Chạy bộ, đi bộ là một môn thể thao được nhiều bạn nữ yêu thích. Việc tìm được giày chạy bộ, đi bộ nữ vừa ý không chỉ cải thiện hiệu suất mà còn thể hiện phong cách năng động của phái đẹp. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm được một đôi giày đi bộ nữ phù hợp. Sau đây, Biti's sẽ giới thiệu top những đôi giày đi bộ Biti's nữ siêu bền, siêu nhẹ và thể hiện phong cách của phái đẹp.

Top giày đi bộ Biti's nữ cho phong cách năng động của phái đẹp

Giày đi bộ Biti's Hunter được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm giày đem lại cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất. giày đã trải qua những cải tiến với công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng nhất. Từ đó đem lại cho người dùng sự sự thoải mái và thông thoáng cho đôi chân của người mang, và đồng thời còn bảo vệ chân một cách tốt nhất. Sau đây là top những đôi đi bộ  nữ của Biti's, được đánh giá cao từ người dùng.

Giày Đi Bộ Nữ Biti's Hunter Jogging DSWH05300

Với công nghệ tiến nhất, giày đi bộ Biti's Hunter Jogging DSWH05300 đảm bảo mang đến cho người mang những trải nghiệm thoải mái nhất. Đế giày được làm bằng chất liệu IP nhẹ, êm ái, và đặc biệt là dưới đế lớp cao su có rãnh tăng ma sát và chống trượt. Lót đế kết hợp vật liệu Ortholite và EVA, ôm trọn lòng bàn chân. Lưới giãn đàn hồi đảm bảo thoáng mát cho những bước chân đi bộ được thoải mái nhất.

Đế giày Biti's Hunter Jogging DSWH05300 được làm bằng chất liệu IP nhẹ, êm ái

Giày được thiết kế với các tông màu đơn sắc trẻ trung gồm hồng, đen, kem, xám và khung size 35 – 40. Hunter Jogging DSWH05300 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các Hunter Fans yêu thích phong cách sống năng động, thoải mái.

Mời Bạn Tham Khảo: Điểm qua những mẫu giày thể thao nữ Biti's được yêu thích nhất hiện nay

Giày Đi Bộ Nữ Biti's Hunter Jogging DSWH10100

Trong danh sách các đôi giày chạy bộ nữ Biti's Hunter Jogging, mẫu giày Biti's DSWH10100 không chỉ hỗ trợ các bạn nữ vận động đi bộ nhẹ nhàng mà còn đảm bảo thời trang năng động. Các bạn nữ có thể xỏ giày chạy bộ nhẹ nhàng, nâng cao sức khỏe, và cải thiện vóc dáng mỗi ngày. Hơn nữa, đế giày IP (Nhật Bản) làm từ cao su non nên siêu bền, nhẹ và có khả năng chống nước cao. Đế cũng được thiết kế các rãnh chống trượt, hỗ trợ di chuyển an toàn trên mặt đường ẩm ướt, trơn. Lót đế được ép khuôn 3D ôm trọn bàn chân, đảm bảo độ đàn hồi, đem lại cho người mang cảm giác êm ái trong suốt quá trình đi bộ. 

Biti's Hunter Jogging DSWH10100 được thiết kế với đế giày IP làm từ cao su non siêu bền và nhẹ

Giày được thiết kế với 3 phiên bản màu gồm màu đen, xám và xanh dương nhạt hướng đến nhiều phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Các bạn nữ có thể lựa chọn mua giày Biti’s Hunter Hunter Jogging DSWH10100 theo size chuẩn từ 35 – 40.

Giày Đi Bộ Nữ Biti’s Hunter Jogging ActivGen DSWH07200

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Jogging ActivGen DSWH07200 được nhiều bạn nữ yêu thích nhờ nhiều tính năng vượt trội. Giày được trang bị đế ngoài với chất liệu IP đem lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng nâng niu từng bước chân. Lót đế được thiết kế ôm trọn lòng bàn chân và đặc biệt là thân giày dệt lưới, có lỗ thoáng khí nhỏ phủ đều khắp bề mặt.

