Quà trung thu cho bé là một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội Trăng rằm tháng 8. Những món quà không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ mà còn có ý nghĩa tạo nên những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp. Ngày lễ hội đang đến gần hơn, hầu hết các bé điều mong chờ những món quà được gửi tặng từ người yêu thương của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn quà gì để tặng bé nhân dịp này thì hãy cùng xem những gợi ý mà Biti’s sẽ gửi đến hôm nay nhé.

Trung thu nên mua quà già tặng bé cho ý nghĩa?

Tết trung thu đang đến gần hơn, trên thị trường cũng xuất hiện vô số món quà trung thu khác nhau. Tuy nhiên để món quà thêm phần ý nghĩa hơn bạn có thể cân nhắc về việc lựa chọn quà như sau:

  • Phù hợp với lứa tuổi, sở thích của bé: Một món quà tặng trung thu sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó khi người dùng có khả năng sử dụng được chúng. Vì thế bạn nên chọn những phần quà phù hợp với lứa tuổi, sở thích của trẻ.
  • Phù hợp với giới tính: Với những bé gái có tính cách nhẹ nhàng thường sẽ yêu thích các món đồ dễ thương, đáng yêu. Các bé trai thường hiếu động, nghịch ngợm bên nên tặng những món quà năng động mạnh mẽ.
  • Đảm bảo tiêu chí an toàn: Thị trường hiện đang bày bán hàng loạt những món đồ chơi hay bánh trung thu,... Tuy nhiên khi chọn quà cho bé bạn cần phải đặt tiêu chí nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm phải rõ ràng, uy tín. Bởi những sản phẩm không rõ lai lịch có thể tiềm ẩn những mối nguy hại cho bé mà không ai có thể đoán trước được.
  • Không nên có giá trị cao: Bạn không cần đặt nặng vấn đề kinh tế trong món quà bởi dễ gây lãng phí, nó không thật sự phù hợp với trẻ. Bên cạnh đó, quà có giá trị sẽ tạo cơ hội để kẻ xấu tạo cơ hội tiếp cận bé.

Những món quà trung thu ý nghĩa nên phù hợp với lứa tuổi, giới tính, sở thích của bé

Tham khảo món quà trung thu ý nghĩa dành tặng bé yêu

Quà trung thu từ giày thể thao

Tặng giày thể thao cho bé yêu nhân dịp Tết trung thu là món quà vô cùng ý nghĩa. Nó thể hiện được tình yêu thương, sự thấu hiểu và quan tâm của bạn dành cho bé. Giày thể thao là loại giày cần thiết giúp bảo vệ đôi chân non yếu của trẻ nhỏ, vì thế lựa chọn tặng giày là ý định vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua giày thể thao trẻ em bạn cần chú ý đến sự thoải mái, an toàn của sản phẩm để đảm bảo món quà có thể phát huy tốt nhất công năng của nó.

Đôi giày thể thao sẽ là món quà trung thu ý nghĩa với bé

Giày thể thao dành tặng bé trai

Với các bé có niềm yêu thích về các nhân vật siêu anh hùng thì mẫu giày thể thao Biti's x THE FLASH sẽ là món quà mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài thiết kế ấn tượng thì sản phẩm còn ghi điểm với phần đế IP siêu nhẹ, chất liệu giày có để bền cao, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi vui chơi cả ngày.

Biti's x THE FLASH thiết kế đầy ấn tượng

Hoặc bạn cũng có thể chọn giày thể thao Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition, giày sở hữu những đường nét riêng biệt đặc trưng đến từ Kỵ Sĩ Bóng Đen cùng thiết kế không dây giày và tháo gỡ phần gót cực kỳ tiện ích, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm siêu phẩm trên hành trình chinh phục Chính nghĩa của fans nhí The Batman.

