Lựa chọn giày công sở thế nào mới đẹp và phù hợp là điều mà mọi chị em đều đau đầu. Đặc điểm chung của những trang phục công sở là sự thanh lịch, sang trọng nên từ đó phái đẹp phải chọn loại giày tương ứng. Nếu chưa biết cách chọn giày công sở nữ thế nào thì đừng ngần ngại tham khảo các gợi ý hữu ích trong bài viết sau.

Gợi ý 3 sản phẩm giày công sở nữ đẹp, chất

Từ những kinh nghiệm cách chọn giày công sở nữ như trên, sau đây là 4 đôi giày dành riêng cho phái đẹp mà Biti’s phát triển trong thời gian gần đây, giúp chị em thêm phần tự tin:

Giày cao gót đen hở mũi

Giày cao gót mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phái nữ

Sản phẩm tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế thon gọn, vừa vặn đôi chân của phái đẹp. Cùng với đó là đường chỉ đều tăm tắp, chắc chắn, không có dấu hiệu bong tróc. Ngoài ra, phải kể đến cách phối màu đen - be quý phái, dễ phối đồ, tạo điều kiện cho nàng tự tin thể hiện chất riêng. Trong trường hợp nàng lo ngại đi cao gót nguy hiểm, đau chân thì đây chắc chắn là giải pháp thiết thực nhất vì có phần đế thuyền bền chắc, quai ôm nhẹ nhàng, chất liệu da mềm mại.

Mời Bạn Tham Khảo: Giới thiệu 6 mẫu giày cho dân văn phòng trẻ trung năng động

Giày cao gót đủ màu đế nhọn

Giày cao gót đế nhọn kiểu thời trang, màu đa dạng

Các nàng yêu thích sự nổi bật không thể bỏ qua bộ sưu tập màu năng động, cá tính của kiểu giày cao gót đế nhọn này từ Biti’s. Tùy theo sở thích, càng nàng tùy chọn đen, xanh dương hoặc đỏ để dễ dàng phối nhiều kiểu trang phục và thể hiện chất riêng của bản thân. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế thân giày độc đáo, uốn lượn ôm nhẹ đôi chân, tạo cảm giác thoải mái và đặc biệt cho người sử dụng. Ngoài ra, nhiều khách hàng lo ngại đế nhọn sẽ khó di chuyển hay trơn trượt nhưng bên dưới đế là lớp chống trượt dày đặc, giúp bảo đảm an toàn cho mọi chuyển động.

Giày búp bê

Giày búp bê màu sắc trang nhã, kiểu dáng đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày ôm gọn gàng đôi chân một cách nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sang trọng, nữ tính thì đừng ngần ngại cân nhắc mẫu giày cao gót quai chéo, đế bằng kể trên. Chỉ có hai màu hồng ruốc pastel và đen nhưng sản phẩm lại được nhiều chị em say mê vì có thiết kế dáng thuyền, vừa khít với đôi chân, tạo ra độ cong, thon thả khó cưỡng. Bên cạnh đó, bên trong là phần đệm lót êm, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái dù cho vận động cả ngày dài.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách phối giày và áo khoác để bạn trở nên cá tính trong mọi tình huống

Giày cao gót cách điệu

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng rất thu hút

Nếu bạn chưa biết cách chọn giày công sở nữ thế nào thì hãy chọn ngay mẫu đơn giản nhưng cuốn hút - cao gót mũi thuyền đế xuồng của Biti’s. Toàn bộ bề mặt giày có màu đen tuyền đẹp mắt với lớp lót be tinh tế, vừa giúp phái đẹp thể hiện sự sang trọng quý phái, vừa bảo đảm mang đến cảm giác thoải mái nhất trong mọi chuyển động.

