Bên cạnh những bộ trang phục quần áo thời trang, chọn giày đẹp cho bé gái cũng sẽ được bố mẹ quan tâm. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp tôn lên phong cách và sự đáng yêu cho các bé. Sau đây, Biti's sẽ giúp bố mẹ chọn giày xinh cho bé gái cũng như những xu hướng chọn giày đẹp cho bé gái tôn lên phong cách.

Xu hướng chọn mua giày đẹp cho bé gái

Có thể thấy rằng, phong cách thời trang được nhiều phụ huynh quan tâm và đầu tư đáng kể. Hơn hết, giày cho bé gái là item không thể thiếu trong công cuộc làm điệu của những bé gái. Bởi vì, bé sẽ có cho mình gu thời trang riêng, góp phần tạo nên phong cách sau này cho bé. 

Chắc hẳn, bố mẹ khi chọn mua giày đẹp cho bé gái sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đối với cách chọn giày để đem lại sự thoải mái cho bé. Việc chọn giày cho bé cần đảm bảo sự an toàn khi đi lại cũng như nâng niu bàn chân của các thiên thần nhỏ. Ngoài ra, chất liệu cũng cần phải đảm bảo sự êm ái, kích thước giày vừa vặn để đảm bảo bé sẽ thoải mái khi đi lại.

Giày cho bé gái là item không thể thiếu trong công cuộc làm điệu của những bé gái

Cách chọn giày đẹp, vừa vặn cho bé gái

Sau đây là những yếu tố bố mẹ cần quan tâm khi chọn giày bao gồm:

  • Độ ôm bàn chân: Bạn hãy sử dụng 2 ngón tay túm phần quai giày. Nếu không được là giày chật, và ngược lại là vừa.
  • Xem đế giày: Đặt chân phải bé lên tờ giấy và vẽ hình bàn chân và ướm vào đế giày. Trong trường hợp, dư tâm 5 mm - 1 cm ở mũi và gót là vừa chân.
  • Chiều dài giày vừa vặn: Gót chân và gót giày cách nhau một khoảng. Bạn hãy thử ngón tay út vào lọt thì giày sẽ vừa đủ chân bé.
  • Thời điểm thử giày trong ngày: Thông thường, chân bé sẽ tăng lên 4% vào thời điểm cuối ngày. Thế nên, mẹ hãy mua và thử giày cho vào cuối ngày, chiều tối.
  • Thử giày trực tiếp: Việc thử giày trực tiếp sẽ giúp bé chọn được một đôi giày vừa vặn và phù hợp nhất dành cho bé.

Những mẫu phong cách giày đẹp cho bé gái được ưa chuộng nhất

Mẫu giày búp bê xinh đẹp, điệu đà cho bé gái

1. Mẫu giày búp bê xinh đẹp, điệu đà cho bé gái

Thông thường, giày búp bê sử dụng chất liệu êm ái, mềm mại nên hợp với hầu hết các bé. Giày búp bê sẽ giúp bé trở nên đáng yêu, dễ thương hơn. Tuy nhiên, mẹ hãy lưu ý chọn giày có chất liệu mềm, phù hợp kích cỡ size để bé không bị đau chân khi đi lại.

Ngoài ra, mẹ không nên chọn giày búp bê đế bệt kết hợp với váy quá dài sẽ khiến bé bị “lùn” đi nhé. Hơn nữa, bé sẽ dễ vấp ngã, vướng víu trong khi di chuyển.

Mẫu giày thể thao cho bé gái theo phong cách năng động

2. Mẫu giày thể thao cho bé gái theo phong cách năng động

Để các bé thoải mái và năng động hơn, mẹ có thể chọn cho bé một đôi giày thể thao đẹp. Những đôi giày thể thao thoải mái sẽ giúp bé có phong cách thời trang trẻ trung, vừa có thể đi chơi vừa có thể đi tiệc vô cùng tiện lợi.

Việc chọn trang phục mang hơi hướng thể thao cùng một đôi giày thể thao cho bé gái thêm năng động, đáng yêu và “chất” hơn bao giờ hết. Bạn hãy chọn chất liệu có khả năng chống trơn trượt, kích cỡ có quá rộng hay quá khít để đảm bảo gọn nhẹ, thoải mái cho bé.

Mẫu giày sandal cho bé gái họa tiết nổi bật

3. Mẫu giày sandal cho bé gái họa tiết nổi bật

Một đôi giày sandal "ôm chân" linh hoạt theo hình dáng chân của bé sẽ rất tiện lợi cho bé được vui chơi, cảm thấy dễ chịu khi di chuyển và chạy nhảy. Ngoài ra, sandal thường đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu nên ba mẹ cũng sẽ lựa chọn dễ dàng. Một số sandal được ưa chuộng hiện nay như sandal hoạt hình, nơ, quai ngang hay thể thao. Bé sẽ có ngay cho mình một phong cách và gu thời trang riêng.

Mời Bạn Tham Khảo: Vì sao giày búp bê bé gái luôn được phụ huynh ưa chuộng chọn mua cho con?

4. Mẫu giày boot cho bé gái theo phong cách cá tính

Mẫu giày boot cho bé gái theo phong cách cá tính và không kém phần dễ thương. Hiện nay, nhiều bé diện đôi boot để đi chơi hay đi tiệc cùng với một chiếc váy sẽ khiến bé trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Hãy chọn ngay một đôi giày boot đẹp cho bé gái thêm đáng yêu.

Mẫu giày boot cho bé gái theo phong cách cá tính

Trên đây là những chia sẻ về xu hướng chọn giày xinh cho bé gái tôn lên phong cách. Biti's mong rằng bố mẹ sẽ chọn được giày đẹp cho bé gái phù hợp với trang phục. Cùng Biti's tham khảo để bé trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhé.