Mùa tựu trường sắp đến, chắc hẳn mỗi bậc phụ huynh đang nôn nao tìm kiếm những đôi giày thể thao bé trai, bé gái sao cho vừa đẹp, vừa bền, vừa êm, để các bé thoải mái mang đi học suốt một ngày dài đúng không nào? Vậy thì cùng Biti’s tham khảo ngay 5 mẫu giày trắng nam, nữ đi học cực kỳ thời thượng dưới đây, để xem có chinh phục được các bé nhà bạn không nhé!

Những tiêu chí cần biết khi chọn giày thể thao bé trai, bé gái

Khi đi học, hầu hết các bé sẽ mang giày thường xuyên và tham gia mọi hoạt động. Vì vậy, khi lựa chọn giày cho bé, bố mẹ nhất định đừng bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Chất liệu tốt: Hiện nay, giày thể thao cho bé được làm từ nhiều nguyên liệu, như vải, da, canvas, lưới,... Tuy nhiên, làn da của con nhỏ khá non nớt, nên bố mẹ hãy ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, lành tính cho làn da trẻ.
  • Kích thước chuẩn: Lựa chọn kích thước đúng chuẩn với bàn chân sẽ giúp bé hoạt động thoải mái hơn, tránh tình trạng phồng rộp, đau nhức vì quá chật hay dễ vấp té vì quá rộng. Hơn nữa, giày vừa vặn kích thước cũng giúp tôn dáng bàn chân hơn.
  • Có lót giày êm ái: Lót giày êm sẽ giúp con hạn chế đau nhức khi hoạt động mạnh như chạy nhảy, leo trèo,... Đồng thời, nhiều thương hiệu hiện nay, chẳng hạn như Biti’s còn tích hợp lót giày thông thoáng, hạn chế mùi hôi, ẩm mốc.
  • Thiết kế: Nên chọn giày trắng nam, nữ đi học có thiết kế thời thượng, phối thêm các màu sắc tươi tắn để phù hợp với lứa tuổi con.

TOP 5 mẫu giày thể thao trắng bé trai, bé gái đi học được yêu thích nhất

Giày Thể Thao Trẻ Em Biti's Cool Kids’ Club x Milo | Champion Edition DSG137100

Đôi Biti's Cool Kids’ Club x Milo Champion Edition DSG137100 giúp bé tự tin bứt phá bản thân

Biti's Cool Kids’ Club x Milo Champion Edition DSG137100 là phiên bản hoàn hảo dành cho những bé trai, bé gái yêu thích sự phá cách, mới lạ. Ngoài màu trắng thông thường, sản phẩm còn được phối với đường kẻ màu xanh da trời, cùng dòng chữ Bên bỉ - Tự tin - Quyết tâm. Nhờ đó, mua đôi giày này cho con, bố mẹ không chỉ giúp con tự tin về vẻ ngoài, mà còn cho con thêm động lực để bứt phá bản thân.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng ngay những đôi giày đi học nữ cấp 2 đẹp, độc, giá tốt

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, sản phẩm còn sở hữu bộ đế Dynamic Flex làm từ chất liệu IP siêu nhẹ, kết hợp cùng thiết kế rãnh tản lực thông minh. Đặc biệt là mũ quai Aerodynamic được thiết kế theo phong cách khí động lực học tối giản giúp thoáng khí tối đa, hạn chế ẩm mốc. Đồng thời, sản phẩm cũng được sử dụng quai dán thay cho dây giày, cho bé thao tác linh hoạt.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti’s DSB141200

Giày thể thao Biti’s DSB141200 dành cho bé trai với cách phối màu tinh tế phong cách năng động, tinh nghịch

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của đôi Biti’s DSB141200. Bởi ngoài đôi full trắng hiện đại, sản phẩm còn có các gam màu thời thượng khác như trắng phối đỏ - đen, cam - đen, phù hợp với sự năng động, tinh nghịch của các bé trai.

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm là phần đế cao su non IP cảm giác “nhẹ như bay”, giúp bé thoải mái chạy nhảy, chưa kể còn có khả năng chống trơn trượt, chống nước và độ bền cao. Đồng thời, phần cổ giày còn sử dụng chất liệu Eva ôm nhẹ tôn dáng chân nhưng không bó sát mà có giãn tốt, nhẹ nhàng nâng niu chân bé. Đặc biệt, sản phẩm đã được lược bỏ dây, thay vào đó là quai PVC thun giãn, cho bé thao tác nhanh gọn.

Giày Thể Thao Bé Gái Cool Kids DSG140600

Biti’s Cool Kids DSG140600 đế được làm từ chất liệu EVA bền đẹp

Biti’s Cool Kids DSG140600 là đôi giày thể thao cực kỳ phù hợp cho những nàng công chúa nữ tính. Đó là vì sản phẩm sở hữu bảng màu ấn tượng, ngoài màu trắng cơ bản còn có xanh dương phối viền hồng hoặc ngược lại.

Đặc biệt hơn, mũ quai Knit Si sử dụng công nghệ vải dệt phân vùng nhằm tiết giảm nhiều chi tiết trên giày, cho đôi giày thêm tinh tế và nhẹ êm. Bên trong giày sử dụng lót đế EVA 4mm cùng lưới mềm mại và êm ái, hạn chế tiếp xúc với mặt đường khi di chuyển, giúp nâng đỡ bàn chân bé hiệu quả. Phần đế được làm từ chất liệu EVA bền, nhẹ, dẻo, không thấm hút và chống tia UV.

Mời Bạn Tham Khảo: Giày Đi Bộ Biti's Nữ - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phong Cách Của Phái Đẹp

Giày Thể Thao Bé Gái Biti’s DSG004400

Giày thể thao Biti’s DSG004400 với thiết kế phần mũi ôm bo tròn gọn chân giúp bé di chuyển thoải mái cả ngày

Một gợi ý khác dành riêng cho các bé gái là mẫu giày thể thao Biti’s DSG004400. Sản phẩm có 3 màu chính gồm trắng viền hồng, hồng viền xanh da trời và xám viền hồng, với đầy đủ kích cỡ từ 35 - 39.

Cũng như các sản phẩm khác, mẫu giày này được làm từ chất liệu cao cấp, không gây ma sát làm đau nhức hay trầy xước chân bé, dù cho bé có vận động mạnh. Phần mũi giày được thiết kế ôm tròn bo gọn chân, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa ngăn cản sự ma sát với mặt đường, cho bé thoải mái di chuyển cả ngày dài.

Giày Thể Thao Bé Gái Biti's Hunter DSGH00400

 Biti's Hunter DSGH00400 gây ấn tượng với phần đế IP cho cảm giác nhẹ như bay

Gợi ý cuối cùng là đôi giày thể thao trắng đi học cho bé gái Biti's Hunter DSGH00400. Khác với những đôi giày màu trắng thông thường khác, sản phẩm còn kết hợp các viền trắng hologram độc đáo, giúp đôi giày thêm nổi bật. Ngoài ra, sản phẩm còn có màu hồng xinh xắn, đáng yêu. Với sản phẩm này, bé không chỉ có thể mang đi học mà còn có thể thoải mái phối đồ dạo phố.

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng nhờ phần đế IP nhẹ như bay, mũi giày bo tròn bảo vệ bàn chân, lót giày EVA êm ái, thoáng khí, hạn chế ẩm mốc và bốc mùi. Đặc biệt, sản phẩm cũng sở hữu phần quai dán mềm mại, bé có thể tự mang giày trước khi đi học mà không cần sự giúp sức của bố mẹ.

Trên đây, Biti’s đã gợi ý đến bố mẹ TOP 5 đôi giày trắng nam, giày trắng nữ đi học chất lượng cao, được nhiều người lựa chọn. Chần chờ gì nữa, truy cập ngay Bitis.com.vn để xem thông tin chi tiết nhé!