Ngày 20/11 sắp tới là ngày để tất cả học sinh, sinh viên ghi nhớ công ơn dạy dỗ của tất cả thầy cô - người luôn nỗ lực “vận chuyển” những chuyến đò kiến thức đến học trò của mình một cách nhiệt huyết nhất có thể. Nếu bạn muốn dành tặng những món quà 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo, cô giáo của mình nhưng chưa biết nên chọn gì thì hãy tham khảo các gợi ý lý tưởng sau nhé!

Những món quà tặng 20/11 tuyệt vời cho thầy giáo

Trong ngày 20/11, hãy dành tặng người thầy đầy trân quý của mình bằng một trong những sản phẩm cao cấp sau:

Giày thể thao Hunter Street nam tính, bền bỉ

Giày thể thao là một món quà lý tưởng để tri ân thầy giáo của mình

Món quà đặc biệt đầu tiên nên nằm trong danh sách các quà tặng cho thầy giáo trong ngày 20/11 tới là giày thể thao. Biti’s vừa cho ra mắt sản phẩm Biti’s Hunter với phần đế #BÀO độc đáo, mang đậm tính thể thao năng động. Cụ thể, đế ngoài làm bằng cao su đúc, bảo đảm chuẩn form, không cong vênh sau một thời gian sử dụng. Song song, thành đế từ cao su mềm 55 Shore và đế giữa đệm EVA, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Không những thế, tổng thể sản phẩm ôm gọn bàn chân nhẹ nhàng, giúp người dùng tự tin thể hiện chất riêng, mà không ngại đau mỏi, khó chịu nếu phải mang giày trong thời gian dài.

Sandal EVA Phun chắc chắn, đẹp mắt

Sandal là món quà có tính thiết thực cao cho thầy giáo

Bên cạnh đôi giày thể thao như trên, các bạn có thể cân nhắc thêm sandal - sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm… Ưu điểm nổi bật của đôi giày sandal là chất liệu EVA Phun nổi tiếng của thương hiệu Biti’s, tạo ra phần đế chắc chắn, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Cùng phần quai may chắc chắn, không có dấu hiệu bong tróc, đứt chỉ… Tất cả mang lại trải nghiệm sử dụng bền bỉ, êm ái nhất và hạn chế khó chịu, dị ứng da… cho người dùng.

Mời Bạn Tham Khảo: Cùng Biti's chọn quà tặng mẹ - Đầy ý nghĩa và sáng tạo

Giày tây da bền màu, êm chân

Giày tây làm từ da cao cấp, màu bền đẹp

Đối với phái mạnh, không thể thiếu những đôi giày tây da chất lượng để phối cùng trang phục vest trong các dịp quan trọng. Do vậy, nếu chưa tìm được món quà nào ưng ý thì đừng phân vân gì thêm mà hãy lựa chọn kiểu giày tây này nhé. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò được Biti’s chọn lọc và xử lý cẩn trọng, bảo đảm bền màu, không bị biến chất hoặc ám mùi. Thêm nữa, đế hỗn hợp Polymer góp phần tạo nên tổng thể chắc chắn, vững chãi cho từng bước đi. Đặc biệt, kích cỡ giày tây hết sức đa dạng nên người mua có thể dễ dàng tìm được size phù hợp nhất với mình.

Các món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

Sau đây, Biti’s mách nhỏ cho các bạn những quà tặng cô giáo thân yêu trong ngày 20/11 vừa tiết kiệm, vừa chất lượng:

Giày thể thao Êmbrace êm ái

Sản phẩm có form ôm chân thon gọn, bảng màu đa dạng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô giáo khi nhận món quà sẽ ấn tượng với chất liệu cao su IP cứng cáp nhưng bảo đảm êm ái của phần đế giày. Đồng thời, đế nâng cao chiều cao tự nhiên, có thể phù hợp mang cùng trang phục đi chơi, đi làm, đi tập thể thao… Bên cạnh đó, quai giày ôm sát cổ chân nhưng không gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm của Biti’s có rất nhiều màu sắc như kem, đen, xanh ngọc… và kích cỡ (từ size 35 đến size 40) cho người mang dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

Mời Bạn Tham Khảo: Những gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé vô cùng thiết thực

Túi xách nhỏ gọn, họa tiết sinh động

Túi xách là một trong những món quà 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

Nếu chưa có ý tưởng tặng quà gì cho giáo viên yêu thương của mình thì đừng ngần ngại lựa chọn mẫu túi đeo chéo đặc biệt từ thương hiệu Gosto. Sản phẩm “ghi điểm” với form ngang nhỏ gọn, kết hợp họa tiết hoa, lá nổi bật bao phủ khắp bề mặt trước lẫn sau của túi. Đồng thời, nhãn hàng bố trí quai xách thanh mảnh, mang lại nét nữ tính đặc biệt cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu làm túi được xử lý cẩn trọng, bảo đảm chất lượng bền bỉ nhất, ít phai màu.

Giày cao gót nữ tính, chắc chân

Giày cao gót là một “người bạn đồng hành" không thể thiếu của mọi cô giáo

Góp phần tạo nên sự thướt tha trong tà áo dài chính là các đôi giày cao gót. Do đó, hãy thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với công ơn chỉ dạy của thầy cô bằng chính đôi cao gót tuyệt vời của Biti’s. Sản phẩm để lại ấn tượng đặc biệt ngay từ lần đầu tiên mặc dù có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cách phối màu vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng tuyệt đối. Không chỉ thế, phần gót thuyền rất chắc chắn, giúp từng bước đi chắc chắn, vững chãi hơn bao giờ hết.

Mời Bạn Tham Khảo: Những ý tưởng quà tặng bố thật ấn tượng từ thương hiệu Biti's

Có thể mua quà 20/11 ý nghĩa ở đâu uy tín? Đến ngay Biti’s

Hãy dành tặng cô giáo, thầy giáo của mình những món quà tuyệt vời từ thương hiệu Biti’s thay cho lời cảm ơn sâu sắc. Khi mua hàng tại cửa hàng Biti’s, tất cả khách hàng đều nhận được những quyền lợi tuyệt vời sau:

  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, được kiểm tra theo đúng quy chuẩn. 
  • Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng… 
  • Giá thành phải chăng nhất thị trường, bình ổn giá, kết hợp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Chính sách bảo hành uy tín, bảo đảm xử lý nhanh chóng mọi lỗi lầm phát sinh từ nhà sản xuất.
  • Hệ thống Biti’s phủ sóng rộng rãi khắp cả nước giúp khách hàng thuận lợi đến tận shop ngắm và mua sản phẩm trong tích tắc.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn đọc có thêm nhiều gợi ý quà 20/11 ý nghĩa cho thầy cô giáo của mình. Qua đó thể hiện lòng tri ân đặc biệt tới tất cả “người lái đò” thầm lặng, mang các “gánh kiến thức” truyền tải cho mọi học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, đừng quên đón đọc các bài viết khác từ Biti’s trong thời gian tới để tích lũy thêm vô số kinh nghiệm hữu ích khác nhé!