Sức nóng của concert BlackPink tổ chức tại Việt Nam vẫn chưa hề thuyên giảm sau khi công bố lịch trình. Nếu săn vé Born Pink được rồi thì nhiệm vụ của bạn là chuẩn bị những outfit phối giày cực kỳ cá tính để tham gia concert sẽ diễn ra vào 2 đêm 29-30/7 tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình. Cùng Biti’s “cháy” hết mình với những item giày dưới đây trong đêm nhạc của BlackPink nhé.

Gợi ý outfit giày chất chơi khi “đu” concert BlackPink

Giày Thể Thao Nam Hunter X DSMH09700

 Gợi ý đầu tiên cho đi giày gì khi tham gia concert BlackPink chính là mẫu giày Biti’s Hunter X có mã DSMH09700, với mẫu giày này bạn nam có thể mix cùng áo thun hay sơ mi đều được. Không quá cầu kỳ nhưng đủ để bạn trở nên nổi bật giữa đám đông với thiết kế này.

Giày Thể Thao Nam Hunter X DSMH09700 giúp bạn có thể di chuyển liên tục trong concert BlackPink

DSMH09700 sẽ là “ bảo bối” cho những outfit bạn lựa chọn khi đi concert khi di chuyển liên tục trong thời gian dài. Với đôi giày này, bạn không chỉ thể hiện được phong cách cá tính mà còn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không đau chân nhờ vào công nghệ độc quyền từ Biti’s, nâng dáng bước chân một cách tốt nhất.

Giày Thể Thao Nữ Hunter X DSWH09700

Là một fangirl của nhà “hồng đen” thì bạn không thể bỏ qua đôi Biti’s Hunter X DSWH09700 để đi “đu đưa đi” trong concert của BlackPink được. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và sự thoải mái của một đôi dài thể thao.

Biti’s Hunter X DSWH09700 với phối màu hồng trắng nổi bật để bạn có thể “đi đu đưa” cùng idol

Biti’s Hunter X DSWH09700 sử dụng công nghệ LITE FLEX 3.0, chất liệu IP, đế ngoài sử dụng cao su cải tiến, ma sát tốt, bền bỉ và sử dụng lâu dài. Phần mũ quai sử dụng Si Nubuck với họa tiết vân da có cấu trúc chắc chắn, độ bền cao, chịu lực, ít co giãn, dễ vệ sinh,… Sản phẩm có 3 màu: Hồng, trắng, đen là những màu rất phù hợp tone sur tone với concert BlackPink. Cùng với đó là logo cánh chim Biti’s tràn đầy cảm hứng trải nghiệm ghi dấu ấn tượng, điểm nhấn mũ quai với nhiều layers tạo phong cách mạnh mẽ, hầm hố và không kém phần hiện đại.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nam Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800

Nếu bạn băn khoăn không biết diện gì đi concert BlackPink thì Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, mẫu sản phẩm dành cho nam vừa trẻ trung, năng động với hai lựa chọn đen và trắng.

Biti's Hunter Layered Upper DSMH02800 giúp bạn tự tin “cân” mọi trải nghiệm  để “cháy” cùng concert

Với bộ đế đặc trưng của Biti’s Hunter cho cảm giác “nhẹ như bay”, độ đàn hồi cao, linh hoạt, tự tin “cân” mọi trải nghiệm khi đi “cháy” concert. DSMH02800 áp dụng công nghệ upper với độ co dãn tốt, thoáng khí tối đa, ôm sát theo mọi chuyển động, đế lót ôm vừa vặn, trọn lòng bàn chân nhưng vẫn giữ tối đa sự thông thoáng. Sở hữu những thiết kế trendy, không ngừng cập nhật xu hướng sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn đi “đu” cùng idol.

Giày Thể Thao Cao Cấp Nữ Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800

Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800 là một dáng giày chunky sneaker đang thịnh hành trong xu hướng streetwear hiện đại. Với cách phối màu hồng – xanh dương đậm phiên bản Desert Pink sẽ là điểm nhấn cho độ outfit của nàng đi “cháy” cùng idol vừa duyên dáng lại cá tính.

Cháy cùng BlackPink với đôi giày Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800 màu hồng ấn tượng

Phần thân giày sử dụng chất liệu vải Mesh có độ thông thoáng và co giãn tối ưu, hơn thế tông màu hồng được sử dụng khiến cho lớp vải được cộng thêm phần nữ tính chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng để nàng tha hồ lên đồ đi concert.

Sản phẩm được thiết kế từ ý tưởng sự phá cách từ những đường cắt, Biti's Hunter X Layered Upper DSWH02800 gồm nhiều lớp layer chắp nối từ các mảng chất liệu đan xen. Cụ thể là lớp da màu trắng và xanh dương đậm được kết hợp với nhau như một lớp áo giáp bao quanh toàn upper. Trên lớp layer được vẽ thêm đường line trắng – xanh đồng bộ với màu da để “highlight” chi tiết độc đáo này.

