Đôi giày chạy bộ là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của mọi dân yêu thích bài tập chạy bộ. Nếu bạn dự định sở hữu một đôi giày chạy bộ trong thời gian tới nhưng chưa biết nên chọn shop giày chạy bộ nào tốt tại Việt Nam thì đừng ngần ngại tham khảo thông tin gợi ý tại đây!

Biti’s - Thương hiệu giày dép hoạt động vì người tiêu dùng Việt 

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh giày - dép, với câu slogan nổi tiếng “Biti’s - Nâng niu bàn chân Việt”. Được thành lập vào năm 1982, đơn vị nhanh chóng chiếm trọn tình yêu của người tiêu dùng Việt bằng công nghệ sản xuất EVA đến từ Đài Loan. 

Theo đó, các ưu điểm nổi bật nhất của giày chạy bộ từ Biti’s mà nhiều khách hàng đánh giá cao là:

Đa dạng mẫu mã

Sản phẩm Biti’s bày bán vô cùng phong phú

Sản phẩm giày chạy bộ Biti’s “ghi điểm” với khách hàng Việt Nam nhờ số lượng mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường với đầy đủ kích thước (tùy theo đối tượng bày bán là nam hay nữ mà size giày sẽ thay đổi) cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Biti’s cũng cung cấp rất nhiều màu sắc, bảo đảm tính thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau… Nhờ vậy, Biti’s tạo ra vô vàn sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết cho khách hàng có nhu cầu. 

Chất lượng bảo đảm

Tất cả sản phẩm Biti's đều được kiểm tra chất lượng cẩn thận

Biti’s cam kết cho khách hàng rằng chất lượng “trăm mẫu như một”. Vì đội ngũ nhân viên Biti’s được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thái độ làm việc nhiệt huyết. Từ đó quy trình sản xuất diễn ra suôn sẻ theo đúng quy định chất lượng và tạo ra tất cả sản phẩm với tỷ lệ sai sót thấp nhất. Chưa kể, quy trình đó còn hoàn toàn khép kín, có đội ngũ nhân viên kiểm soát sát sao nhằm mang lại tất cả sản phẩm đạt chất lượng cao cấp nhất. Nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm có sai sót nào thì hãy mang đến cửa hàng bảo hành ngay hoàn toàn miễn phí trong 3 tháng (kể từ thời điểm mua hàng).

Mời Bạn Tham Khảo: Chuyên gia hướng dẫn cách chọn giày chạy bộ chuẩn nhất

Giá thành bình ổn

Giá bán giày chạy bộ nói riêng, giày thể thao nói chung tại Biti’s hiếm khi thay đổi

Biti’s tự nghiên cứu, sản xuất và phục vụ nhu cầu cung - cầu của khách hàng nên giá thành sản phẩm của đơn vị không dao động nhiều cũng như không phụ thuộc theo sự biến động trên thị trường. Chính vì thế, giá niêm yết của tất cả đôi giày chạy bộ nói riêng và toàn bộ sản phẩm do Biti’s phát triển luôn bình ổn giá, ít biến động, giúp khách hàng an tâm mua sắm bất kỳ khi nào cảm thấy cần thiết mà không phải lo lắng giá thành thay đổi theo thời gian. 

Nhiều chương trình khuyến mãi

Biti's liên tục tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn

Đi kèm với mức giá ổn định và cạnh tranh kể trên, Biti’s còn định kỳ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều nhất là dịp lễ, tết, mùa tựu trường, hè, cuối năm… Qua đó giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu giày chạy bộ yêu thích với mức giá tốt nhất. Tất cả thông tin sẽ được niêm yết trên các trang thông tin chính thức của thương hiệu như Website, Facebook, Youtube… 

Không gian mua sắm trực quan

Cửa hàng Biti’s đầu tư chỉn chu, bảo đảm trải nghiệm mua sắm hoàn hảo

Biti’s chủ động phân loại tất cả sản phẩm của mình thành những khu riêng biệt. Đồng thời, tiêu chí phân loại rất trực quan như màu sắc, kích cỡ, thương hiệu, kiểu dáng… Qua đó, chỉ cần bước vào cửa hàng của Biti’s, người mua dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần trong thời gian ngắn nhất. Theo đó, nếu muốn tìm kiếm giày chạy bộ, khách hàng chỉ cần nhờ nhân viên tư vấn chỉ dẫn đến khu vực phù hợp và lựa chọn thoải mái tùy thích. 

Mời Bạn Tham Khảo: Đánh giá hiệu năng của giày chạy bộ Biti's có tốt như lời đồn

Nhân viên nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn năng động tại Biti's

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Biti’s ở tất cả chi nhánh bán hàng trực tiếp hoặc tư vấn trực tuyến ở các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, website… đều được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng ngay từ lúc nhận việc và định kỳ theo quy định. Từ đó cam kết tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất, nhằm bảo đảm mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, trọn vẹn nhất cho người mua. Bên cạnh đó, nhân viên cũng liên tục trau dồi kiến thức chuyên môn về sản phẩm, giúp tư vấn chuẩn xác nhất để khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Tiêu chí chọn mua giày chạy bộ quan trọng bạn cần biết 

Để dễ dàng tìm được đôi giày ưng ý nhất, các bạn đừng quên lưu lại các tiêu chí chọn mua hữu ích sau: 

  • Tần suất chạy: Số lần chạy trong một tuần, một tháng là tiêu chí giúp bạn tìm ra đôi giày chạy bộ “chân ái” của mình. Cụ thể, nếu tần suất trung bình là 3 lần/tuần thì bạn ưu tiên loại giày giảm chấn tốt, mềm mại và thoáng khí để bảo đảm sự thoải mái tối đa và hạn chế chấn thương không mong muốn. 
  • Trọng lượng cơ thể: Trọng lượng cơ thể khi chạy sẽ dồn xuống đôi chân gấp đôi, thậm chí gấp ba. Vì thế, bạn cần chọn đôi giày có lớp đệm tích hợp bên trong nhằm hạn chế truyền lực đến khớp, bàn chân, cẳng chân… gây tổn thương xương - khớp. 
  • Tốc độ chạy: Tùy theo nhu cầu tốc độ mong muốn, bạn lựa chọn loại giày cho phù hợp. Ví dụ, nếu muốn tham gia chạy đường trường, tốc độ vừa phải thì hãy chọn đôi giày giảm chấn. Còn nếu muốn tham gia chạy đường ngắn, tốc độ nhanh thì hãy chọn giày trọng lượng nhẹ. 
  • Đặc điểm sải chân: Đây là yếu tố quyết định đến sự thoải mái trong từng bước chạy. Trong trường hợp bạn có sải chân cân bằng, gót chân chạm đất trước thì hãy dùng giày có đệm gót, nhằm hạn chế tác động đến mũi chân và nâng đỡ bàn chân hiệu quả hơn. Nhưng trường hợp sải chân lệch trong, bàn chân hơi cuộn vào trong khi chạy thì hãy dùng giày kiểm soát chuyển động tốt để tránh té ngã. 

Biti's là đơn vị cam kết cung cấp giày chạy bộ chất lượng tốt, giá tốt

Với những chia sẻ như trên, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được shop giày chạy bộ ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn đọc có thể liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn để nhân viên hỗ trợ tư vấn sớm nhất.