Bạn Tham Khảo: Khám phá ngay mẫu giày thể thao thông dụng của Biti's trong mùa nhập học này

Balo bé trai Biti’s BBB00030

Giúp con yêu thích việc cắp sách đến trường, Biti’s thấu hiểu mong mỏi của nhiều phụ huynh và đưa Balo bé trai Biti’s BBB00030 vào combo này. Không chỉ có màu sắc bắt mắt và nổi bật, sản phẩm còn làm từ chất liệu cao cấp, được xử lý và chọn lọc cẩn thận. Sau khi tạo form xong, Biti’s thực hiện đi chỉ nổi ấn tượng, chắc chắn. Nhờ đó mà đảm bảo độ bền lâu dài, ít bong tróc, bung chỉ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của balo. Chưa kể, balo bố trí thêm quai xách để trẻ em có thể tùy chọn mang hoặc xách theo ý thích.

Vớ bé trai Biti's SP471000

Vớ bé trai Biti's SP471000 là sản phẩm cuối cùng trong combo “đậm sắc ngầu” cho trẻ tự tin cất bước đến trường. Chất liệu làm tất được xử lý kỹ càng, bảo đảm không gây ngứa ngáy hoặc khó chịu vì chỉ thừa. Đồng thời, bề mặt vải hết sức mềm mịn, mang lại cảm giác êm ái hơn bao giờ hết, nhất là khi kết hợp cùng giày thể thao trong combo này. Hiện tại, sản phẩm có 2 màu cho người tiêu dùng lựa chọn là Xám hoặc Hồng.

Combo 3: Thỏa thích bước

Combo 3 với hai sản phẩm chất lượng có giá “siêu tiết kiệm” chỉ 699.000 VNĐ cho quý phụ huynh tham khảo cho con:

Combo “Thỏa thích ước” với giày thể thao bé trai và sandal eva phun với giá 699.000 VNĐ

Giày thể thao bé trai Biti’s BSB002400

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người tiêu dùng đã không ngớt lời khen cho thiết kế thể thao gọn gàng, ôm chân tuyệt đối và màu đen xen quai cam độc đáo. Nhờ đó, trẻ tự tin vững bước một cách êm ái và thoải mái nhất. Đặc biệt, thân giày còn có lớp lưới dày dặn, thông thoáng khí tốt, đảm bảo mát mẻ khi mang cả ngày dài, cũng như không bị ám mùi, ẩm mốc do mồ hôi.

Sandal EVA PHUN trẻ em Biti’s BEB001400

Cha mẹ sở hữu combo 3 cho con để có thêm đôi Sandal EVA PHUN trẻ em Biti’s BEB001400, để con thỏa thích thay đổi phù hợp với trang phục. Đôi giày vừa có thiết kế thể thao tinh gọn, mang lại trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng, vừa chế tác từ chất liệu EVA PHUN với vô số ưu điểm ấn tượng. Cụ thể, giày có khả năng chống nước hiệu quả, bảo đảm không có cảm giác ẩm ướt, khó chịu nếu không may trời mưa. Đồng thời, đôi sandal còn cực kỳ nhẹ và bền, tiết kiệm chi phí tối đa cho cha mẹ.

Mời Bạn Tham Khảo: Khám phá ngay mẫu giày thể thao thông dụng của Biti's trong mùa nhập học này

Combo 4: Đẹp chất chơi

Chỉ với hơn 819.000 VNĐ, bé con của cha mẹ sở hữu ngay bộ đôi giày - cặp “cực chất, cực chill”. Bao gồm:

Combo “Đẹp chất chơi” với cặp đôi giày - balo cực ngầu với giá chỉ 819.000 VNĐ

Sandal EVA PHUN Bit’s BEB001400

Sản phẩm “ghi điểm” với chất liệu EVA sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng hạn, không thấm nước, không bám bụi, độ bền màu cao, trọng lượng siêu nhẹ… Nhờ đó, trẻ có trải nghiệm sử dụng bền lâu, nhẹ nhàng và thoải mái trong từng chuyển động. Chưa kể, sandal có màu sắc vô cùng trẻ trung, giúp trẻ tự tin bước đi và nổi bật giữa đám đông.

Balo bé trai BBBB00030

Balo là “người bạn đồng hành không thể thiếu” đối với những ngày tháng còn ngồi trên giảng đường. Nếu chưa biết chọn loại nào cho con thì trong combo 4 từ nhà Biti’s có sẵn sản phẩm Balo bé trai BBBB00030 kết hợp giữa hai tông màu đen, cam và đi line cam đỏ bóng bẩy (hoặc hồng đậm đi line tím). Không chỉ có ngoại hình thu hút như thế, balo còn hết sức dày dặn, đường chỉ chắc chắn và đảm bảo êm ái dù cho trẻ đựng nhiều đồ dùng bên trong.

Với 4 combo ấn tượng cho năm học mới như trên, Biti’s hy vọng rằng quý phụ huynh đã chọn được cho con những sản phẩm chất lượng và tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ Biti’s qua website để nhân viên tư vấn trong thời gian sớm nhất.