Giày Thể Thao Nam Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200

Với mẫu Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200 này của Biti’s đảm bảo bạn sẽ có một outfit “cháy khét” và có những bức hình cực chất trong concert BlackPink để mang về. Khăng còn băn khoăn đi giày gì đi concert hay quá khó để tìm kiếm một đôi giày để hợp với outfit của bạn đúng không nào.

Hunter X - Dune OTP Real edition HSM001200 đảm bảo bạn có outfit “cháy khét” để “quẩy trong đêm nhạc Born Pink

Sản phẩm được Biti’s sử dụng form chunky gọn chân, nâng chiều cao thêm 6cm, Biti’s áp dụng công nghệ LiteFlex 3.0 vừa cao – êm – cool lại tôn dáng thời thượng, dễ dàng mix match cho mọi món đồ dù là phong cách nào nhưng vẫn phù hợp với đôi giày này nhé.

Giày Thể Thao Nữ Hunter X - Dune OTP Real edition HSW001200

Với thời tiết mùa hè, tại nơi đông người như concert, thì Hunter X - Dune OTP Real edition HSW001200 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để bạn chọn. Item này bạn có thể kết hợp cùng áo ống croptop kết hợp với chân váy chữ A hoặc quần jean ống rộng sẽ giúp nàng có outfit cực cháy.

Không gì tuyệt vời hơn là cùng bạn thân diện Hunter X - Dune OTP Real edition HSW001200 và tham gia concert BlackPink

Sản phẩm nâng chiều cao thêm 6cm, lót đế êm ái O-Foam ép 3D với 6 điểm massage, với đặc điểm này bạn có thể “quầy” cùng idol mình với những điệu nhạc cực cháy trong vài giờ đồng hồ. Hơn nữa, đế sơn chuyển nhiều màu tôn vinh mọi cá tính cá nhân.

Giày Thể Thao Nam Hunter Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05501

Một trong những mẫu giày đang thịnh hành nhất tại Biti’s, sản phẩm ghi điểm với nhiều ấn tượng thiết kế thời trang. Cùng với đó Biti’s áp dụng công nghệ cao như đế cao su R.E mềm dẻo, siêu nhẹ, có khả năng chịu mài mòn, và chịu va chạm cao. Thành đế ôm gọn mũ quai, liền với mặt đế, tạo thành một khối hoàn chỉnh giúp sản phẩm bền bỉ và linh hoạt.

Cháy cùng BlackPink và Hunter Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05501 siêu chất

Hunter Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05501 có phom dáng cổ cao, chất liệu độc đáo và cao cấp, với những cách phối đồ cá tính, chắc chắn bạn sẽ có một outfit cực chất để “quẩy” cùng các idol của mình trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đây là một trong những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến “đu idol” của mình. Sẽ khó để tìm kiếm một sản phẩm nào vừa thoải mái vừa sang chảnh nào khác ngoài  Street x VietMax Vietnam Arising DSMH05501 để mang tới sự tự tin, đầy năng động.

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X LITEPLEX DSWH09800

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter X LITEPLEX DSWH09800 với phong cách streetwear đầy ấn tượng và phá cách nhưng vẫn tràn ngập tinh thần phóng khoáng, năng động. Đôi giày này đã sẵn sàng cùng bạn nhịp bước trên hành trình concert BlackPink.

Biti's Hunter X LITEPLEX DSWH09800 sẽ là người bạn đồng hành thích hợp cùng bạn “cháy” cùng BlackPink

Với sự lựa chọn 3 màu bao gồm: Hồng, Đen, Kem lợt sẽ làm các nàng “xiêu lòng” bởi nét đẹp tinh thế, rất phù hợp cho concert sắp tới về cả phong cách và màu sắc, đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai dự định phối đồ theo cách đơn giản và năng động để đi “cháy” cùng BlackPink.

Một số lưu ý khi chọn giày đi xem concert BlackPink

  • Chọn màu sắc hợp lý: Với những concert âm nhạc, nhất là với những nhóm nhạc trẻ và sôi động như BlackPink thì bạn nên chọn cho mình những gam màu cá tính và nổi bật. Hoặc bạn cũng có thể mặc đồ và đi giày theo gam màu lightstick của nhóm, ngoài màu hồng đen thì trắng hay xanh, xám cũng có thể làm outfit của bạn ấn tượng.
  • Chọn giày đi thoải mái: Lưu ý nữa bạn cần quan tâm đó là chọn giày phải thoải mái, tránh đi giày quá chật hay quá rộng sẽ khó mà “quầy”. Vì với lượng fan của Black Pink hiện nay thì việc chen lấn, xô đẩy nên chọn giày thoải mái sẽ dễ vận động hay di chuyển nhảy múa cùng idol.

Trên đây là những chia sẻ của Biti’s về outfit phối giày đi xem concert BlackPink, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mà mình muốn. Đừng quên rủ thêm bạn thân đi cùng để quẩy sung nhất nha, truy cập ngay vào Bitis.com.vn để có thể sở hữu những đôi giày chất chơi ở trên với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.