Bạn đang tìm mẫu balo phong cách để đi làm, đi học, đi chơi, hay đi du lịch? Bạn muốn tìm mẫu hot trend đậm chất Gen Z mới nhất giúp cho việc phối đồ của mình thật cá tính mà phải tiện lợi? Tham khảo ngay 7 mẫu balo phong cách Gen Z dưới đây của Biti’s để có thêm sự lựa chọn “chất chơi” cho mình nhé!

7 mẫu balo phong cách thời trang sành điệu

Balo Unisex BBBW00300

Thuộc top những Best Seller của Biti’s Balo Unisex BBBW00300 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung. Kích thước rộng x cao tương ứng với 28x34cm  sử dụng chất liệu vải bạt cao cấp, không xù lông, không xuống màu, không co rút, chống thấm hiệu quả khi tới những nơi ẩm ướt.

Mẫu balo unisex BBBW00300  đơn giản phong cách

Biti’s có 4 lựa chọn cho bạn về màu sắc: Cam rực rỡ, vàng tươi tắn, rêu tự nhiên, đen tối giản với điểm nhấn là dòng chữ “love with all your” để thay lời muốn nói lan tỏa yêu thương tới mọi người. Sản phẩm mang đậm phong cách thời trang Gen Z và là phụ kiện không thể thiếu cho bác em khi đi học hay đi chơi.

Mời Bạn Tham Khảo: Khám phá ngay: Những mẫu balo trẻ em hot nhất 2023 đáng mua trong mùa nhập học

Balo Biti's Mickey BBBW00211

Để bé thoải mái “bung lụa” theo cách riêng của mình, nghịch ngợm tinh quái nhưng cũng rất đỗi đáng yêu và hồn nhiên. Với Balo Biti's Mickey BBBW00211 bé có thể thể hiện phong cách cá tính riêng của mình

Balo Biti's Mickey BBBW00211 với nhiều ngăn chứa rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

Mẫu balo với thiết kế dễ thương, được gia công tinh xảo bằng chất liệu polyester trượt nước cao cấp, vừa bền đẹp lại dễ dàng vệ sinh, phần đệm lưng được may êm ái, thoáng khí ở phần lưng và vai, giúp tạo trợ lực, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Balo Biti's Mickey BBBW00111

Balo Biti's Mickey BBBW00111 xinh xắn, đáng yêu với thiết kế ngăn rộng có thể thoải mái đựng đồ hay sách vở. Đây là sản phẩm cao cấp có thiết kế trẻ trung, năng động đến từ thương hiệu Biti’s, làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Balo Biti's Mickey BBBW00111 được thiết kế dựa trên ý tưởng chuột Mickey ngộ nghĩnh, đáng yêu

Với thiết kế chuột Mickey Mouse có hai tai ngộ nghĩ, nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, sẽ khiến các em thêm phần thích thú khi tới trường. Balo màu nâu sang trọng, thiết kế khóa kéo chắc chắn, dễ dàng sử dụng.

Balo Nữ Gosto GOBW00200

Những bạn gái yêu thích sự đơn giản có thể chọn mẫu Balo Nữ Gosto GOBW00200 của nhà Biti’s, thiết kế balo năng động, trọng lượng siêu nhẹ, phù hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh khác nhau. Với những ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn trẻ thoải mái đựng đồ dùng cá nhân như sách vở, bóp, viết, đồ trang điểm,… Ngoài ra, ba lô còn có may thêm ngăn chứa cục sạc và ngăn cất giữ khẩu trang vô cùng tiện lợi.

Balo Nữ Gosto GOBW00200 với phần đệm vai và lưng êm ái

Phần đệm vai và lưng êm ái, thoáng khí, chiếc balo này sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, và giúp các bạn nữ luôn cảm thấy thoải mái khi đeo trên vai. Mẫu balo này của Biti’s giúp bạn vừa có thể đeo trên lưng và vừa có thể đeo chéo, với màu full đen và logo Gosto nổi bật.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi tote Biti's - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ

Balo Gosto GTW004300

Mẫu balo thời trang Gosto đến từ nhà Biti’s với thiết kế cực kỳ đơn giản và là lựa chọn của nhiều bạn nam, nữ Gen Z yêu thích sử dụng. Balo được sử dụng làm từ chất liệu vải cao cấp, cho khả năng chống nước cao, dễ dàng vệ sinh làm sạch balo. Bản quai to, giúp giảm trọng lượng khi mang trên vai, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo.

