Năm học mới sắp đến. Hòa trong tiếng ve mùa hè gần kết thúc, hoa phượng đã bắt đầu ngừng rơi là sự nô nức của các em học sinh và sự tất bật chuẩn bị dụng cụ đến trường của quý phụ huynh. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chuẩn bị gì trước thềm khai giảng năm học mới của con, thì hãy lưu ngay những vật dụng cực cần thiết mà Biti’s gợi ý dưới đây.

Giày thể thao

giày thể thao Biti's

Giày thể thao - Vật dụng không thể thiếu cho dịp khai giảng năm học mới

Giày thể thao chắc hẳn là một trong những vật dụng mà bố mẹ nên sắm đầu tiên cho bé. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái suốt cả ngày dài, bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn theo những tiêu chí như thương hiệu, chất liệu giày, kích thước, kiểu dáng. 

Dưới đây là một vài sản phẩm giày thể thao chất lượng cao của Biti’s mà bố mẹ có thể tham khảo:

  • Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter HSM002900: Có thiết kế phối màu độc đáo, đi kèm với đó là đế LITEFLEX 3.0 và lót đế O Farm siêu êm và nhẹ, không gây ma sát lên chân bé.

  • Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter HSW002900: Sở hữu vẻ bề ngoài nữ tính, dễ thương, phù hợp với các bé gái. Đồng thời, mũ quai dệt Knit còn có tác dụng thoáng khí, hạn chế bí bách gây mùi hôi.

  • Giày Thể Thao Nữ Êmbrace DSW066400: Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đồng thời, lót đế IP “nhẹ như bay” cho đôi chân bé thoải mái cả ngày.

Sandal

sandal Biti's

Sandal của Biti’s có rất nhiều mẫu mã thời thượng

Với thời tiết ẩm ương, nóng nực như ngày nay, nhiều phụ huynh ưu tiên chọn mua các loại giày sandal để con có thể dễ dàng mang vào, tháo ra và vui chơi suốt ngày dài mà không lo nóng nực. Bên cạnh kiểu dáng thời thượng, phù hợp với từng độ tuổi và giới tính, phụ huynh cũng nên quan tâm tới chất liệu sản phẩm, cũng như các tính năng mà sản phẩm mang lại.

Khi chọn mua giày sandal của Biti’s, bạn có thể yên tâm về sự bền bỉ bởi được gia công kỹ càng, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác siêu nhẹ và êm ái, không làm tổn thương bàn chân bé. Đặc biệt, dưới đế sandal luôn có các rãnh giúp ma sát tốt với mặt đường, hạn chế té ngã.

Mời bạn Tham Khảo: Những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực

Giày búp bê

giày búp bê Biti's

Giày búp bê Biti’s giúp các bé gái thêm phần xinh xắn

Với các bé gái điệu đà, nữ tính, bố mẹ có thể chọn mua cho bé những đôi giày búp bê xinh xắn cho dịp khai giảng năm học mới sắp tới vì vừa phù hợp với bộ trang phục học sinh, vừa có thể mang đi chơi vào cuối tuần. Chưa kể, những đôi giày búp bê cũng đáp ứng được những tiêu chí về sự thoải mái, tốt cho sức khỏe bàn chân và vẻ đẹp thời trang. 

Bởi nếu bạn chọn mua giày ở các thương hiệu lớn, chẳng hạn như Biti’s, thì chất liệu làm nên sản phẩm được chọn lựa kỹ càng, êm ái bàn chân. Đồng thời, thiết kế mũi chân thuôn tròn vừa phải vừa giúp bảo vệ bàn chân khỏi các tác động bên ngoài, vừa làm giảm áp lực lên các ngón chân khi phải di chuyển, cho bé thoải mái học tập, vui chơi, đi lại mà không lo đau mỏi.

Balo

balo Biti's

Những chiếc balo sẽ giúp bé chuẩn bị hành trang đi học đầy đủ hơn

Có thể nói, balo là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với những cô cậu học trò. Bởi một chiếc balo có thể giúp học sinh đựng sách vở, dụng cụ học tập và các vật dụng linh tinh khác. Tuy nhiên, vì các bé sẽ phải mang vác balo trên vai, nên ngoài chú trọng đến mẫu mã, bố mẹ hãy ưu tiên lựa chọn cho con những chiếc balo chắc chắn, có đệm êm vai và nhiều ngăn để bé có thể phân loại đồ dùng. 

Hiện tại, Biti’s đang bày bán rất nhiều mẫu balo nam nữ với nhiều phong cách thời thượng, đáp ứng nhiều sở thích khác nhau. Đặc biệt, balo Biti’s còn có thiết kế tối ưu, giúp các bé đựng được nhiều dụng cụ một cách gọn gàng nhất.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng ngay những đôi giày đi học nữ cấp 2 đẹp, độc, giá tốt

Tất vớ

tất vớ Biti's

Tất vớ là phụ kiện không thể thiếu cho bé đi học

Tất vớ là vật dụng khai giảng năm học mới bị nhiều phụ huynh bỏ qua, tuy nhiên nó lại vô cùng cần thiết trong lúc con học môn thể dục hay các bé thường xuyên mang giày thể thao. Do đó, bạn nên chọn mua các loại tất vớ có độ co giãn cao, thoáng khí tốt, dày dặn để bảo vệ bàn chân bé và không gây mùi hôi. Bật mí một mẹo cho bạn là có thể mua tất vớ chất lượng cao với giá siêu hạt dẻ tại Biti’s đấy.

Sách vở

sách giáo khoa

Bố mẹ cũng nên chuẩn bị trước sách vở cho con

Đây chắc chắn là dụng cụ không thể thiếu để các bé sẵn sàng trên chặng đường năm học mới. Ngoài mua bộ sách giáo khoa và sách tham khảo theo cấp bậc bé đang học, bố mẹ cũng nên mua thêm các loại vở và sổ tay. Lưu ý, bố mẹ nên chọn vở được làm từ giấy có ô ly dày dặn, ít thấm, có độ sáng an toàn cho mắt,... Còn sổ tay nên mua loại nhỏ gọn, để bé có thể mang mọi lúc mọi nơi và ghi vào đó những lưu ý trong môn học hoặc lời dặn dò của giáo viên.

Dụng cụ học tập

dụng cụ học tập

Dụng cụ học tập sẽ hỗ trợ rất nhiều trong các môn học

Bên cạnh sách vở, dụng cụ học tập là điều mà bố mẹ cũng đừng nên bỏ sót để bé có thể được trang bị đầy đủ, giúp việc học tập thêm hiệu quả. Gợi ý đến bố mẹ một số dụng cụ học tập không thể thiếu gồm bút bi, bút mực, bút chì, thước kẻ, cục gôm, hộp đựng bút, gọt bút chì, túi đựng tài liệu, bút highlight,... Với các bé học cấp 2, cấp 3 có thêm môn Toán hình, Hóa học, thì bố mẹ có thể mua thêm compa, bộ thước kẻ chuyên dụng và bảng tuần hoàn Hóa học.

Đến đây, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã có thể bỏ túi được nhiều kinh nghiệm hay, từ đó có thể chuẩn bị hành trang cho bé vào dịp khai giảng năm học mới sắp tới rồi nhỉ? Thông qua đó, Biti’s hy vọng có thể đồng hành và nâng niu bàn chân trẻ Việt trong thời gian đến bằng việc không ngừng mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.