Bạn muốn bé trở nên năng động, thoải mái mỗi khi vui đùa cũng có thể cân nhắc đến Biti's Hunter Junior, sản phẩm với phần mũi bo tròn ôm gọn chân, cho bé cảm giác thoải mái khi chạy nhảy. Với màu sắc thời trang sẽ khiến cho bé yêu càng thêm phần tự tin, cá tính

Mời Bạn Tham Khảo: Những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực

Giày thể thao dành tặng bé gái

Là con gái thường các bé sẽ yêu thích nhẹ nhàng, bánh bèo, vì vậy bạn có thể tham khảo mẫu giày thể thao Biti's Disney có ưu điểm siêu nhẹ nên được rất nhiều bạn lựa chọn cho bé gái. Mẫu giày được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, dù ôm sát chân nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi bước đi. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là thiết kế hình chuột mickey dễ thương, giúp tăng thêm phần nữ tính cho cô chúa nhỏ của bạn.

Một gợi ý khác bạn là Hunter Street "CÒN-GÌ-DÙNG-ĐÓ Y2" Colletion mẫu giày thời trang với thiết kế mạnh mẽ, cá tính cùng các màu monotone đơn giản sẽ giúp bé trông phá cách hơn. Hay bạn có thể chọn giày thể thao Hunter Street JUNIOR Z-Ttitude sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng sẽ giúp bé tạo nên một outfit hoàn hảo khi đi học hoặc đi chơi.

Giày thể thao Hunter Street JUNIOR Z-Ttitude hoàn hảo với mọi outfit

Quà trung thu từ balo, cặp sách

Thông thường, phần lớn các bạn nhỏ đều sẽ rất thích những mẫu balo họa tiết, màu sắc. Vì vậy bạn có thể lựa chọn balo, cặp sách để làm quà trong dịp Tết trung thu. Đây cũng là thời điểm bé chuẩn bị bước vào năm học mới. Vì vậy một chiếc cặp sách mới sẽ tăng thêm sự hào hứng, phấn khích của bé khi quay lại trường học. Một ý nghĩa khác khi tặng balo là tượng trưng cho sự đồng hành của bố mẹ cùng với con cố gắng trong năm học mới.

Tặng balo cho bé vừa ý nghĩa vừa thiết thực

Balo dành tặng bé trai

Những mẫu balo khiến bé trai thích mê có thể nhắc đến là balo Biti's BBBB00050 mẫu balo lấy chủ đề thế giới trò chơi điện tử độc đáo, sản phẩm gây ấn tượng cùng với họa tiết sinh động bắt mắt. Với tone màu đen chủ đạo phối cùng các màu sắc xanh, vàng, cam tạo sự nổi bật mang lại cá tính, khỏe khoắn cho bé trai.

Mời Bạn Tham Khảo: Những ý tưởng quà tặng bố thật ấn tượng từ thương hiệu Biti's

Hay bạn có thể cân nhắc về chiếc balo Biti's BBBB00040 với chủ đề khủng long ấn tượng, sản phẩm thiết kế nhiều ngăn, bao gồm ngăn chính rộng rãi có thể đựng được nhiều sách vở, đồ dùng học tập.

Mẫu balo được các bé fans khủng long yêu thích

Balo dành tặng bé gái

Để tặng cho bé gái bạn có thể chọn balo Biti's BBBG00040, sản phẩm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng. Với sắc hồng cùng những họa tiết chú thỏ cùng cầu vồng chắc chắn sẽ làm các bé gái thích thú. Không chỉ vậy, mẫu balo này còn vô cùng tiện lợi với nhiều ngăn đựng, quai đeo ôm sát với dây đeo có thể tùy chỉnh thoải mái.

Gợi ý tiếp theo là bạn có thể chọn balo Biti's BBBG00010 lấy chủ đề thế giới đại dương kỳ diệu với các họa tiết nàng tiên cá, các động vật biển xanh xắn. Với màu sắc tinh tế, cuốn hút chắc chắn sẽ "chiều lòng" các cô công chúa nhỏ của bạn.

Mẫu balo sẽ khiến các cô công chúa thích mê

Tặng quà trung thu cho bé là một trong những cách làm để bạn bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm đối với trẻ trong dịp lễ trăng rằm. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được món đồ sao cho phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tính của trẻ. 

Mong rằng với các gợi ý mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy và đưa ra quyết định riêng mình. Đừng quên rằng đi kèm với mỗi món quà luôn cần sự dịu dàng, ân cần và những lời động viên bạn nhé. Để mua quà trung thu tặng bé bạn vào Bitis.com.vn lựa chọn nhé.