Mẹ là người phụ nữ duy nhất trên đời có thể hy sinh tất cả để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mà không một phút giây đắn đo suy nghĩ. Nếu bạn không thường xuyên nói những lời tình cảm thì hãy bày tỏ bằng cách tặng quà cho mẹ. Bạn có thể chọn những món quà tặng mẹ vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm để nhân đôi niềm vui và hạnh phúc. Vào những ngày này, nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho mẹ, hãy để Biti’s chọn giúp nhé.

Bạn nên tặng quà cho mẹ khi nào?

Sẽ chẳng có một ngày nào cố định để mua quà tặng mẹ, không phải chỉ riêng những ngày lễ 8/3, 20/10 hay chờ đến sinh nhật của mẹ, mà trong suốt 365 ngày trong năm, mỗi ngày đều là một ngày ý nghĩa để bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình tới mẹ. Không cần những món quà cao sang chỉ cần thể hiện được lòng chân thành là đủ ý nghĩa khiến mẹ của bạn cảm thấy vui lòng.

Nếu bạn không phải là người hay bày tỏ tình cảm, luôn gần gũi với mẹ thì có thể "mượn" những sự kiện sau đây để gửi yêu thương tới mẹ của mình như:

Ngày sinh nhật

Bạn nên tặng quà vào sinh nhật của mẹ

Sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với mỗi người, là ngày ai cũng mong sẽ nhận được lời chúc, những món quà đặc biệt từ những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, quà tặng sinh nhật mẹ là điều cần thiết, một lời chúc ấm áp cùng với sự quan tâm dành cho mẹ trong ngày sinh nhật và những ngày sau đó. Chắc chắn sẽ khiến mẹ vui vẻ hạnh phúc biết bao.

Mời Bạn Tham Khảo: Gợi ý quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo ý nghĩa thiết thực

Ngày của Mẹ (Mother's Day)

Tặng quà cho mẹ vào ngày Mother's Day

Ngày của Mẹ được tổ chức vào 10/5 hằng năm. Đây là một ngày để tôn vinh, tri ân và cảm ơn những đóng góp và tình yêu thương vô tận của mẹ. Trong nhiều nơi trên thế giới, ngày này có thể được tổ chức vào các ngày khác nhau tùy vào quy định của từng quốc gia.

Ngày lễ tôn vinh phụ nữ

8/3 hay 20/10 sẽ là dịp để bạn gửi món quà yêu thương đến mẹ

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là những dịp tuyệt vời để bạn thể hiện sự yêu thương dành cho những người mẹ kính yêu. Hãy làm vui lòng mẹ bằng những món quà ý nghĩa tặng mẹ, dù món quà có đơn giản đến đâu nhưng chỉ cần bạn quan tâm đến mẹ sẽ làm cho mẹ càng thêm vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.

Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ

Tặng quà nhân kỷ niệm ngày cưới của bố và mẹ

Ngày nay, khi cuộc sống phát triển, lễ kỷ niệm ngày cưới được nhiều người quan tâm hơn. Đây không chỉ là ngày lễ dành riêng cho ba mẹ mà còn là dịp để cả gia đình quây quần và ôn lại những câu chuyện tình yêu của ba và mẹ. Trong ngày lễ trọng đại này, hãy tặng cho cả ba và mẹ những món quà thật ý nghĩa như một lời cầu chúc họ thật khỏe mạnh và hạnh phúc.

Gợi ý những món quà tặng mẹ đặc biệt và ý nghĩa

Túi xách

Là một người phụ nữ thì túi xách là món phụ kiện không thể thiếu, là một biểu tượng của sự tinh tế và thanh lịch. Đây không chỉ đơn thuần là một vật dụng hữu ích để giữ gìn những vật dụng cá nhân mà còn là món trang sức quyến rũ, giúp mẹ thể hiện cá nhân hóa, phong cách thời trang và đẳng cấp của mình.

Khi tham dự các buổi tiệc sự kiện hoặc chỉ đơn giản là khi gặp gỡ bạn bè. Chiếc túi xách luôn là "bạn đồng hành" không thể tách rời của mẹ. Nó không chỉ hoàn thiện tổng thể phong cách ăn mặc, mà còn giúp mẹ tạo ra một dấu ấn tượng, đẹp đẽ trong lòng người khác.

Túi xách Gosto GOTW00701  thiết kế thời thượng và thanh lịch

Bạn có thể chọn Gosto GOTW00701  mẫu túi xách bản lớn phối với quai sang trọng. Với chất liệu da cao cấp mềm óng sẽ là một trong những item phù hợp cho phụ nữ dáng cao và gầy. Thiết kế basic của túi sẽ giúp các quý bà, quý cô dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, tạo sự sang trọng và chỉn chu.