4 cách chọn giày công sở nữ vừa đẹp, vừa sang

Dưới đây là một số mẹo lựa chọn giày công sở cho phái nữ thêm phần tự tin, sang trọng trong những bộ trang phục đi làm, đi gặp khách hàng…:

Chọn đôi giày vừa vặn đôi chân

Trung bình, mỗi người dành khoảng 8 - 10 tiếng tại nơi làm việc. Do đó, việc mang một đôi giày liên tục 8 - 10 tiếng có thể gây cảm giác đau nhức, nóng bức và có phần khó chịu nếu không vừa vặn kích cỡ chân, không có lớp lót thấm hút mồ hôi hay đệm lót không đủ êm ái. 

Phái đẹp nên lựa chọn giày công sở nữ vừa chân

Là một người tiêu dùng thông thái, khi tìm mua giày công sở, bạn hãy dành chút thời gian đo đạc kích cỡ chân và so sánh với bảng size sao cho chính xác nhất, hoặc đến trực tiếp cửa hàng để thử giày, nhằm tìm được sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất.

Chọn đôi giày phù hợp với màu sắc trang phục

Bạn không thể bỏ qua lưu ý lựa chọn màu sắc giày tương hợp với quần áo. Vì điều này góp phần tô điểm thêm nét đẹp tự nhiên cho tổng thể trang phục công sở.

Tùy theo màu sắc trang phục, bạn lựa chọn giày cho phù hợp

Chẳng hạn, nếu áo vest công sở của bạn màu đen thì có thể cân nhắc giày màu đen hoặc trắng đều đẹp. Nhưng nếu áo vest công sở là những màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng… thì bạn hãy chọn loại giày màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, be, vàng kem… để hài hòa hơn. Trong trường hợp bạn chưa biết kết hợp màu sắc ra sao thì đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn giúp nhé!

Đừng nên sở hữu các đôi giày công sở giả da

Rõ ràng các đôi giày công sở thường chế tác từ da, nhưng chi phí cho chúng lại khá cao nên bạn sẽ có tâm lý e ngại khi mua giày công sở da thật. Vì lẽ đó, lựa chọn giày công sở nữ giả da là lựa chọn thay thế được nhiều người yêu thích. 

Hạn chế lựa chọn loại giày giả da

Tuy nhiên, đây có thể là chọn lựa sai lầm vì chất liệu da kém chất lượng không chỉ có tính thẩm mỹ thấp, không đẹp, màu dễ phai… mà còn mang đến cảm giác đau mỏi nếu mang trong thời gian dài. Chính vì thế, hãy mạnh dạn chi mạnh cho những đôi giày da thật từ các thương hiệu uy tín để bảo đảm bộ bền cho đôi giày.

Mời Bạn Tham Khảo: Outfit phối giày chất chơi đi xem concert Blackpink "cháy" như idol

Chọn độ cao đế giày thích hợp

Một số nơi yêu cầu nhân viên nữ mang giày cao gót như một loại giày công sở bắt buộc. Lưu ý quan trọng cho mọi chị em là chọn lựa loại giày cao gót có độ cao hợp lý, trung bình khoảng 3 - 5 cm là tốt nhất với phần đế thuyền, đế bằng… để tạo điểm chạm vững chắc, hạn chế trượt ngã. 

Lựa chọn loại giày công sở có chiều cao vừa phải

Thêm nữa, không nên chọn đôi giày cao gót mũi nhọn, đế nhọn vì khá khó di chuyển nếu công việc của bạn đòi hỏi đứng cả ngày hoặc phải đi lại nhiều (chẳng hạn như bưng bê phục vụ). Không chỉ vậy, đừng quên mua đôi giày công sở nữ có đệm lót đế và lót gót nhằm phòng ngừa tình trạng đau mỏi, trầy xước và nóng bức đôi chân nếu phải mang cả ngày.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn biết cách chọn giày công sở nữ đẹp, chất. Cùng với đó là đúc kết thêm kinh nghiệm hữu ích để tìm được đôi giày ưng ý cho mình trong thời gian tới. Nếu cần tư vấn thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Biti’s qua bitis.com.vn để nhân viên hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất!