Chọn giày đi du lịch cho nữ là một phần quan trọng không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Đối với những người có đam mê thời trang thì một đôi giày sành điệu là điều vô cùng cần thiết. Bạn cần tìm một đôi giày vừa có thể đáp ứng khả năng phối đồ, vừa tiện dụng, thoải mái trong suốt hành trình thì hãy cùng theo dõi bài viết để xem các gợi ý sau đây nhé.

Bí kíp chọn giày chuẩn hoàn hảo cho bạn nữ đi du lịch

Nên chọn giày có màu sắc trung tính

Những đôi giày màu sắc trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn

Những đôi giày với những màu sắc trung tính như đen, trắng, nude, pastel sẽ rất dễ phối được với nhiều trang phục, tha hồ cho bạn mix&match. Còn nếu bạn muốn diện những đôi giày màu nổi bật, thì hãy chắc chắn trong vali của mình có ít nhất một bộ trang phục và phụ kiện cùng tone màu.

Chọn giày với chất liệu mềm mại, dễ chịu

Giày chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển nhiều

Khi đi du lịch, có thể bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều, vậy nên cách chọn giày đi du lịch hiệu quả nhất là chọn những đôi giày làm từ chất liệu vải mềm để tránh làm khó đôi chân nha. Bạn cũng không nên mang đôi giày mới hoàn toàn bởi chúng sẽ gây đau nhất chân.

Tránh giày cầu kỳ, rườm rà

Không nên chọn những đôi giày có dây buộc rườm rà

Bạn cần tránh mang theo những đôi giày có dây hoặc quai buộc quá cầu kỳ, chúng sẽ cực kỳ bất tiện và làm mất thời gian của bạn khi gặp phải tình huống phải tháo giày dép bên ngoài. Tốt nhất nên chọn những thiết kế đơn giản để tiện lợi mỗi khi di chuyển đến các địa điểm khác nhau bạn nhé.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách chọn giày thể thao nam theo phong thuỷ, hợp bản mệnh

Gợi ý chọn đôi giày đi du lịch thoải mái nhất cho bạn

Giày sandal

Nếu đi du lịch mà bạn phải di chuyển nhiều thì trong túi đồ của mình nên có một đôi sandal. Những đôi giày này thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, tuy nhiên bạn chỉ nên chọn những sản phẩm có màu trung tính để dễ phối đồ. Hãy chọn đôi giày phù hợp nhất cho bạn, ưu tiên những đôi giày êm ái, tiện dụng mang đến sự thoải mái và chắc chắn.

Sandal thể thao Biti's Hunter HEW000200 điệu đà, nữ tính phù hợp cho chuyến đi của bạn

Bạn có thể chọn cho mình đôi giày sandal thể thao Biti's Hunter HEW000200 với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sở hữu nét điệu đà, giúp mọi outfit của bạn trở nên nổi bật hơn. Sản phẩm được làm từ đến IP cao cấp nên vô cùng nhẹ, êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân khi di chuyển suốt ngày dài.

Giày sandal Hunter X - Blazin’ Neon Collection màu sắc tươi mới, trẻ trung

Nếu bạn cần sự tươi mới năng động hơn thì đôi giày sandal Hunter X - Blazin’ Neon Collection sẽ là lựa chọn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với đế giày IP Lite 1.005 nhẹ đàn hồi sẽ giúp bạn tự tin di chuyển suốt ngày dài.

Giày lười

Một trong những đôi giày đi du lịch dành cho nữ không thể thiếu đôi giày lười vừa tiện dụng vừa êm ái. Giày lười không cần buộc dây hay có khóa kéo, lại không kén chọn trang phục, các cô gái chỉ cần xỏ chân vào là tha hồ tung tăng, đi bộ hàng cây số mà không sợ đâu chân. Sở hữu một đôi giày lười trong hành lý, bạn tha hồ chạy nhảy. Giày có thể kết hợp với các kiểu váy nữ tính, chân váy, quần jean hay quần short cá tính mà vẫn bảo vệ đôi chân của nàng một cách hoàn hảo.

Biti's BSW001600 với các tông màu thời thượng, sang trọng và dễ phối đồ

Bạn có thể sở hữu ngay đôi giày thông dụng Biti's BSW001600 với thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng cùng chất liệu Si Microfiber thông thoáng, chống thấm hút mồ hôi hiệu quả, cho bạn trải nghiệm thoải mái tối đa trong thời gian dài.

Mời Bạn Tham Khảo: Bí quyết để chọn giày đi tiệc đẳng cấp từ Biti's

Giày thể thao (giày sneaker)

Một đôi giày sneaker đầy khỏe khoắn và năng động sẽ hữu ích cho bạn bất kể đi du lịch gần hay xa, đi nghỉ dưỡng hay khám phá, trekking. Những đôi giày thể thao luôn là phụ kiện không thể thiếu với mọi cô gái, phù hợp hết với mọi địa hình cũng như linh động hơn trong việc xê dịch.

Giày sneaker hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, có thể mix match với nhiều loại trang phục, bởi vậy nàng đừng lo sẽ không phù hợp với bộ trang phục mà mình đã lựa chọn nhé. Một tuýp nhỏ cho nàng là khi chọn giày thể thao đi du lịch, bạn nên ưu tiên những đôi giày trắng hoặc giày có kiểu dáng basic để không gặp khó khăn khi phối đồ.

Hunter X - X-NITE 22 Collection DSWH10500 mang kiểu dáng trẻ trung, năng động

Bạn có thể chọn đôi giày thể thao nữ Hunter X - X-NITE 22 Collection DSWH10500 với thiết kế hiện đại, năng động cùng lớp vải lưới thông thoáng và công nghệ đệm mềm mại,đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn mỗi khi đi du lịch.

Biti’s Hunter HSW002900 thoải mái, êm chân

Một gợi ý khác cho nàng tự tin sải bước mỗi khi du lịch là Biti’s Hunter HSW002900 sở hữu thiết kế nữ tính cùng trọng lượng siêu nhẹ, giúp đôi chân nàng hoạt động thoải mái nhất trong suốt chuyến đi. Ngoài ra với tone màu hiện đại, thời trang sẽ giúp nàng dễ dàng hơn trong việc kết hợp quần áo và phụ kiện thời trang.

Trên đây là những bí quyết chọn giày đi du lịch nữ gửi đến để bạn tham khảo. Bạn đang có ý định tìm giày cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy ghé ngay Bitis.com.vn để sắm những đôi giày linh hoạt và thời trang cho chuyến đi của mình bạn nhé.