20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp mà các anh chàng thể hiện sự tinh tế của bản thân bằng cách dành tặng các phần quà xinh xắn và ý nghĩa cho người phụ nữ xung quanh mình. Một món quà trong ngày 20/10 sẽ khiến cho phái đẹp có cảm giác được trân trọng và nâng niu hơn. Hiện tại, ngày lễ 20/10 đang đến gần hơn, nếu vẫn chưa có ý tưởng gì về quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái hay cô giáo thì hãy để Biti’s gợi ý nhé.

Tặng một chiếc túi xách

Khi bạn đang tìm kiếm một món quà tặng ý nghĩa dành tặng nửa kia hay mẹ, cô giáo, nhân dịp lễ 20/10 thì túi xách là lựa chọn hoàn hảo. Phái nữ thường khá điệu đà và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu. Vì vậy tặng túi xách cho cô ấy chứng tỏ bạn là người tinh tế, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Những chiếc túi xách không chỉ là nơi đựng vật dụng thiết yếu khi ra ngoài mà nó còn là món phụ kiện giúp phái đẹp thể hiện cá tính, phong cách thời trang riêng mình. Tuy nhiên khi tặng túi xách bạn nên cân nhắc về việc lựa chọn tặng cho ai, sở thích thế nào, phong cách ra sao. Tùy thuộc vào công dụng và hoàn cảnh mà phái đẹp sẽ cần một chiếc túi xách có kích thước khác nhau. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra một món quà hoàn hảo phù hợp với sở thích của người nhận quà.

Túi xách tặng vợ, bạn gái

Chiếc túi xách thời thượng màu sắc trendy rất thích hợp để tặng vợ

Nếu bạn băn khoăn mua quà 20/10 cho vợ, bạn gái như thế nào hãy tham khảo những mẫu túi thời thượng, tiện lợi hợp với gu thời trang của vợ, bạn gái mình. Để quà tặng có tính ứng dụng cao hơn, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của vợ, bạn gái sau đó lựa chọn form túi, kích thước túi, màu sắc túi sao cho phù hợp.

Nếu biết sở thích của cô ấy thì bạn có thể chọn những màu sắc yêu thích. Ngược lại bạn có thể ưu tiên chọn những kiểu dáng và màu sắc đơn giản, dễ phối đồ như đen hay trắng.

Mời Bạn Tham Khảo: Cùng Biti's chọn quà tặng mẹ - Đầy ý nghĩa và sáng tạo

Túi xách tặng mẹ

Túi xách với tone màu nâu thời thượng và quý phái

Khác với người yêu hay vợ, khi tặng túi xách cho mẹ, bạn nên chọn các loại túi xách có màu sắc và thiết kế nhã nhặn, sang trọng hơn. Thay vì chọn những tone màu rực rỡ thì bạn nên chọn các gam màu trung tính như đen, nâu, trắng,... Bạn có thể ưu tiên những chiếc túi làm bằng da thật hoặc da giả cao cấp để tăng thêm phần sang trọng, thanh lịch và thời gian sử dụng lâu dài. Túi xách tặng mẹ nên có thiết kế đơn giản, có thể là dáng hộp, form cứng, bền chắc, ngăn chứa đồ rộng rãi

Túi xách tặng cô giáo

Nghề giáo luôn gắn liền với giáo án, tài liệu, laptop,... Do đó, các cô giáo sẽ luôn cần đến một chiếc túi xách có thể mang "hết thảy" đến giảng đường. Một chiếc túi xách lớn sẽ là một gợi ý quà tặng vô cùng tâm lý dành tặng cho cô giáo.

Chiếc túi xách dành tặng cô giáo với tone màu thời trang

Tùy vào độ tuổi của cô bạn có thể chọn theo kiểu dáng và màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu cô ở độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, hãy ưu tiên các sản phẩm có gam màu sáng, bắt mắt để trông trẻ trung, năng động. Những cô giáo từ 35 tuổi trở nên thì hãy chọn những tông màu tối hơn để thể hiện sự sang trọng, quý phái.

Tặng giày cao gót

Không thể phủ nhận được sức hút của những đôi giày cao gót với phụ nữ. Đây là item hack dáng cực đỉnh, giúp mọi outfit đều trở nên đẹp và sang chảnh hơn. Do đó món quà 20/10 từ giày cao gót sẽ là món quà mà tất cả mọi phụ nữ đều yêu thích.

