Balo trẻ em được biết đến là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bé đi học. Một chiếc balo với họa tiết ngộ nghĩa sẽ giúp bé hứng khởi hơn mỗi khi đến trường. Tuy nhiên, chọn balo như thế nào để bền chắc, dễ dàng sắp xếp đồ đạc và đẹp mắt. Dưới đây là tổng hợp 9 mẫu balo trẻ em của Biti’s đồng hành tốt nhất trong mùa nhập học, các phụ huynh nên bỏ túi ngay để mua cho bé nhé.

Mẫu balo dành cho bé trai tốt nhất trong mùa nhập học

Mẫu balo trẻ em Biti's BBBB00030

Sắp đến mùa tựu trường, bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc balo nào cho bé yêu nhà mình. Một chiếc balo có thể đựng đồ gồm sách vở, bút viết, … mà không quá nặng và hay rơi khỏi vai trong quá trình đi học. Mẫu balo Biti's BBBB00030 với thiết kế màu sắc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Số ngăn của balo gồm có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, cùng 3 túi nhỏ trước và 2 túi lưới đựng nước rất tiện lợi.

Mẫu balo Biti's BBBB00030 phù hợp cho bé trai đi học

Balo cho trẻ em Biti's BBBB00050

Bạn chưa biết chọn món quà nào cho bé nhân ngày đầu năm học? Một chiếc balo trẻ em của Biti's BBBB00050 chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Mẫu cặp balo được nghiên cứu theo sở thích của bé trai với màu sắc sinh động cùng với chi tiết mới mẻ. Balo đảm bảo độ bền cao và bên trong rộng rãi mang lại cho bé cảm giác thoải mái, dễ dàng sử dụng. Phụ huynh có thể lựa chọn balo cho bé giữa hai màu đen và màu xanh dương đậm.

Mời Bạn Tham Khảo: Hành trang sẵn sàng, dễ dàng phá đảo năm học mới với 4 combo cực xịn của Biti's

Balo cho bé trai Biti's BBBB00050 với màu sắc sinh động

Mẫu balo Biti's BBBB00020 ấn tượng và đẹp mắt

Mẫu balo cho bé Biti's BBBB00020 sở hữu hình ảnh siêu nhân dễ thương ngộ nghĩnh ở mặt trước, sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bé khi đến lớp. Ngoài ra, balo được trang bị chất liệu vải siêu bền và siêu nhẹ nên được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Thiết kế số ngăn của balo đi học gồm có 1 ngăn chính, cùng 1 ngăn nhỏ phía trước, 2 túi lưới đựng nước. Cùng với đó, balo được thiết kế với hai màu bao gồm màu đỏ và xanh dương.

Mẫu balo cho bé trai Biti's BBBB00020 ấn tượng và đẹp mắt

Mẫu balo cho bé trai Biti's BBBB00040

Balo dành cho các bé trai Biti's BBBB00040 là một sản phẩm balo được Biti's thiết kế hình ảnh đáng yêu với chú cá sấu cùng màu sắc đầy sáng tạo. Điều này sẽ đem lại các bé trai sự hứng thú khi được mang đến trường mỗi ngày. Balo được thiết kế hai màu đen và xanh dương để các bé dễ dàng lựa chọn. Chất liệu vải bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế balo có đệm lưng và dây đeo vai thoải mái, nên bé dễ dàng mang đi học hay chơi dễ dàng mà không gây khó chịu.

Mẫu balo cho bé trai Biti's BBBB00040 với hình ảnh ngộ nghĩnh, cá tính

Mẫu balo cho bé trai Biti's BBBB00010

Balo cho bé trai Biti's BBBB00010 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ huynh và các bé muốn tìm kiếm một chiếc balo đẹp, chất lượng và an toàn. Balo đã cho ra mắt hình ảnh cùng màu sắc đầy tươi sáng cùng thiết kế 1 ngăn giữa, 1 ngăn phía trước và 2 túi lưới đựng nước ở hai bên. Đặc biệt, phần dây đeo đã được Biti's trang bị lớp đệm chất lượng cao mang lại cho bé sự thoải mái.

Mời Bạn Tham Khảo: KHUYẾN MÃI MÙA TỰU TRƯỜNG 2023: QUÀ TẶNG HẤP DẪN - CÙNG BẠN ĐẾN TRƯỜNG

Mẫu balo cho bé trai Biti's BBBB00010 với màu sắc tươi sáng

Mẫu balo dành cho bé gái tốt nhất trong mùa nhập học

Mẫu balo bé gái Biti's BBBG00020

Mẫu balo bé gái Biti's BBBG00020 được lấy cảm hứng từ đồ bảo hộ lao động với các chiếc túi đắp phản quang, tạo điểm nhấn độc đáo và bảo vệ bé khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. Thiết kế tiện lợi với ngăn giữa rộng rãi, 3 ngăn nhỏ phía trước và 2 ngăn lưới ở 2 bên để nước. Bên cạnh đó, dây đeo balo có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vóc dáng, chiều cao và thoải mái di chuyển hơn. Balo phù hợp với nhiều phong cách trang phục để bé tự tin khám phá và thể hiện sự sáng tạo trong cách phối đồ hàng ngày.

Balo Biti's BBBG00020 với chiếc túi phản quang bảo vệ bé khi di chuyển ở nơi thiếu sáng

Mẫu balo bé gái Biti's BBBG00030

Mẫu balo bé gái Biti's BBBG00030 với hình ảnh nàng tiên cá tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách của bé. Balo có phom đứng và không gian rộng rãi, giúp bé dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm các vật dụng. Ngăn kéo phía trước và ngăn chính lớn bên trong thoải mái đựng sách vở, bút màu và các vật dụng học tập một cách tiện lợi. Quai đeo lưới đảm bảo thông thoáng, dễ dàng thoát mồ hôi, điều chỉnh dây đeo linh hoạt nên đeo balo thoải mái hơn. Nhờ đó, bé sẽ không gặp tình trạng nhức mỏi vai hay bị gù lưng nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu nhà mình sử dụng.

Mẫu balo bé gái Biti's BBBG00030 với hình ảnh nàng tiên cá tạo điểm nhấn

Mẫu balo cho bé gái Biti's BBBG00040 dễ thương

Mẫu balo cho bé gái Biti's BBBG00040 với hình ảnh nhỏ nhắn dễ thương chính là gợi ý hoàn hảo mà các phụ huynh có thể tham khảo. Tin chắc rằng bé gái của mình sẽ không chỉ thích thú mà còn mong muốn, hứng khởi hơn mỗi khi đến trường. Cùng với đó, balo được thiết kế với ngăn lớn rộng rãi cùng cùng dây kéo chắc chắn. Chất liệu vải Polyester bền, chắc chắn và an toàn nên đảm bảo có thể đồng hành cùng bé hàng ngày và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Mẫu balo cho bé gái Biti's BBBG00040 dễ thương

Mẫu balo cho bé gái Biti's BBBG00010 xinh xắn, đáng yêu

Với màu sắc xinh xắn, đáng yêu cùng hình ảnh thỏ con ở mặt trước, balo Biti's BBBG00010 đã trở thành mẫu balo hàng đầu dành cho các bé gái. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, balo còn trang bị thêm túi nhỏ phía trước để giúp các bé có thể đựng đồ rất tiện lợi. Cùng với đó, lớp lót bên ngoài dễ lau chùi nên mẹ hãy yên tâm balo sẽ dễ dàng vệ sinh và sử dụng lâu bền.

Mẫu balo cho bé gái Biti's BBBG00010 xinh xắn, đáng yêu

Một số câu hỏi thường gặp khi mua balo trẻ em

Vì sao nên chọn balo cho trẻ em thật kỹ lưỡng?

Việc chọn balo cho bé sẽ giúp bé tự tin và tiện lợi khi đến trường. Hơn nữa, một chiếc balo được thiết kế với hình ảnh hấp dẫn vừa giúp bé tự tin và thích thú khi đến trường vừa giúp bé hình thành tính cách độc lập, biết giữ gìn đồ đạc của mình.

Nên chọn kích thước balo cho bé như thế nào?

Phụ huynh nên chọn balo kích thước tầm 12 inch. Thông thường, kích thước 12 inch sẽ đựng đủ dụng cụ đi học, 1 bộ quần áo, đồ chơi, đồ ăn nhẹ, bình sữa cùng với một chai nước.

Mời Bạn Tham Khảo: Đừng bỏ qua những đôi giày trắng nam, nữ đi học siêu bắt mắt

Balo cho bé sẽ giúp bé tự tin và tiện lợi khi đến trường

Nên chọn mua balo trẻ em như thế nào là tốt nhất?

Chọn mua balo trẻ em còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng như đi học, đi du lịch… Trong đó, chọn balo cho bé đi học thì phụ huynh hãy chọn balo có kích thước nho nhỏ cùng với họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với bé. Đối với bé lớn hơn thì phụ huynh hãy chọn balo có chất liệu bề bỉ và kích thước balo lớn hơn.

Trên đây là những mẫu balo trẻ em Biti's đồng hành tốt nhất trong mùa nhập học. Tin chắc rằng, phụ huynh đến với Biti's sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, nhanh chóng chọn được một chiếc balo phù hợp cho bé vào năm học sắp tới.