Gosto GOTW00600 là món quà tặng mẹ độc đáo đáng để bạn cân nhắc, túi với form đứng, thiết kế với những đường cong mềm mại, ôm cơ thể khi đeo vai hay đeo chéo. Một món phụ kiện giúp tăng thêm sự tự tin, đẳng cấp cho phái đẹp.

Mời Bạn tham Khảo: Những món quà Trung Thu cho bé vô cùng ý nghĩa

Ví cầm tay

Ví cầm tay cũng là một trong những gợi ý không tồi cho món quà tặng mẹ. Nó vô cùng ý nghĩa và tiện lợi. Giúp mẹ có thể đựng tiền mặt cũng như một số các giấy tờ cần thiết. Mặc khác ví cầm tay còn biểu thị tình yêu không thay đổi của bạn dành cho mẹ sẽ khiến món quà thêm phần giá trị và tinh tế hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo một số ví cầm tay thời trang như

Gosto GTW006300 kiểu dáng trẻ trung, sang trọng

GTW006300 với phong cách pha lẫn giữa cổ điển và sang trọng giúp tô điểm thêm phong cách trang phục cho quý cô. Sở hữu hệ thống ngăn đựng thẻ thông minh cùng kiểu dáng vuông vắn, tiện lợi. Gam màu đỏ đô rất phù hợp với những người phụ nữ trung niên.

Hay bạn có thể chọn Gosto GOTW00800 với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng cùng màu sắc tinh tế, bên trong ví có 3 ngăn tiện dụng để đựng được điện thoại, ví, thẻ card, son, phấn, chìa khóa.

Giày cao gót

Nếu mẹ bạn là giáo viên, làm việc văn phòng hoặc là người thích đi giày cao gót thì tặng giày là món quà vô cùng ý nghĩa. Một đôi giày đẹp sẽ giúp bảo vệ đôi chân mẹ và thể hiện sự quan tâm của bạn. Không cần quá phô trương, chỉ cần chọn một đôi giày phù hợp với phong cách và sở thích của mẹ, làm cô ấy hài lòng là đủ để mẹ cảm nhận sự chu đáo của bạn.

Tặng giày cao gót cho mẹ bạn chỉ nên chọn những sản phẩm có chiều cao từ 3 đến 5cm. Tùy vào từng sở thích của mẹ mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Biti's SFW753880 thiết kế thời trang, tinh tế và sang trọng

Biti's SFW753880 sở hữu thiết kế đồng nhất từ mũi đến đế giày mang lại cảm giác êm chân và thoải mái khi đi chuyển. Với chất liệu mềm mại cùng những chi tiết đơn giản trên thân giày chắc chắn sẽ đem đến sự nổi bật cũng không kém phần sang trọng.

Một gợi ý khác là SFW754880, mẫu giày cao gót vuông hiện đại, phần thân giày cách điệu trở thành điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. Thiết kế tối giản với mũi giày thon tôn dáng chân và đệm êm cho cả ngày dài mà các mẹ chẳng cần lo lắng.

Giày thể thao

Đến độ tuổi trung niên hầu hết mọi người sẽ quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thế nên tặng cho mẹ một đôi giày thể thao trở thành món quà có ý nghĩa đặc biệt. Nhiều đôi giày trung niên vừa hợp với lứa tuổi, chăm sóc sức khỏe và đáp ứng được tính thời trang. Chắc chắn bạn sẽ làm mẹ hài lòng.
Những gợi ý mẫu giày thể thao nữ dành cho tuổi trung niên bạn có thể lựa chọn như:

Biti's Êmbrace DSW066301 sản phẩm ở hữu phần thân với thiết kế lưới mềm, thoáng khí, co giãn tốt tạo ra những bước đi an toàn và chắc chắn.

Mời Bạn Tham Khảo: Những ý tưởng quà tặng bố thật ấn tượng từ thương hiệu Biti's

Hoặc bạn có thể chọn Hunter Core - Meteor Collection DSWH10800 sở hữu màu sắc nhã nhặn, phần đế cao su nhẹ và trợ lực khi di chuyển. Thân giày si NuBuck có độ bền cao, không tạo áp lực trên bề mặt chân sẽ tạo cảm giác thoải mái suốt ngày.
 

DSWH10900HOG thiết kế thanh lịch, tinh tế cho các quý cô trung niên

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn Biti’s DSWH10900HOG với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, rất thích hợp với những quý cô trẻ tuổi và trung niên. Phần đế giày bằng cao su với những đường rảnh không chỉ thời trang mà còn hỗ trợ cho việc bám dính khi di chuyển. trọng lượng giày nhẹ và mang lại sự thoáng mát nâng niu đôi chân một cách hoàn hảo.

Trên đây là những gợi ý quà tặng mẹ độc đáo và ý nghĩa dành cho bạn. Nếu vẫn còn phân vân trong việc chọn giày dép, túi xách tặng mẹ, bạn có thể truy cập vào Bitis.com.vn để xem thêm nhiều gợi ý khác nữa nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi.