Quà sinh nhật là một phần không thể thiếu của một bữa tiệc mừng tuổi mới hoàn hảo. Nếu cha mẹ chưa biết tặng quà gì ý nghĩa cho con yêu của mình thì đừng ngần ngại tham khảo những gợi ý quà sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực trong bài viết sau. Cùng tìm hiểu nhé!

TOP 3 món quà thích hợp dành tặng bé trai

Nếu bé yêu nhà bạn là bé trai thì hãy lựa chọn một trong các món quà tuyệt vời sau:

Combo giày - cặp

Combo 1 giúp bé trai thêm tự tin hơn trước mọi người xung quanh

Nếu cha mẹ chưa biết lựa chọn quà tặng nào phù hợp thì hãy cân nhắc combo giày, balo, tất sành điệu từ Biti’s. 

Trước tiên, đôi giày Biti’s Basic có thiết kế bát cài dán - mở dễ dàng, cùng chất liệu Si cao cấp chống bám bụi, chống nước. Hơn thế nữa, đế giày làm từ chất liệu PVC nhẹ, bền, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả và lót đế PU Foam đàn hồi, giảm chấn tốt cũng như bảo đảm êm ái, thoáng khí dù sử dụng cả ngày dài. Song song, bên trong combo còn 1 chiếc balo màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh gọn với ngăn chính rộng, nhiều ngăn kéo phụ tiện lợi để trẻ thỏa thích đựng mọi đồ dùng cần thiết.  

Mời Bạn Tham Khảo: Cách chọn giày thể thao nam theo phong thuỷ, hợp bản mệnh

Balo thời trang

Balo là một trong những món quà sinh nhật thiết thực nhất

Balo là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với tất cả trẻ em. Vậy nên, cha mẹ có thể tham khảo ý tưởng tặng balo trong dịp sinh nhật sắp tới của con, như một món quà chứa đựng lời động viên con học tốt hơn trong thời gian tới. 

Theo đó, balo quai đeo BBBB00040 từ thương hiệu Biti’s sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn kèm họa tiết khủng long siêu ngầu, giúp tôn lên vẻ đẹp năng động, cá tính cho các bé trai. Thêm nữa, chất liệu balo có khả năng chống nước, chống bụi nên rất dễ vệ sinh cùng 2 quai đeo êm mịn, thoáng khí, hạn chế đau mỏi hai vai khi mang nặng. Cuối cùng, không thể không kể đến ngăn chứa rộng rãi, tạo điều kiện cho bé yêu thỏa thích đựng mọi đồ dùng học tập cần thiết. 

Giày sandal 

Diện đôi giày sandal Biti’s lên chân, trẻ thêm tự tin vui chơi, khám phá

Một trong những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực là đôi giày sandal. Bên cạnh giày thể thao (sử dụng trong ngày quan trọng, hoạt động thể thao…), giày sandal là sản phẩm thích hợp cho ngày mưa gió, ẩm ướt. Vì thế, phụ huynh đừng ngần ngại “tậu” cho con một đôi giày sandal để mang đi học, đi chơi… nhé. 

Sản phẩm giày sandal họa tiết spiderman từ Biti’s tạo ấn tượng đặc biệt với kiểu dáng thể thao tinh gọn và phối màu xanh - đen đẹp mắt. Chưa kể, chất liệu chế tác sandal được Biti’s xử lý cẩn thận theo quy trình chuẩn, giúp bảo đảm độ bền, khả năng chống nước, chống bụi, từ đó mang lại cảm giác thoải mái nhất cho trẻ trong mọi chuyển động hàng ngày. 

Mời Bạn Tham Khảo: Những ý tưởng quà tặng bố thật ấn tượng từ thương hiệu Biti's

TOP 2 món quà phù hợp dành tặng bé gái

Nếu bé yêu của bạn là bé gái thì hãy cân nhắc ngay 3 món quà sinh nhật quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt sau: 

Combo giày - balo - tất

Combo 2 - Đậm sắc ngầu từ Biti’s là món quà động lực cho trẻ học tốt hơn

Combo đậm sắc ngầu từ thương hiệu Biti’s được đông đảo khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, không chỉ đảm bảo chất lượng bền lâu, combo còn tích hợp đa dạng sản phẩm (như giày, balo, tất) và tặng kèm nhiều món quà dễ thương. 

Cụ thể, sản phẩm bao gồm 1 đôi giày thể thao Happy Schools, 1 balo đúng mốt và 2 đôi vớ tạo nét. Trong đó, đôi giày Happy Schools “ghi điểm” với màu hồng nổi bật với 3 túi đắp phản quang cá tính, thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên. Song song, balo sử dụng vải polyester bền, chắc và trang bị không gian đựng đồ thoải mái và phần quai xốp lưới thoáng khí, êm ái. Cùng với đó, không thể không kể đến đôi giày Happy Schools màu sắc đa dạng, chất lượng cao cấp và thiết kế thể thao độc đáo. Chẳng hạn như kiểu dáng cổ vớ ôm gọn cổ chân tự nhiên, đế giày chất liệu cao su IP nhẹ gọn, quai giày Knit thoáng khí…  

Mời Bạn Tham Khảo: Những món quà Trung Thu cho bé vô cùng ý nghĩa

Dép rọ Eva Phun cho bé gái

Đây là một món quà sinh nhật cho bé gái vô cùng ấn tượng

Rất nhiều bé yêu thích dòng dép rọ năng động từ Biti’s trong thời gian trở lại đây. Bởi lẽ, không chỉ có thiết kế đáng yêu khó cưỡng, sản phẩm dép rọ còn sở hữu chất lượng cao cấp, độ bền cao, màu sắc đẹp… 

Cụ thể, tổng thể đôi dép chế tác từ chất liệu EVA Phun độc đáo (được Biti’s dày công tìm kiếm, nghiên cứu) với vô số ưu điểm không thể phủ nhận. Chẳng hạn, trọng lượng nhẹ, hết sức mềm mại, độ bền tốt, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực nên ít bị cong vênh, nứt gãy, chống thấm nước… Nhờ đó, đôi dép rất thích hợp sử dụng mỗi khi trời mưa gió hoặc nắng quá nóng vì luôn bảo đảm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong mọi chuyển động. 

Hy vọng những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực bên trên đã giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn. Nếu muốn tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt mua nhanh chóng, quý khách hãy liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn nhé!