Thân giày Biti’s Hunter Jogging ActivGen được dệt lưới, có lỗ thoáng khí nhỏ phủ đều khắp bề mặt

Giày được thiết kế với 4 màu cơ bản gồm tím nhạt, đen, xám và trắng đảm bảo sự thanh lịch, dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn kích thước giày từ 35 – 40  phù hợp với chân của mình.

Mời Bạn Tham Khảo: 99++ kiểu phối đồ với giày thể thao hot nhất năm 2023

Cách chọn mua giày đi bộ nữ hoàn hảo nhất

Để đảm bảo việc đi bộ hiệu quả, bạn cần lưu ý chọn mua sao cho vừa size, trọng lượng giày nhẹ và đảm bảo độ thông thoáng. Tất cả những yếu tố chọn mua này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, và tránh gây đau chân trong suốt quá trình di chuyển. Sau đây, chúng ta sẽ cùng Biti's tìm hiểu cách chọn mua giày đi bộ nữ.

Giày đi bộ nữ kích thước vừa vặn và thoải mái

Kích thước giày (size giày) cần đảm bảo vừa chân và đặc biệt là tránh giày quá chật hay quá rộng. Bởi vì, chọn mua một đôi giày đi bộ vừa chân sẽ đảm bảo hiệu quả tập luyện của bạn. Bạn cần đo kích thước chân và thử trực tiếp giày để đảm bảo size giày chính xác nhất. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình di chuyển và đi bộ.

Mua giày đảm bảo trọng lượng siêu nhẹ

Trọng lượng giày đi bộ cũng là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong quá trình chọn giày. Bạn nên chọn giày có trọng lượng nhẹ để đảm bảo tiết kiệm năng lượng và hiệu suất di chuyển tốt hơn, nhanh hơn.

Lưu ý: Giày trọng lượng nhẹ thì thiết kế đế sẽ mỏng và dễ hỏng hơn. Chính vì thế, bạn có thể chọn giày trọng lượng nhẹ để đi bộ ở những nơi có địa hình bằng phẳng. Trong trường hợp, bạn thường đi ở địa hình khắc nghiệt thì hãy cân nhắc chọn mẫu giày có nặng hơn với phần đế dày hơn để đôi chân được bảo vệ tốt nhất.

Lót đế cần phải êm ái và độ thoáng khí tối ưu để đảm bảo việc đi bộ tốt nhất

Chọn giày đi bộ nữ đảm bảo độ thoáng khí

Bạn nên chọn giày thoáng khí để đảm bảo kéo dài thời gian di chuyển và đi bộ hiệu quả. Bởi vì, một đôi giày bí bách sẽ làm bạn cảm thấy bất tiện và khó chịu. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến chất liệu vải phải đảm bảo độ mềm mịn, lưới giãn thoáng mát, độ co dãn tốt, và đặc biệt là lót đế cần phải có độ thoáng khí tối ưu để việc đi bộ tốt nhất.

Tham khảo giá khi chọn mua giày đi bộ nữ

Để mua giày đi bộ nữ, bạn không cần chi quá nhiều tiền cho một đôi giày chất lượng hoặc không nên mua một đôi giày quá rẻ. Hơn hết, bạn hãy mua một đôi giày đảm bảo vừa vặn phù hợp với tài chính của mình. Bạn có thể tham khảo giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để chọn mua một đôi giày với mức giá phù hợp nhất.

Trên đây là chia sẻ của Biti’s về giày đi bộ Biti's nữ hoàn hảo cho phong cách năng động của phái đẹp để các bạn cùng tham khảo. Hãy để Biti's cùng bạn tạo nên những ngày thật ý nghĩa nhé!