Dịp "back to school" các bạn không chỉ chuẩn bị sách vở, tinh thần mà còn cần phải có những đôi giày bền đẹp, trendy, dễ dàng phối đồ và điều quan trọng là chúng có mức giá "học sinh". Bạn đang tìm nơi bán giày cho sinh viên giá rẻ, chất lượng thì hãy cùng Biti's theo dõi chi tiết bài viết sau đây nhé.

Biti's - Địa chỉ bán giày cho sinh viên chất lượng, đa dạng mẫu

Bạn đang cần sở hữu một đôi giày đẹp, tinh tế và độc đáo cho năm học mới thì Biti's là thiên đường dành cho bạn. Biti's trở thành nơi mua sắm không thể bỏ qua cho tất cả các bạn yêu thích thời trang. Từ tagline "Nâng niu bàn chân Việt" đến campaign "Đi để trở về", Biti's đã chứng tỏ được là người dẫn đầu trong top những thương hiệu giày Việt Nam, đặc biệt đối với những mẫu mã thời trang phục vụ giới trẻ.

Nổi bật nhất tại Biti's là các dòng sản phẩm giày thể thao, chúng đa dạng mẫu mã và phong cách. Các thiết kế của sản phẩm này thường có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao. Từ mẫu giày đơn giản thanh lịch đến những mẫu trẻ trung, năng động với các họa tiết hoa văn khác biệt.

Biti’s cung cấp giày sinh viên giá tốt, đa dạng mẫu mã

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chất lượng là yếu tố mà Biti's luôn hướng đến. Các sản phẩm đều được tạo ra từ vật liệu có chất lượng cao, tạo cảm giác thoải mái khi mang và đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Biti's không chỉ cung cấp sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi người. Các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy đôi giày phù hợp cho đi học, đi làm thậm chí là đi tiệc và đi chơi.

Đặc biệt nhất là giá cả luôn nằm ở mức trung bình phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Đến Biti’s bạn tha hồ mua sắm mà không cần phải đắn đo về kinh phí.

Mời Bạn Tham Khảo: Shop giày chạy bộ tốt nhất Việt Nam không nên bỏ lỡ

Một số mẫu giày Biti's giá rẻ dành cho sinh viên

Gợi ý mẫu giày sinh viên cho nữ

Giày thể thao nữ Biti's Basic BSW000600

Biti's Basic BSW000600 có mức giá chưa đến 350 nghìn đồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên. Biti's Basic BSW000600 là mẫu giày "quốc dân" dành cho tất cả mọi người. Được làm từ chất liệu cao cấp, phần đế cao su êm chân và có độ bám tốt, chống trơn trượt nên thích hợp với mọi loại địa hình.

Biti's Basic BSW000600 là mẫu giày “quốc dân” dành cho phái đẹp

Với sản phẩm này bạn không chỉ mang đi học mà cả đi làm, đi chơi, du lịch, tập thể thao đều vô cùng hợp lý. Trong ngày trở lại trường tới đây nếu vẫn chưa có giày mới thì hãy thưởng ngay cho mình một đôi Biti's Basic BSW000600 để tự tin vận động, thể hiện bản thân trong kỳ học mới các nàng nhé.

Giày thể thao thông dụng Biti's BSW001600

Biti's BSW001600 là 1 cái tên nằm trong danh sách giày "must have-item" bởi sở hữu những tone màu cực dễ phối đồ, phù hợp với mọi outfit. Biti's BSW001600 được thiết kế hở gót thuận tiện cho việc mang, tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

Biti's BSW001600 thiết kế hở gót năng động và trẻ trung

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, với độ ôm được thiết kế vừa vặn, form giày với các đường khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo. Phần đế giày độn nhẹ giúp bạn tôn dáng và tăng thêm được sự cá tính của mình. Chất liệu giày có độ thông thoáng giúp bạn cảm thấy thoải mái dù mang lâu hay vận động cả ngày. Tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ học sinh, sinh viên.

Mời Bạn Tham Khảo: 6 mẫu giày mùa thu hứa hẹn làm mưa làm gió được giới trẻ săn đón

Giày thể thao thông dụng Biti's BSW001700

Tiếp theo trong danh sách giày "Back to School" dành cho phái đẹp chính là Biti's BSW001700. Sản phẩm được yêu thích với chất liệu cao cấp. đường may khâu chắc chắn, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách.

Giày thiết kế với form dáng đẹp, lên chân vừa vặn cá tính

Giày với form thiết kế đẹp, đi lên chân vừa vặn mang lại sự trẻ trung, cá tính, chiều lòng nhiều tín đồ thời trang. Biti's BSW001700 sẽ cho người mang cảm giác thoải mái và có được những set đồ sành điệu nhất.

Gợi ý mẫu giày sinh viên cho nam

Giày thể thao Biti's Basic BSM000600

Là một trong những đôi giày được săn lùng nhiều nhất trong mùa "Back to school". Sản phẩm mang thiết kế classic với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

Biti's Basic BSM000600 mix&match được với nhiều outfit khác nhau

Với những bạn học sinh, sinh viên thì mẫu giày “HOT” không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng mà còn hỗ trợ giúp các hoạt động chạy nhảy, di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Biti's Basic BSM000600 thiết kế ôm chân, đệm cao su có tính chất đàn hồi và chống trơn trượt cực đỉnh. Đặc biệt hơn là giày có giá vô cùng "hạt dẻ" phù hợp cho tất cả các bạn.

Giày thể thao thông dụng Biti's BSM000700

Biti's BSM000700 với đường may tỉ mỉ và các điểm nhấn thu hút

Nếu bạn cần một đôi giày đa năng, sử dụng được trong mọi hoàn cảnh, mặc được với mọi trang phục thì Biti's BSM000700 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.  Giày có thiết kế mũi tròn giúp bảo vệ ngón chân. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su nguyên khối êm áo, trên giày có trang trí 2 sọc đen tạo điểm nhấn thu hút. Thân giày thoáng khí, có khả năng hút ẩm cao nên tạo được cảm giác thoải mái cho bạn dù mang suốt ngày dài. Với mức giá giao động chỉ dưới 500 nghìn đồng, khá phù hợp với túi tiền của bạn.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng ngay những đôi giày đi học nữ cấp 2 đẹp, độc, giá tốt

Giày thể thao nam Biti's DSM076000

 Biti's DSM076000 sở hữu ngoại hình thời trang trẻ trung

Giày thể thao nam Biti's DSM076000 cũng là lựa chọn bạn có thể tham khảo cho năm học mới này. Giày sở hữu những ưu điểm về cả ngoại hình, màu sắc và chất lượng khi sử dụng. Với phần đến cao su có khả năng đàn hồi vượt trội, lót giày bên trong thiết kế dạng lưới vừa có công dụng massage vừa tạo cảm giác thông khí hiệu quả. Với gam màu trung tính, bạn dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau.

Mong rằng từ những chia sẻ mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn tìm thấy được nơi cũng như sản phẩm giày cho sinh viên giá tốt nhất. Theo dõi blog Biti’s thường xuyên hơn để được cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.