Nhiều nàng da ngăm tự ti không biết nên mang giày màu nào đẹp, kiểu nào xinh. Hiểu được điều này, Biti’s giới thiệu đến bạn những màu sắc dễ phối đồ, hợp màu da để giải đáp thắc mắc da ngăm nên mang giày màu gì, cũng như kinh nghiệm chọn giày xinh, đẹp và chất lượng.

Da ngăm nên mang giày màu gì? TOP 4 màu không thể bỏ qua

Dưới đây là danh sách các màu phù hợp với nàng da ngăm mà nàng nên cân nhắc khi chọn mua giày:

Màu kem

Đối với phái đẹp có làn da hơi tối màu, những sản phẩm giày có màu kem chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Bởi, đặc điểm nổi bật của gam màu này là khá gần gũi với màu da nên sẽ không làm lộ mảng tối, thậm chí là tạo cảm giác da dần tươi sáng hơn bình thường. 

Màu kem rất hợp với ai có làn da tối màu

Chưa kể, màu kem khi đi cùng những kiểu trang phục thanh lịch sẽ giúp chị em càng lúc càng sang trọng, nữ tính và nhã nhặn hơn. Cùng với đó, không thể phủ nhận rằng màu kem cực kỳ dễ phối với mọi màu sắc trang phục khác nhau.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẹo lựa chọn size giày nữ phù hợp với từng loại giày cho phái đẹp

Màu đen

Màu đen được mệnh danh là tông màu “huyền thoại” dành cho tất cả loại da, trang phục, phụ kiện… Bởi, màu đen hoàn toàn không dìm màu da, góp phần tôn đồ và tôn dáng. Bên cạnh đó, chính màu đen cũng giúp nâng tông da một cách tự nhiên, nên các nàng da ngăm có thể đánh bay nỗi lo da xỉn màu, khó mang giày, khó phối phụ kiện.

Màu đen giúp nâng tông da tự nhiên

Màu ánh bạc

Nhiều nàng lo ngại làn da tối màu của mình thường không hợp với màu sáng, nhất là các màu có ánh kim như màu ánh bạc. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh điều ngược lại khi chính sự tương phản mạnh giữa màu da tối và màu ánh bạc giúp làm nổi bật làn da độc đáo của bản, đồng thời nâng tông tự nhiên mà không ai ngờ đến. 

Màu ánh bạc rất tôn làn da ngăm

Không những vậy, các đôi giày ánh bạc góp phần tô điểm nét đẹp nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, từ đó nàng tự tin thể hiện chất riêng mà chẳng lo ngại làn da của mình nữa. 

Màu xanh dương 

Nhiều nàng lo rằng loại màu đặc biệt như xanh dương sẽ không bao giờ hợp với những ai có làn da ngăm. Nhưng thực tế, màu xanh dương là loại màu có khả năng tăng độ sáng tự nhiên cho da, đồng thời dễ dàng phối cùng các kiểu trang phục có màu trắng hoặc be.

Màu xanh dương khá hợp với những ai làn da ngăm

Giới thiệu 4 mẫu giày hợp với ai có làn da ngăm

Sau đây là các dòng sản phẩm giúp tôn da ngăm, dễ phối đồ mà bạn không thể bỏ qua:

Giày Thời Trang Nữ GOSTO GFW018788DEN

Nếu chưa biết da ngăm nên mang giày màu gì thì chắc chắn bạn đừng bỏ qua mẫu giày GFW018788 màu đen nổi tiếng của thương hiệu GOSTO. Sản phẩm là loại giày cao gót vừa phải, có phần đế hình tròn trụ độc đáo mà hiếm dòng nào có được. Thêm nữa, chất liệu da giày được Biti’s xử lý cẩn trọng nên ít bong tróc, bay màu sau một thời gian sử dụng. 

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng

Hơn thế nữa, đôi giày có màu đen nổi bật, giúp nàng da ngăm tự tin diện mọi trang phục khác nhau mà không tự ti về làn da của mình nữa. Đồng thời, giá thành GFW018788DEN khá phải chăng nên nàng dễ dàng “tậu” về mà không ngại giá cả nữa.

Mời Bạn Tham Khảo: Sắm ngay 7 kiểu giày dễ phối đồ hợp thời trang dành cho nữ

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter Core - DSWH10900XDG

DSWH10900XDG khiến nhiều nàng thích mê mẩn bởi màu xanh trời pastel đẹp mắt. Không chỉ dễ dàng phối đồ, mà còn giúp làn da ngăm trắng bật tông một cách tự nhiên nhất. Nàng nào da ngăm mà chưa biết chọn đôi giày thể thao nào thì hãy cân nhắc mẫu này ngay nhé!

Sản phẩm nổi bật về cả màu sắc lẫn chất lượng

Bên cạnh màu đẹp mê ly, mẫu giày bảo đảm độ êm ái tối đa khi lớp đế dày dặn, dạng khuôn đúc chắc chắn. Qua đó, người sử dụng có cảm giác mềm mại, ít đau nhức (nhất là ở phần gót chân) dù phải mang giày vận động mạnh hoặc suốt thời gian dài. Thêm vào đó, phần thân giày có thiết kế lưới nhỏ dày đặc, hỗ trợ thông thoáng khí hiệu quả.

Giày Búp Bê SBW006588

Giày búp bê là một trong những mẫu giày mà chị em nào cũng nhất định phải sở hữu ngay. Bởi, thiết kế của giày dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục, từ nữ tính đến sang trọng. Do vậy, nếu có làn da ngăm, bạn hãy tham khảo ngay Giày Búp Bê SBW006588 với hai màu đen và be tôn da, đẹp khó tả.

Thiết kế ôm gọn đôi chân của Giày Búp Bê SBW006588 chắc chắn khiến bạn hài lòng

Không chỉ có form ôm trọn đôi chân một cách tự nhiên, giúp bàn chân thon gọn hơn, sản phẩm còn được chế tác từ chất liệu da bóng đẹp mắt, ít có dấu hiệu bong tróc hay biến đổi màu sắc sau một thời gian sử dụng. Không chỉ vậy, phần gót giúp nâng chiều cao nhẹ nhàng, còn bên trong lại lót đêm, giảm bớt cảm giác đau mỏi khi đi đứng lâu.

Mời Bạn Tham Khảo: Xu hướng chọn giày đẹp cho bé gái tôn lên phong cách

Giày Bít Cao Gót Nữ GFW018788

Các nàng da ngăm nên mang giày màu gì đẹp? Chắc chắn không thể bỏ qua kiểu GFW018788 với màu Đen đẹp - chất - tôn da. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hầu hết khách hàng đều ấn tượng với thiết kế bít mũi đặc biệt, phối dây chéo sang trọng, giúp nàng nổi bật trong mắt người đối diện.

Dòng giày cao gót bít mũi này có kiểu dáng vô cùng độc đáo

Ngoài ra, phần đầu mũi nhọn nhưng không mang lại cảm giác đau nhức phần đầu ngón chân nếu sử dụng trong thời gian dài vì có lót đệm êm ái. Còn phần dây lại may chắc chắn vào đế, hạn chế bong chỉ, đứt quai. Đặc biệt, không thể phủ nhận rằng phần đế vững chắc, phối màu nổi bật vừa giúp bảo đảm an toàn cho mọi chuyển động của người dùng, vừa đạt tính thẩm mỹ cần thiết.

Hy vọng những thông tin bài viết đề cập giúp giải đáp thắc mắc da ngăm nên mang giày màu gì. Nếu cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ Biti’s qua website chính thức bitis.com.vn!