Mục đích của việc chọn giày theo phong cách là để bạn nắm bắt xu hướng thời trang nhằm tạo ra những outfit đẹp mắt, nổi bật cũng như thể hiện được chất riêng của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn đôi giày nào hợp với gu thời trang mình theo đuổi thì hãy để Biti's giúp bạn đưa ra lựa chọn nhé.

Chọn giày theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản được khá nhiều chị em ưa chuộng. Theo đuổi style này, chị em không phải mất quá nhiều thời gian và công sức mix&match, nhưng vẫn sẽ có được bộ outfit sang trọng và thanh lịch. Hơn nữa việc mua sắm giày dép cho style tối giản cũng vô cùng dễ dàng, gợi ý sau đây sẽ phù hợp cho phong cách mà bạn không nên bỏ lỡ.

Giày mule

Giày mule thiết kế đơn giản, phóng khoáng cho nàng theo đuổi phong cách tối giản

Với thiết kế hở gót, giày mule đem đến vẻ ngoài phóng khoáng và đầy phong cách cho người diện. Giày mule đảm bảo đôi chân của bạn không bị nặng nề, tù túng nên ngay khi chọn đôi đế bệt, vóc dáng cũng không bị dìm. Những items lý tưởng để kết hợp với mule bao gồm quần jean ống đứng, quần âu dài trên mắt cá chân hay váy midi. Cách mix này sẽ giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu về vóc dáng được hack tuyệt đối.

 Mời Bạn Thảo Khảo: Bật mí cách mang giày cổ cao dễ dàng trong vòng 1 nốt nhạc

Giày sandal màu trung tính

Giày sandal màu trung tính giúp chị em nâng tầm phong cách thời trang

Bạn có thể chọn những đôi giày sandal thanh lịch với gam màu đen, trắng, be hay nâu. Sandal màu trung tính có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục và nâng tầm vẻ tinh tế cho người mặc. Thêm một mẹo nhỏ nữa khi chọn sandal, chị em nên ưu tiên những đôi quai mảnh, ít dây như vậy sẽ giúp diện mạo trở nên sang trọng, tự tin hơn.

Sneaker trắng

Giày sneaker trắng năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất phù hợp với phong cách đơn giản

Sneaker trắng là một trong những kiểu giày trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất tinh giản. Đây là lý do mà sneaker trắng có thể mix với mọi outfit từ cá tính cho đến yểu điệu, bánh bèo. Sự xuất hiện của những đôi sneaker trắng basic không chỉ hack tuổi tốt mà còn mang đến vẻ thanh lịch, xịn mịn cho phong cách của bạn.

Chọn giày theo phong cách trẻ trung, năng động

Mặc dù không phải là nhân vật chính như áo quần nhưng giày dép vẫn có khả năng quyết định đến độ sành điệu, đẹp mắt của bộ đồ. Khi chọn đúng giày dép sẽ giúp bạn nâng cấp cả set trang phục, còn khi chọn sai nó sẽ phá hỏng mọi hình ảnh mà bạn gầy dựng. Bạn cần tìm những mẫu giày dép giúp trẻ hóa phong cách, giúp mình trông năng động và thời thượng hơn thì có thể sắm ngay những sản phẩm như:

Giày cao gót mũi vuông

Giày cao gót mũi vuông sang trọng, tinh tế cho chị em tự tin khoe gu thời trang của mình

So với giày mũi nhọn, những đôi giày mũi vuông không có thể không đem đến hiệu quả hack dáng kỳ diệu bằng, tuy nhiên nó lại giúp bạn hack tuổi hiệu quả hơn. Giày mũi vuông toát lên nét hiện đại, giúp set trang phục của bạn trông thận thời thượng. Chưa kể, giày mũi vuông còn rất sang trọng, tinh tế, chị em sẽ ghi điểm phong cách nếu diện mẫu giày này.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách đi giày cao gót tự tin không đau chân không tuột gót

Giày sandal thể thao

Giày sandal thể thao giúp tổng thể outfit tăng phần trẻ trung, thời thượng

Những đôi giày sandal thể thao giúp bạn thắp sáng cả set trang phục, nhờ vậy mà vẻ ngoài của bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Những đôi giày này không chỉ tô điểm cho phong cách của bạn mà còn tạo nên cảm giác chân dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo hơn.

Giày sneaker

Đôi sneaker với kiểu dáng năng động góp phần tạo nên outfit trẻ trung cho bạn

Nét năng động, trẻ trung của những đôi giày sneaker là điều không ai có thể chối cãi. Những mẫu giày này sẽ giúp bạn hack tuổi tốt nhất. Không chỉ vậy, giày còn có thể mix cùng nhiều set đồ khác nhau từ áo thun khỏe khoắn đến đầm váy điệu đà.

Chọn giày theo phong cách vintage

Thế giới thời trang đã trải qua nhiều thời kỳ vàng son với đa dạng xu hướng và form dáng thay nhau nở rộ chiếm lĩnh trái tim của giới mộ điệu. Phong cách thời trang vintage như một cú "lội ngược dòng" để tìm về những nét đặc trưng trong thời trang cổ điển, giao thoa với hương vị hiện đại để toát lên vẻ sang trọng, ngọt ngào cho các cô nàng sành điệu. Những bạn theo đuổi phong cách cổ điển nhưng không biết chọn đôi giày nào thì một số mỗi giày sau đây đáng để bạn cân nhắc

Biti’s Hunter Street DSWH10400 lịch sự và thanh lịch cho phái đẹp

Đôi giày thể thao nữ Hunter Street DSWH10400 không chỉ đóngvai trò quan trọng trong quy tắc ăn mặc lịch sự, thanh lịch mà còn rất linh hoạt và thoải mái để theo chân mọi quý cô xuống phố hoặc tham gia vào những cuộc hẹn quan trọng.

SBW006488 mang đậm phong cách vintage

Đôi giày búp bê SBW006488 là item mang đậm dáng vẻ xưa cũ nên dễ dàng kết thân cùng những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Tuy cổ điển nhưng không vì thế mà SBW006488 lỗi mốt, sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, giúp nàng dễ dàng kết hợp với các kiểu áo váy khác nhau.

Mong rằng từ những chia sẻ mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn tìm đến đôi giày phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi. Để xem bạn thích hợp với sản phẩm này, truy cập ngay vào Bitis.com.vn để xem thêm nhiều tùy chọn khác nhé.