Để các bé có một mùa Noel đáng nhớ và ý nghĩa thì tặng quà Noel cho bé là một việc không thể bỏ qua. Nếu bạn đang phân vân tặng gì cho bé dịp Noel thật ý nghĩa thì Biti’s sẽ gợi ý cho bạn list những món quà ý nghĩa dưới đây nhé

Những mẫu giày Quà giáng sinh cho bé nam

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's x Marvel Spider-man BSB001398

Nếu ba mẹ đang muốn tìm món quà giáng sinh ý nghĩa cho con trai mình thì đôi giày Biti's x Marvel Spider-man BSB001398 là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Giày có đế làm từ IP cao cấp cho trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cao, uốn gấp tốt giúp bước chân của con luôn êm ái.

Giày thể thao cho bé trai Biti's x Marvel Spider-man BSB001398 áp dụng công nghệ hiện đại nhằm giúp giảm mồ hôi, tạo độ thông thoáng cho bàn chân con yêu

Thành đế được sơn tạo điểm nhấn, kết hợp với bản quyền Spiderman mang phong cách Cool ngầu hơn, giúp đôi giày thêm phần thời trang. Quai Knits dệt cổ một lớp co giãn tạo sự nhẹ nhàng thoải mái khi mang. Mặt trên thân giày có thiết kế hình Spider-man cá tính, dòng chữ marvel thời trang đúng sở thích của các bé trai.

Mời Bạn Tham Khảo: Gợi ý chọn giày theo phong cách cho chị em tha hồ sành điệu

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition DSBH01099

Đây là thiết kế không chỉ là một đôi giày thông thường, mà còn là một biểu tượng mạnh mẽ, tinh thần không bao giờ từ bỏ, sự tự do khi chạy, nhảy và khám phá cùng với những khoảnh khắc tuyệt phần với Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition DSBH01099.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's Hunter Junior x THE BATMAN - MID-KNIGHT BLACK COLLECTION - Shadow edition DSBH01099 được trang trí với các chi tiết thể thao như lưới thoáng khí, lưỡi gà và dây giày giúp tăng tính thể thao

Đế giày được làm từ chất liệu IP cao cấp, trải qua quá trình ép nóng và định hình lạnh trong khuôn 3D, điều này tạo nên độ đàn hồi xuất sắc, độ bền ưu việt và cảm giác êm ái khi thực hiện các chuyển động. Đế ngoài sử dụng cao su tự nhiên được cải tiến, mang đến tính mềm dẻo một cách tối ưu, đồng thời đảm bảo độ ma sát tốt.

Giày Thể Thao Bé Trai Biti's BSB003800

Giày thể thao Biti’s BSB003800 món quà giáng sinh đặc biệt cho bé trai

Mở đầu trong top những đôi giày dành cho các bé trai để đi học đó là mẫu BSB003800 với hai gam màu đen và xanh nhớ cho bạn lựa chọn, trẻ trung, năng động. Một đôi giày chất lượng, giày dặn bảo vệ, êm ái, thoáng khí, đồng thời cũng giúp bé vận động dễ dàng cả ngày dài. 

Những mẫu giày làm quà giáng sinh cho bé gái

Giày Chạy Bé Gái Biti's BSG002701

Biti's BSG002701 là mẫu giày dành cho bé gái được yêu thích nhất, bạn có thể chọn làm quà giáng sinh cho bé. Thiết kế này được chế tạo từ các vật liệu êm ái, mặt trên từ vải thoáng khí, đặc biệt BSG002701 luôn ưu tiên về thời trang, không chỉ chất lượng tốt mà thời trang cũng là yếu tố mà Biti’s mang tới cho các bé trong mẫu giày này.

Biti's BSG002701 có thiết kế quai dán tiện lợi giúp các bé dễ dàng tự mang, tháo dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp từ ba mẹ

Sản phẩm có thân làm từ chất liệu vải Knit cùng công nghệ đan sợi đặc biệt tạo độ thoáng khí cho chân và co giãn cực tốt mang lại cảm giác êm ái. Không chỉ thế, so với những chất liệu thông thường thì vải Knit siêu nhẹ và bề mặt cực mềm mại.

Mời Bạn Tham Khảo: Gợi ý 5 món quà noel cho bạn trai ý nghĩa làm chàng “đốn tim”

Giày Thể Thao Bé Gái Hunter Junior - Dune OTP Real White edition HSG000100

Hunter Junior - Dune OTP Real White edition HSG000100 là món quà yêu thương ngọt ngào ba mẹ tặng cho bé nhân dịp Noel về. Giày có đế LiteFlex với chất liệu IP nhẹ như bay, độ đàn hồi siêu cao, có thể uốn gập tốt cho bé thoải mái vui chơi.

Hãy để bé bước đi cùng giày thể thao Hunter Junior - Dune OTP Real White edition HSG000100 ba mẹ nhé

Cùng với đó là lót Hive Foam cao cấp đến từ nhà Biti’s cho độ êm tối đa vượt trội, quái dán tiện lợi dành cho các bé dễ dàng thao tác, tự lên chân dễ dàng. Đường may chắc chắn với nét rập được hoàn thiện tinh tế, sự kết hợp giữa 3 chất liệu cao cấp trên mặt giày, đã giữ được điểm mạnh thoáng khí của vải Mesh, chất lừ từ Si nubuck và nét đặc sắc của si phản quang cầu vòng cho mẫu giày này không chỉ mang thoải mái mà còn giúp bé tự tin khoe cá tính.

Giày Thể Thao Bé Gái Biti's DSG004500

Một đôi giày dành cho cô bé cá tính với công nghệ sản xuất hiện đại, đem tới sự êm ái, thoải mái nhất khi di chuyển. Đôi giày được thiết kế chủ yếu với hai màu hồng và trắng cuốn hút, bắt mắt và có nơ trang trí bên trên khiến bé gái nào cũng thích mê.

Giày Thể Thao Bé Gái Biti's DSG004500 là món quà giáng sinh tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé

Bên cạnh chức năng đi lại, DSG004500 cũng thiên về xu hướng thời trang, dễ dàng kết hợp cùng các mẫu quần áo với màu sắc khác nhau. Hơn nữa đế giày làm từ IP siêu nhẹ thiết kế giúp bám vững trên nhiều địa hình khác nhau, hạn chế sự trơn trượt và hỗ trợ tốt cho hệ vận động của bé.

Trên đây Biti’s đã gợi ý những món quà Noel cho bé thật ý nghĩa giúp bé trải qua một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành và đáng nhớ. Vì vậy, ba mẹ còn chần chờ gì mà không ghé website Bitis.com.vn để mua quà cho bé ngay nào!