Balo Gosto GTW004300 vừa tiện dụng lại đẹp có thể trở thành món phụ kiện thời trang trong outfit hàng ngày của bạn

Bên cạnh đó, balo Gosto GTW004300 còn được thiết kế với các ngăn nhỏ, giúp bạn có thể dễ dàng xếp đồ của mình một cách khoa học hơn, và thoải mái đựng sách vở, laptop. Bạn cũng có thể sử dụng trong những ngày đi học bình thường hay những buổi học nhóm cần sử dụng tới laptop.

Balo Biti's HBBM00200

Không chỉ là một trong những vật dụng thiết yếu mà Balo Biti's HBBM00200 còn là chiếc balo thời trang mang đậm chất Gen Z góp phần giúp bạn khẳng định đẳng cấp và sự sành điệu của mình. Với form dáng cực chuẩn, độ bền cao, chống thấm nước vì thế sử dụng trong outfit hàng ngày của bạn.

Balo Biti's HBBM00200 thời trang dễ phối đồ

Với thiết kế ngăn đựng tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo các loại laptop, ipad, điện thoại, giấy tờ cá nhân,  kiểu dáng đơn giản, có thể phối đồ đa phong cách dễ dàng. Chất liệu bền chắc, đường may tỉ mỉ, là một trong những mẫu balo hot nên chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Balo Biti's HBBM00100

Một chiếc balo thời trang đa năng vừa có thể đi học, cũng có thể sử dụng để đi làm, balo Biti's HBBM00100 được các học sinh, sinh viên yêu thích sử dụng trong thời gian dài, sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc đen với đáy chắc chắn.

Balo Biti's HBBM00100 có chất liệu vải dày dặn, có khả năng chống nước tốt

Dòng chữ Biti’s Hunter X được in chính giữa khẳng định sản phẩm này là hàng hiệu của hãng Biti’s được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dày dặn, có khả năng chống nước tốt, độ bền cao kèm nhiều ngăn tiện lợi.

Những tiêu chí chọn balo bạn cần biết

Kiểu dáng balo và màu sắc

Với những mẫu balo thời trang thì kiểu dáng vô cùng quan trọng, chúng quyết định những outfit hàng ngày của bạn như thế nào và phong cách thời trang của bạn ra sao. Vì thế nên chọn những kiểu dáng và màu sắc đơn giản, dễ phối đồ để bạn có thể diện đa phong cách thời trang nhé.

Phù hợp với vóc dáng của cơ thể

Một chiếc balo có hình dáng phù hợp sẽ giúp bạn nâng đỡ dễ dàng những vật dụng bên trong và làm giảm gánh nặng cho đôi vai. Thông thường, khi bỏ các vật dụng vào balo có xu hướng nặng hơn khi mang lên người. Chính vì thế, nên chọn loại balo thời trang nào có thể giảm bớt gánh nặng tối đa bằng cách xác định phần dây đeo và dây trợ lực vừa vặn với phần lưng của bạn. Không nên chọn chiếc balo nào quá to hoặc quá nhỏ sẽ khiến bạn khó sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi đeo chéo nữ đẹp hot trend 2023 dành cho nàng sành điệu

Chất liệu balo

Chất liệu balo là lưu ý quan trọng, nếu đang di chuyển mà gặp phải trời mưa thì những chiếc balo của bạn thường sẽ bị ướt và ảnh hưởng tới đồ đạc bên trong. Để tránh tình trạng trên bạn nên chọn balo được làm từ chất liệu vải dù hay sợi polyester,… đây là những chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt và rất bền.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Một chiếc balo có nhiều ngăn, miệng rộng sẽ giúp bạn dễ sắp xếp và tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn… tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, nhiều sách vở, phụ kiện hay laptop mà bạn có thể lựa chọn được những chiếc balo khác nhau. Nhưng đặc biệt đừng quên chọn mẫu thuộc balo phong cách thời trang của Biti’s nhé.

Trên đây là 7 mẫu balo phong cách thời trang đậm chất Gen Z vừa đẹp lại tiện dụng mà Biti’s giới thiệu cho bạn. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho những phong cách thời trang của mình, còn bây giờ, truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để săn lùng mẫu balo trên và có được những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cùng đừng quên theo dõi Biti’s để cập nhật những tin tức, xu hướng thời trang và những điều mới mẻ hàng ngày nhé!