Túi xách là một trong những phụ kiện cực kỳ quan trọng của phái đẹp. Tuy nhiên, việc chọn được một chiếc túi vừa đẹp, vừa rẻ, vừa chất lượng quả thực khiến nhiều chị em đau đầu. Thấu hiểu nỗi lo này, bài viết sau đây từ Biti’s gửi đến bạn một số thông tin hữu ích, cũng như giới thiệu TOP túi xách nữ 2023 không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ 2023 được nhiều chị em mê mẩn

Sau đây, Biti’s giới thiệu cho bạn TOP các mẫu túi xách mà khách hàng nữ đánh giá cao nhất hiện nay:

Túi Xách Da Nữ Gosto GOTW00600

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, phái đẹp đã mê mẩn với thiết kế túi form đứng cứng cáp và kích thước 24 x 16 x 9 cm vừa vặn, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Thêm vào đó, lớp da được xử lý cẩn thận, cho khả năng chống thấm và trầy xước hiệu quả. Qua đó đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, ít bong tróc và dễ vệ sinh nếu có bám bụi. Đặc biệt, túi sở hữu thiết kế tháo rời linh hoạt, tăng giảm chiều dài tùy ý theo nhu cầu của người dùng.

Túi xách da nữ Gosto GOTW00600 hiện có 3 màu Đen, Hồng, Kem cực kỳ trendy

Túi Xách Nữ Gosto GBTW00400

Bạn cần tìm một chiếc túi xách nữ “bigsize”? Còn chần chờ gì mà không “tậu” ngay Túi Xách Nữ Gosto GBTW00400 từ thương hiệu Biti’s. Điểm nổi bật nhất ở mẫu túi này là chất liệu da thật, được xử lý theo đúng quy trình sản xuất chuẩn chỉnh nên không bị hư hỏng, bong tróc sau một thời gian sử dụng. Song song, một số ưu điểm khác phải nhắc đến là thiết kế hiện đại, chống nước tốt, chống nấm mốc hiệu quả, dễ dàng kết hợp nhiều kiểu trang phục…

Mời Bạn Tham Khảo: Túi đeo chéo nữ đẹp hot trend 2023 dành cho nàng sành điệu

Chất liệu da thật, chất lượng cao cấp là điểm nhấn của sản phẩm này

Túi Xách Nữ Gosto GOTW00900

Thêm một mẫu túi xách da thật nữa đến từ Biti’s là Túi Xách Nữ Gosto GOTW00900. Chất liệu da được Biti’s chọn lọc, xử lý và chế tác chỉn chu, cẩn thận. Vậy nên, sản phẩm giữ form rất tốt, ít bị biến dạng, cong vênh. Đồng thời, bề mặt da túi còn trơn nhẵn, mềm mại, ít bám bụi hoặc đổi màu nếu tiếp xúc với mưa, gió, bụi…  Chưa dừng lại ở đó, phải nhắc đến phần dây quai thiết kế mới lạ, tô điểm thêm nét đẹp khó cưỡng cho dòng sản phẩm này.

Xem thêmTúi tote Biti's - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ

Người mua có thể chọn màu Đen hoặc Kem và phối mẫu túi này với nhiều kiểu trang phục

Túi Xách Si Nữ Gosto GOTW00400

Nếu bạn đang tìm một mẫu túi nhỏ xinh cho bữa tiệc sắp tới, hãy cân nhắc Túi Xách Si Nữ GOTW00400 của Gosto. Túi xách được làm từ chất liệu Si (tức chất liệu da tổng hợp) cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như vân da đẹp, màu lên bền, giá thành phải chăng… Cùng với đó là phần phối logo ¾ thân túi độc đáo, cho nàng thêm nổi trội giữa một đám đông.

Túi có kích thước “khủng” nên người dùng có thể tùy ý đựng vô số đồ dùng cần thiết

Túi Xách Da Thật Nữ Gosto GOTW00100

Cuối cùng trong TOP túi xách nữ “hot” nhất hiện nay, không thể bỏ qua mẫu Gosto GOTW00100. Sản phẩm sử dụng màu da nâu bóng bẩy, đi họa tiết Gosto đẹp mắt, góp phần gây ấn tượng đặc biệt cho người nhìn. Thêm vào đó, phần quai xách kết hợp giữa xích và da, vừa đảm bảo êm ái cho phần tay/vai, vừa hạn chế mất form nếu một thời gian dài không sử dụng.

Túi có kiểu dáng hình thuyền cực kỳ sang trọng, quý phái

Những tiêu chí quan trọng cần biết khi chọn mua túi xách cho nữ

Muốn sở hữu một chiếc túi phù hợp, bạn không thể bỏ qua một vài tiêu chí chọn mua cơ bản bên dưới:

Kích cỡ

Tùy theo nhu cầu sử dụng, người mua chọn ra kích thước túi xách thích hợp nhất cho mình. Chẳng hạn, nếu chỉ cần bỏ một chút tiền mặt, son và chìa khóa thì các chiếc túi nhỏ xinh đã vừa đủ, thuận tiện cho việc di chuyển. Còn trong trường hợp cần một chiếc túi “đựng cả thế giới” như iPad, laptop, sách vở… thì đừng ngần ngại cân nhắc một chiếc túi kích thước lớn, đeo vai với phần đáy dày dặn.

Mời Bạn Tham Khảo: Túi tote Biti's - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ

Màu sắc

Tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn được túi xách phù hợp

Đây cũng là một yếu tố rất cần thiết. Bởi lẽ, túi xách là một phụ kiện tô điểm thêm phong cách cho người sở hữu khi kết hợp cùng quần áo, giày dép hay nữ trang. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí, người mua hàng nên lựa chọn màu túi basic, dễ phối như đen, xám. Ngược lại, nếu muốn thể hiện phong cách, nổi bật giữa đám đông thì hãy ưu tiên màu nổi như đỏ, vàng, xanh lá…

Độ bền

Có thể nói, độ bền là tiêu chí quan trọng nhất. Bởi, bất kỳ ai cũng mong muốn sử dụng túi xách lâu dài thay vì phải liên tục mua mới. Vậy nên, trước khi “xuống ví” mua một chiếc túi nào đó, các bạn kiểm tra kỹ đường kim mũi chỉ, chất liệu, màu sắc, độ bền chắc của những chi tiết đi kèm. Không chỉ vậy, đừng quên lưu tâm đến chế độ bảo hành của thương hiệu (hoặc nơi cung cấp) nếu phát sinh lỗi không mong muốn từ nhà sản xuất.

Tính đa năng

Như đã đề cập ở trên, một chiếc túi có khả năng bỏ mọi thứ bên trong và sử dụng tốt cho nhiều mục đích khác nhau chắc chắn là điều mong ước của biết bao cô gái. Gợi ý nhỏ cho bạn kiểu túi vừa đeo chéo được, vừa đeo vai hoặc xách tay được. Đây là mẫu có thể tùy ý phối với đa dạng kiểu quần áo, giày dép song song phục vụ tốt nhu cầu đi học, đi chơi, đi làm, đi tập… đều được.

Từ những chia sẻ trong bài viết, mong rằng các bạn đã có thêm kinh nghiệm mua túi xách hữu ích cũng như chọn được một mẫu ưng ý nhất trong TOP túi xách 2023 đỉnh cao bên trên. Nếu cần tư vấn sản phẩm chi tiết hoặc đặt mua hàng, đừng ngần ngại truy cập Bitis.com.vn ngay bạn nhé!