Chọn giày đi du lịch cho nam là điều cần thiết để đảm bảo chuyến đi của bạn đáp ứng được cả sự thoải mái và tính thời trang. Bạn muốn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi trong kỳ nghỉ sắp tới hãy cùng tham khảo kinh nghiệm lựa chọn giày đi du lịch được chia sẻ sau đây bạn nhé.

Những đôi giày thoải mái và phù hợp cho chuyến du lịch của bạn

Bạn đang cần tìm một đôi giày ưng ý mang lại sự thoải mái cho chuyến du lịch đáng nhớ thì có thể tham khảo một số mẫu giày sau đây nhé.

Giày thể thao (sneaker) nam

Những đôi giày thể thao khỏe khoắn và năng động chính là sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Với những đôi giày sneaker bạn có thể thoải mái vận động dưới bất cứ địa hình nào và linh hoạt hơn khi di chuyển. Không chỉ vậy, thiết kế của những đôi giày sneaker sẽ giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng hơn, độ bật tốt hơn và bảo vệ được đôi chân của bạn. Kiểu giày này cực kỳ thích hợp khi phối cùng những outfit khác nhau như áo thun, quần short hay quần jean đều được.

Biti’s Hunter HSM002900 vừa trẻ trung vừa mềm mại, thoải mái

Gợi ý bạn có thể sở hữu cho chuyến du lịch tuyệt vời của mình là đôi giày thể thao nam Biti’s Hunter HSM002900 với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho chuyến đi chơi, dã ngoại. Sản phẩm mang thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn tạo cảm giác thoải mái, mềm mại. Xung quanh giày được xử lý tạo độ cứng, tăng thêm lớp phủ giúp bảo vệ đôi chân bạn khỏi các va chạm khi di chuyển.

Hunter Street đế #BÀO DSMH11000 thiết kế phá cách và mạnh mẽ

Một đôi Hunter Street đế #BÀO DSMH11000 cũng cho bạn những trải nghiệm thú vị với thiết kế phá cách mạnh mẽ. Mang theo đôi giày này bạn sẽ có được hình ảnh chuyến du lịch trở nên cá tính hơn hẳn. Với tone màu thời thượng bạn sẽ dễ dàng mix & match để tạo ra nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẹo lựa chọn size giày nữ phù hợp với từng loại giày cho phái đẹp

Biti's Hunter Street - Retro Collection DSMH08800 đơn giản và cổ điển

Bên cạnh đó đôi giày Biti's Hunter Street - Retro Collection DSMH08800 với kiểu dáng đơn giản, cổ điển sẽ phù hợp nhất với mọi trang phục đi chơi, đi du lịch của bạn. Sở hữu tone màu basic cùng kiểu dáng hiện đại chắc chắn set đồ của bạn không bao giờ lỗi mốt.

Sandal nam

Sẽ không ai có thể phủ nhận được độ tiện lợi của những đôi sandal nam đối với chuyến du lịch dài ngày. Với thiết kế dây quai hở, luôn tạo sự thoáng mát và thoải mái bật nhất cho phái mạnh. Đặc biệt là những đôi sandal thể thao chất lượng, bạn sẽ không phải lo việc bị đau chân khi di chuyển nhiều tại các địa hình bằng phẳng. Mà còn cảm thấy hài lòng khi nó có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, quần short đều hợp thời trang, tạo cho bạn những set đồ du lịch hoàn hảo.

Biti's Hunter X Blazin’ Neon Collection DEMH01300 ấn tượng và độc đáo

Một mẫu giày sandal thời trang dành cho bạn là Biti's Hunter X Blazin’ Neon Collection DEMH01300 với thiết kế độc đáo, phần đến IP LITEFLEX 1.0 nhẹ nhàng mang lại sự thoải mái, năng động nhất cho đôi chân.  Bạn sẽ thoải mái tận hưởng chuyến du lịch dài ngày của mình với đôi giày độc đáo và cá tính này.

Sandal Biti's DEMH00600 kiểu dáng hiện đại, năng động

Mặt khác đôi sandal Biti's DEMH00600 cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế nhẹ nhàng sang trọng, kiểu dáng quai ngang năng động rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển hay dạo chơi ở những địa hình đồi núi.

Dép thời trang

Dép thời trang là sản phẩm thích hợp dùng cho những hoạt động nghỉ ngơi và dạo chơi ở bãi biển hoặc khu nghỉ dưỡng. Bạn nên chọn những đôi dép xỏ ngón hoặc dép quai ngang có chất lượng tốt, đảm bảo sự êm ái và bền để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho đôi chân. Nên chọn những sản phẩm với kiểu dáng đơn giản để dễ dàng kết hợp với trang phục.

Dép eva phun Biti's BEM000900 năng động và thời trang

Một sự lựa chọn thích hợp là đôi dép eva phun Biti's BEM000900 với kiểu dáng nam tính, năng động sở hữu màu sắc thời trang cuốn hút. Với đế IP mang đến hiệu quả chống trơn trượt tuyệt đối. Dép trọng lượng nhẹ và siêu êm ái mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Cách chọn giày thể thao nam theo phong thuỷ, hợp bản mệnh

Kinh nghiệm mang giày đi du lịch mà bạn nên biết

Không mang quá 3 đôi khi du lịch xa

Không nên mang quá 3 đôi giày cho một chuyến du lịch

Khi đi du lịch, bạn hãy giới hạn số lượng giày mang theo. Bởi mang quá nhiều đôi giày sẽ tạo thêm trọng lượng cho hành lý và cản trở di chuyển. Vì vậy hãy chọn tối đa 3 đôi giày, bao gồm một đôi thoải mái để di chuyển hàng ngày, một đôi sneaker năng động cho các hoạt động thể thao và có thể thêm một đôi giày da sang trọng cho các dịp đặc biệt

Nên chọn giày có màu trung tính

Chọn giày với gam màu dễ phối đồ

Để tối ưu hóa sự linh hoạt và phù hợp với nhiều trang phục, bạn nên chọn giày có màu trung tính như đen, nâu, xám hoặc trắng. Những màu sắc này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và không bị nhanh chóng bị bẩn hoặc lỗi mốt.

Không nên mang giày mới hoàn toàn

Không nên đi một đôi giày mới hoàn toàn để tránh gây đau chân

Trước chuyến đi, hãy đảm bảo bạn đã đi giày mới một vài lần để chúng êm ái và thuận chân hơn. Mang giày mới hoàn toàn có thể gây mỏi chân và khó chịu trong suốt hành trình di chuyển. Đây là lưu ý mà bạn cần nhớ khi chọn giày đi du lịch.

Mời Bạn Tham Khảo: Hướng dẫn cách chọn size giày tây cho người mới cực chuẩn

Không nên mang giày phải buộc cầu kỳ

Không nên chọn những đôi giày quá cầu kỳ phức tạp

Khi đi du lịch, thời gian là quý báu và bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để buộc dây giày mỗi lần đi ra ngoài, thì hãy chọn những đôi giày có thiết kế dễ đi và dễ tháo hoặc chọn giày không dây để tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính tiện lợi.

Trên đây là thông tin và kinh nghiệm chọn giày đi du lịch cho nam hữu ích. Đến với Bitis.com.vn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho mình trong chuyến đi du lịch. Ghé mua sắm ngay nhé.