Lựa chọn giày phù hợp với kiểu bàn chân vô cùng quan trọng. Bởi, không chỉ giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất trong mọi chuyển động, người sử dụng còn có thể tự tin thể hiện chất riêng, khắc phục khuyết điểm. Nếu có đôi chân thon nhưng chưa biết chân thon mang giày gì thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những gợi ý trong bài viết sau của Biti's.

Những mẫu giày phù hợp với người chân thon

Sau đây là tổng hợp tất cả kiểu giày phù hợp với các nàng có dáng chân thon tại cửa hàng Biti’s được đông đảo khách hàng yêu thích:

Sandal Cao Gót Nữ SFW752880

Sản phẩm tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay từ thiết kế thời trang, năng động, tôn lên nét đẹp thanh mảnh của đôi chân thon. Ngoài ra, kiểu dáng của SFW752880 còn dễ phối với đa dạng trang phục khác nhau, giúp chị em thỏa thích thể hiện chất riêng.

Sản phẩm có ngoại hình thời trang, chất lượng cao cấp

Bên cạnh đó, đôi giày còn được làm từ chất liệu mềm mại mà Biti’s dành nhiều thời gian lựa chọn và xử lý cẩn trọng theo quy trình chuẩn. Nhờ vậy ít xảy ra tình trạng bong tróc, đổi màu… sau một thời gian sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm có thêm phần đế độc đáo, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, vừa giúp mang lại trải nghiệm sử dụng an toàn, hạn chế trơn trượt.

Mời Bạn Tham Khảo: Chuyên gia hướng dẫn cách chọn giày chạy bộ chuẩn nhất

Giày Cao Gót Thời Trang Dành Cho Nữ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hầu hết mọi khách hàng đều yêu thích thiết kế của sản phẩm giày cao gót này. Bởi, không chỉ có thiết kế đan chéo phối dây độc đáo, đôi giày còn có màu đen tuyền đẹp mắt, tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng.

Đôi giày giúp chị em có đôi chân thon trông đầy đặn hơn

Chưa hết, đôi giày cao gót này đáp ứng tốt tiêu chí chất lượng cao cấp khi chất liệu được Biti’s kiểm định cẩn trọng qua nhiều công đoạn khác nhau. Từ đó bảo đảm không biến dạng hay phai màu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời, viền thân giày may chắc chắn, kèm đế giày vững chãi, mang lại cảm giác di chuyển an toàn, thoải mái.

Giày GOSTO SHARP-EDGE ANKLE STRAP

Nếu chị em đang tìm kiếm một đôi giày vừa vặn khuôn chân tròn trịa thì chắc chắc không thể bỏ qua kiểu GOSTO SHARP-EDGE ANKLE STRAP. Sản phẩm có phần mũi trùm kín ngón chân một cách tự nhiên kèm dây quai uốn lượn đẹp mắt, tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, lớp lót đế êm ái, hạn chế ẩm ướt, mang lại cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng

Thêm một ưu điểm khác của sản phẩm là đem đến sự mềm mại, siêu bền bỉ và đặc biệt da thật có đặc tính thấm hút nước tốt, đảm bảo chân luôn thông thoáng sau một thời gian sử dụng. Kèm với đó là phần gót cứng cáp, hạn chế trơn trượt cho mỗi bước đi.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách đi giày cao gót tự tin không đau chân không tuột gót

Giày Cao Gót Mũi Nhọn Cho Nữ GFW019100

Những nàng có đôi chân thon chắc chắn không thể bỏ lỡ phiên bản Giày Cao Gót Mũi Nhọn GFW019100. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các nàng không khỏi xao xuyến trước thiết kế mũi nhọn bo tròn đẹp mắt, cùng 3 màu Đỏ, Vàng và Nâu thu hút. Thêm nữa, phải kể đến phần quai gài ấn tượng, càng tô điểm thêm vẻ đẹp “như tranh vẽ”.

GFW019100 chắc chắn “chiều lòng” nàng với thiết kế thời trang

Ngoài ra, GFW019100 còn được yêu thích bởi chất liệu cao cấp, được xử lý chỉn chu để mang lại chất lượng cao cấp nhất. Đồng thời, phần chân đế chắc chắn, cứng cáp, bảo đảm từng bước đi nhẹ nhàng, hạn chế nguy hiểm. 

Giày Cao Gót Hở Mũi

Các nàng chân thon mang giày gì mới đẹp? Chắc chắn không thể bỏ qua kiểu giày cao gót hở mũi. Không chỉ góp phần tô điểm đôi chân thon gọn bằng phần dây quai đẹp mắt, sản phẩm được yêu thích bởi tông màu dễ phối đồ, nữ tính.

Sản phẩm “ghi điểm” với ngoại hình đẹp mê ly

Chưa hết, sản phẩm làm từ chất liệu bền bỉ, ít hư hỏng cùng chế độ bảo hành uy tín (miễn phí bảo hành lỗi bong tróc, đứt chỉ…) nên khách hàng an tâm về độ bền và thời gian sử dụng. Thêm nữa, phần gót hình kim tự tháp giúp mỗi bước đi của người sử dụng thêm phần tự tin và phòng tránh trơn trượt không mong muốn.

Mời Bạn Tham Khảo: Bật mí cách mang giày cổ cao dễ dàng trong vòng 1 nốt nhạc

Tiêu chí chọn mua giày dép cho người chân thon

Để chọn ra sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất, khách hàng cần lưu ý rằng:

  • Thiết kế giày dép cho người chân thon rất đa dạng, nên bạn nên ưu tiên những sản phẩm có độ bền chắc, bảo đảm ít trơn trượt nếu di chuyển dưới thời tiết xấu.
  • Chọn ra sản phẩm vừa vặn “ví tiền” để tránh tình trạng “cháy túi” sau khi mua sắm xong.
  • Có thể đặt mua giày dịp Lễ, Tết hoặc mùa deal sale nhiều để tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn địa điểm bán hàng uy tín, có chế độ bảo hành và chính sách mua hàng minh bạch. 
  • Tìm hiểu kỹ càng thông tin sản phẩm, đặc biệt là chất liệu để tránh mua phải giày dép kém chất lượng. 
  • Ưu tiên những sản phẩm có màu sắc phù hợp với trang phục mà bạn muốn mix-and-match. Nếu chưa biết chọn thế nào thì bạn có thể mua những sản phẩm màu trung tính, dễ phối như kem, be, trắng, đen… 
  • Nên dành thời gian đến shop thử giày, giúp dễ dàng chọn được màu, kiểu… ưng ý nhất. 

Trên đây là những gợi ý mẫu giày dép phù hợp cho những cô nàng chân thon đang thắc mắc chưa biết chân thon mang giày gì đẹp. Qua đó, các nàng thuận lợi chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu, sở thích và khả năng chi trả của mình. Nếu cần tư vấn thêm hoặc đặt mua một trong những mẫu giày kể trên, đừng ngần ngại liên hệ Biti’s qua website bitis.com.vn ngay hôm nay nhé!