Giày thể thao nữ trong bộ sưu tập Êmbrace của Biti’s hiện đang được rất nhiều khách hàng săn đón không chỉ vì thiết kế tinh tế, thẩm mỹ mà còn sở hữu độ êm ái đỉnh cao. Đúng như slogan mà Biti’s hướng đến: “Nâng niu bàn chân Việt”, bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Chần chờ gì nữa, cùng Biti’s tìm hiểu thông tin về những sản phẩm giày thể thao nữ nhé!

Đánh giá sơ lược về mẫu giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace

Khi sở hữu những mẫu giày trong bộ sưu tập Êmbrace, hầu hết người dùng đều có những cảm nhận sau:

  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế.
  • Phần thân giày được thiết kế với độ đàn hồi tốt, ôm trọn bàn chân phụ nữ Việt, tránh tạo cảm giác thô kệch.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng.
  • Độ bền ấn tượng, có thể thoải mái sử dụng hàng ngày.
  • Phần đế và lót trong được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, mềm mại, không gây đau chân khi sử dụng lâu.
  • Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu giày thể thao nữ Êmbrace hot nhất hiện nay

Giày Thể Thao Nữ Êmbrace DSW066400

Giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace DSW066400 là sản phẩm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu 3 gam màu nhã nhặn gồm xám, xanh lá cây nhạt, hồng nhạt, mẫu giày này có thể đáp ứng được đa dạng sở thích của người dùng, từ những ai yêu thích sự tối giản, đến những cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng sự nhẹ nhàng.

Mẫu giày DSW066400 được thiết kế với họa tiết lưới đơn giản nhưng nổi bật

Ngay từ cái tên Êmbrace đã làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng như không mang khi sử dụng mẫu giày này. Đó là nhờ đế giày được làm từ chất liệu cao su non IP “nhẹ như bay”, có khả năng chống trơn trượt, chống nước và độ bền cao, đặc biệt là đế cao 5 phân tạo cảm giác chân dài và thẳng hơn. Đồng thời, đế giày cũng được làm từ chất liệu mềm xốp, chống ẩm mốc, bạn có thể thỏa thích mang đi cả ngày dài mà không lo gây mùi.

Ngoài sử dụng vải knit 1 lớp đàn hồi, ôm sát đường cong chân đầy thẩm mỹ, phần thân trên giày còn chứa các lỗ thoáng khí, đảm bảo lưu thông khí hiệu quả, không gây bí bách. Hơn nữa, sản phẩm cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi khi bị dính bẩn.

Mời Bạn Tham Khảo: 3 cách xử lý giày thể thao bị mốc hiệu quả và nhanh chóng

Giày Thể Thao Nữ Êmbrace DSW066300

Nếu ai muốn sở hữu những đôi giày thể thao tối giản, được lược bỏ dây, mang đến sự tiện lợi thì giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace DSW066300 là sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu giày này còn sở hữu những đặc tính ưu việt, giúp người dùng hài lòng khi sử dụng.

Mẫu giày thể thao nữ Biti’s DSW066300 không dây, giúp thao tác mang vào tháo ra nhanh chóng

Đầu tiên, phải kể đến chất liệu knit 1 lớp cực kỳ thông thoáng, có thể linh hoạt tạo thành các đường cong mềm mại, ôm sát bàn chân người phụ nữ, tránh gây cảm giác lỏng lẻo, khó di chuyển. Cổ giày được thiết kế theo dạng cổ vớ, có thể mang vào, tháo ra nhanh chóng. Đặc biệt là các lỗ lưới thoáng khí, thoát mồ hôi hiệu quả.

Hiện mẫu giày thể thao nữ Biti’s Êmbrace DSW066300 sở hữu 2 màu gồm đen và hồng đậm, phù hợp cho mọi sở thích. Đặc biệt, để đạt được độ êm tối ưu, sản phẩm còn được trang bị đế IP CLOUDFLYER, có tích hợp công nghệ đế IP/PU siêu nhẹ, tổng trọng lượng chỉ từ 181G và độ đàn hồi lớn hơn 40%. Nhờ đó sản phẩm thực hiện tốt chức năng nâng đỡ tuyệt đối cho bước chân êm ái cả ngày dài.

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Êmbrace DSW075400

Đây là sản phẩm giày da đầu tiên mà Biti’s cho ra mắt thị trường. Tuy nhiên, dù được làm từ da, sản phẩm vẫn mang đến sự mềm mại, nhẹ như bay. Sản phẩm được thiết kế Smart Casual, với vẻ ngoài tinh giản, nền nã mà không kém phần sang trọng.

Sản phẩm DSW075400 màu hồng nhạt có vẻ ngoài vô cùng nữ tính với 2 gam màu pastel nhẹ nhàng

Tương tự như các sản phẩm khác trong bộ sưu tập Êmbrace, sản phẩm Êmbrace DSW075400 cũng được làm từ đế IP CloudFlyer, được ứng dụng công nghệ đế IP cao cấp chỉ từ 215gr, kết hợp với độ đàn hồi hơn 40% , giúp bảo vệ và nâng đỡ bàn chân phụ nữ tối ưu. Đồng thời, lót đế trong được làm từ chất liệu da microfiber cao cấp, có độ mềm mịn siêu đỉnh, có thể hạn chế chống nước vào mùa mưa, không gây mùi hôi hoặc ẩm mốc.

Thân giày được làm từ chất liệu da Microfiber cao cấp, siêu êm mềm, không ma sát với da gây đau xước. Kết hợp với cổ giày Hypersoft, được đệm thêm nhiều bông dày dặn, dù cổ chân có hoạt động liên tục vẫn siêu êm, không gây đau mỏi.

Mời Bạn Tham Khảo: BST Hunter Street 2.0 đế #BÀO mới nhất của Biti's có gì mà hot hơn cả mùa hè?

Gam màu đa dạng giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn

Hiện sản phẩm được bày bán chính hãng với 3 gam màu, gồm màu đen, hồng nhạt hoặc kem cực xinh xắn và sang trọng. Chần chờ gì nữa mà nàng không rinh ngay sản phẩm về để thỏa sức mix and match với những bộ đồ xinh.

Trên đây là các sản phẩm giày thể thao nữ Biti’s trong bộ sưu tập Êmbrace. Để xem và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể ghé đến các cửa hàng Biti’s trên toàn quốc hoặc truy cập vảo website Bitis.com.vn để lựa chọn được những mẫu giày thể thao nữ đẹp nhất của Biti’s  nhé!