Tặng quà noel cho bạn gái là hành động mà các chàng trai không thể bỏ qua khi giáng sinh sắp đến. Một món quà tinh tế, ý nghĩa, lãng mạn chắc chắn sẽ "hạ gục" trái tim của nàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho bạn gái nhân dịp này thì hãy để Biti's gợi ý cho nhé.

Top 5 món quà noel tặng bạn gái ý nghĩa và ấn tượng nhất

Tặng túi xách cho bạn gái

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà noel cho bạn gái như thế nào để tạo ấn tượng thì hãy thử tham khảo các mẫu túi xách "bắt trend" nhất hiện nay. Đây là một trong những loại phụ kiện thời trang mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu và sưu tầm. Một chiếc túi xách đẹp không chỉ giúp bạn nữ đựng các món vật dụng quan trọng mà còn trở thành món phụ kiện giúp set đồ của bạn gái có điểm nhấn hơn. Các bạn nam nên chọn các mẫu túi có thương hiệu để đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Chiếc túi xách Gosto Biti's GOTW01200 thanh lịch và thời trang

Bạn có thể chọn tặng cho nàng chiếc túi xách Gosto Biti's GOTW01200 với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, dễ dàng phối cùng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, dây đeo dạng xích cùng khóa bấm màu vàng sang trọng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc túi.

Túi xách Gosto GOPW00100 với gam màu thời thượng, bí ẩn đầy sức hút

Mặt khác chiếc túi xách Gosto GOPW00100 cũng là một gợi ý không tồi khi sở hữu vẻ ngoài thời thượng và bí ẩn đầy sức hút. Với các tone hot trend và không kén trang phục nên bạn gái có thể mix & match theo kiểu nào cũng hợp.

Túi Gosto GOTW00600 với kiểu dáng dịu dàng cho cô nàng bánh bèo

Ngoài ra chiếc túi Gosto GOTW00600 với kiểu dáng mềm mại đầy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng riêng. Form túi đẹp, chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu. Với tone màu hồng, kem sẽ khiến cho các cô nàng bánh bèo thích mê.

Mời Bạn Tham Khảo: Những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực

Tặng giày cao gót cho bạn gái

Sức hút của những đôi giày cao gót không ai có thể phủ nhận. Đây là item hack dáng cực đỉnh, giúp mọi outfit trở nên đẹp hơn. Cũng chính vì vậy mà quà tặng noel là giày cao gót sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Để chọn giày cao gót tặng bạn gái bạn nên biết được số đo giày cùng với sở thích của nàng. Nếu như bạn không nắm chắc điều này thì có thể chọn những đôi giày basic, mũi nhọn, gót vuông cổ điển, dễ đi, dễ phối đồ.

Giày cao gót là món quà tặng mang sức hút cao, khiến bạn gái thích mê

Với đôi giày cao gót SFW740880 form giày cơ bản cùng tone màu trắng/kem chủ đạo nàng có thể ứng dụng cho đi làm, đi chơi. Giày thiết kế giúp bước đi của nàng nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Gosto GFW018688 mang thiết kế nữ tính và đầy sức quyến rũ

Hay bạn chọn đôi giày cao gót Gosto GFW018688 thiết kế với đường nét mềm mại, nữ tính. Giày cao gót mũi nhọn tạo vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh cho nàng khi đi lên chân. Sản phẩm giúp bạn gái thỏa sức diện khi đi làm hoặc đi tiệc tùy thích.

Giày cao gót GFW016100 dành cho cô nàng thích khoe trọn đôi chân mảnh mai

Một lựa chọn khác cho cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại, thời trang thì mẫu giày cao gót GFW016100 là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tạo hiệu ứng thị giác đôi chân trông mảnh mai, giày cao gót BFW001388 giúp nàng tự tin trên từng bước đi.

Mời Bạn Tham Khảo: Top 5 mẫu dép nữ "hot" nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Tặng giày sneaker cho bạn gái

Cô bạn gái của bạn thuộc team năng động thì còn chần chừ gì mà không tặng ngay cho nàng một đôi giày sneaker. Những đôi sneaker với kiểu dáng khỏe khoắn sẽ là món phụ kiện thời trang giúp nàng tự tin khoe cá tính của riêng mình.

Biti's Hunter X Wavy Collection HSW001400 năng động và trẻ trung

Một đôi giày Biti's Hunter X Wavy Collection HSW001400 sở hữu kiểu dáng năng động, màu sắc bắt mắt cùng miếng lót êm ái nâng chiều cao giúp bạn gái thoải mái, tự tin hơn trong từng bước di chuyển.

Biti’s Hunter HSW002900 thời thượng với cách phối màu trendy

Hoặc đôi giày thể thao Biti’s Hunter HSW002900 mang phong cách trẻ trung, hiện đại cùng cách phối màu nổi bật giúp nàng năng động hơn, khẳng định cá tính riêng của mình.

Tặng giày sandal cho bạn gái

Nếu bạn gái của bạn yêu thích sự thoải mái, thuận tiện thì một đôi giày sandal chắc chắn sẽ là quà tặng noel đúng gu của nàng. Những đôi sandal sẽ mang đến sự thoáng mát cho đôi chân, phù hợp để phối với nhiều loại phong cách khác nhau. Một đôi sandal chất lượng sẽ giúp bạn gái thoải mái di chuyển, tự tin khoe cá tính và tôn lên vẻ đẹp riêng của bản thân. Bạn có thể chọn những mẫu thiết kế đơn giản, thanh lịch để bạn gái dễ mix đồ hơn.

Sandal Hunter HEW000200 kiểu dáng thời trang, giúp che khuyết điểm chân hiệu quả

Sandal Hunter HEW000200 là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn. Giày được thiết kế với form quai dán vô cùng đẹp mắt. Giày không chỉ giúp bạn nữ dễ dàng điều chỉnh vừa size chân mà còn giúp che khuyết điểm hiệu quả. Đây được xem là mẫu giày cực cool ngầu nhưng không kém phần tiện lợi.

Biti's Hunter X Blazin’ Neon Collection DEWH01300 trẻ trung, năng động cho bạn gái phá cách

Mẫu giày sandal thể thao Eva phun nữ Biti's Hunter X Blazin’ Neon Collection DEWH01300 có kiểu dáng năng động, phù hợp với nhiều loại trang phục, giày được thiết kế theo công nghệ mới nên khả năng chống trơn trượt, thấm mồ hôi chân cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Sandal Biti's Hunter DEWH01000 giúp nàng tôn dáng cực đỉnh

Một đề xuất khác là sandal Biti's Hunter DEWH01000 với phần đế không quá cao nhưng đủ để tôn dáng các nàng cực đẹp. Mẫu giày nổi bật với cách phối màu siêu hot phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách streetwear.

Mời Bạn Tham Khảo: Rinh ngay những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng không trơn trượt

Tặng giày búp bê cho bạn gái

Giày búp bê hay giày đế bệt là món quà noel cho các cô nàng có style dịu dàng, nhẹ nhàng. Đặc điểm của những đôi giày này bệt là êm chân, hạn chế đau nhức nếu đi giày trong thời gian dài. Đây là món quà chắc chắn không cô nàng nào có thể chối từ.

Biti's SBW006188 thiết kế nữ tính, dịu dàng cho nàng điệu đà

Bạn chọn đôi giày búp bê Biti's SBW006188 với kiểu dáng nhỏ và thanh mảnh, giúp cải thiện bước chân của bạn gái. Sản phẩm sở hữu thiết kế mũi giày nữ tính, kiểu dáng vuông giúp che khuyết điểm hiệu quả. Giày không chỉ làm nổi bật vóc dáng, đôi chân dài của bạn gái mà còn giúp tạo nên gu thời trang cực cá tính.

SBW006588 đơn giản nhưng rất thanh lịch và thời trang

Một đôi giày búp bê SBW006588 với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, mang phong cách nhẹ nhàng, các chi tiết giày được sắp xếp tinh tế giúp người mang toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu hơn.

Lưu ý khi tặng quà noel cho bạn gái

Để lựa chọn được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn gái vào ngày giáng sinh thì bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau đây:

Vài lưu ý khi bạn tặng quà noel cho bạn gái

  • Tặng quà vừa túi tiền: Tặng quà vừa túi tiền luôn là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu khi chọn quà noel cho bạn gái. Bởi một món quà quá đắt đỏ, giá trị sẽ gây cho người nhận áp lực, không thoải mái khi nhận.
  • Nên chọn quà theo sở thích: Bạn gái sẽ vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được món quà đúng sở thích. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về sở thích và gửi trao những món phù hợp đến cô bạn gái của mình. Hãy tặng cho nàng món quà yêu thích bằng cách quan sát thói quen và thấu hiểu tính cách của cô nàng.
  • Chú ý thời điểm tặng quà: Bạn nên tặng quà vào những lúc bạn gái có tâm trạng vui vẻ, thì món quà sẽ thêm phần ý nghĩa hơn.
  • Tránh tặng quà theo thói quen: Kẻ thù của nghệ thuật tặng quà chính là thói quen. Bạn không nên chỉ tặng cùng một món quà cho các dịp lễ, điều này rất nhàm chán. Nên tặng những món quà bất ngờ và ngẫu nhiên nó sẽ ý nghĩa hơn nhiều.
  • Chú ý đến hình thức: Hình thức món quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người nhận. Vì vậy dù món quà có đắt tiền hay không thì hãy đóng gói tinh tế và lịch sự nhé.

Mong rằng từ những gợi ý về món quà noel cho bạn gái bên trên sẽ giúp bạn chọn được quà tặng ưng ý. Đến ngay với Bitits.com.vn để được trải nghiệm mua sắm quà tặng thú vị nhất nhé.