Lưu ý, khi chọn giày cao gót tặng mẹ, vợ, bạn gái, giáo viên,... bạn nên biết số đo giày, sở thích của họ. Nếu như không nắm rõ sở thích phái đẹp thì những đôi giày cao gót màu đen, mũi nhọn, gót vuông cổ điển, dễ đi, dễ phối đồ là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Mời Bạn Tham Khảo: Những ý tưởng quà tặng bố thật ấn tượng từ thương hiệu Biti's

Giày cao gót tặng mẹ

Giày dành tặng cho mẹ bạn không nên chọn giày quá cao mà nên chọn những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thiết kế thanh lịch, đứng đắn phù hợp với lứa tuổi. Bạn có thể chọn những đôi giày có mà mẹ có thể sử dụng để đi làm, đi chơi, ăn tiệc đều được.

Giày cao gót đế vuông bằng chất liệu da mềm 

Những đôi giày đế vuông, đế xuồng, đế bệt là những sản phẩm chắc chắn để các mẹ tự tin và dễ dàng di chuyển hơn. Hãy ưu tiên những đôi giày được làm bằng chất liệu mềm, cao cấp và êm chân. Những đôi giày thời trang, sang trọng, tiện dùng được kỳ vọng là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ.

Giày cao gót tặng vợ, bạn gái

Giày cao gót với kiểu dáng thời trang sẽ khiến vợ, bạn gái thích thú

Việc bạn tặng một đôi giày cho vợ, người yêu một đôi giày vừa vặn, đúng với kích thước chân sẽ thể hiện sự chu đáo, quan tâm và thể hiện bạn là người sâu sắc, luôn để tâm đến người yêu của mình. Hầu hết phụ nữ đều thích chồng hay người yêu tặng những đôi giày cao gót để cô ấy có thể tự tin ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay dự tiệc. Do vậy, bạn nên nắm rõ size giày của vợ, đồng thời chọn những đôi giày vừa chất lượng, vừa êm chân, vừa hợp phong cách mà cô ấy yêu thích nhé.

Giày cao gót tặng cô giáo

Giày cao gót thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng sang trọng, quý phái

Giày cao gót làm quà tặng cô giáo nên là những đôi giày càng đơn giản, càng tinh tế càng tốt. Bạn có thể chọn những sản phẩm có màu sắc cơ bản như đen, trắng, be,.. để tạo nên phong cách trang nhã, hợp thời và dễ phối đồ. Hãy chọn giày có chiều cao vừa phải và êm ái để cô giáo có thể tự tin và thoải mái đôi chân suốt một ngày dài khi phải đứng nhiều trên giảng đường.

Tặng giày sandal 

Nếu như mẹ, bạn gái, vợ, giáo viên là người thích sự thoải mái, thuận tiện nhưng không kém phần cá tính thì những mẫu giày sandal chắc hẳn sẽ là gu của phái đẹp. Với các họa tiết quai dây đặc trưng, những đôi sandal sẽ đem đến sự thoáng mát cho đôi chân, đồng thời cũng dễ phối cùng nhiều loại phong cách.

Sandal dành tặng mẹ

Sandal với thiết kế hiện đại, tone màu nền nã, thời trang

Những đôi sandal nữ đế xuồng, đế bệt cao từ 3cm trở xuống với gam màu đen, trắng cùng chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ là món quà thích hợp để bạn dành tặng mẹ. Sản phẩm tinh tế đến từng đường chỉ may, phần thiết kế khóa cài hiện đại cùng dây quai ngang thoáng mát sẽ là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho người mang.

Mời Bạn Tham Khảo: Những món quà Trung Thu cho bé vô cùng ý nghĩa

Sandal tặng vợ

Khi chọn cho vợ hay bạn gái một đôi giày sandal bạn nên quan tâm nhiều đến nhiều yếu tố khác nhau nhưng đặc biệt là phần màu sắc giày. Bởi sandal phần lớn là loại giày có thiết kế hở chân. Chọn sản phẩm với tone màu phù hợp sẽ giúp vợ, bạn gái có được diện mạo đẹp hoàn hảo.

Sandal thiết kế đơn giản nhưng tinh tế làm nổi bật đôi chân người mang

Với vợ, bạn gái có làn da tone lạnh bạn nên ưu tiên các thiết kế trắng, bạc hoặc hồng để tôn lên màu da đôi chân một cách tinh tế. Những màu sắc làm sáng da sẽ giúp các nàng trông thanh lịch hơn. Ngược lại, nếu sắc da của nàng có phần ấm, các màu nóng như vàng, cam lại càng giúp đôi chân nổi bật hơn. Nếu bạn vẫn phân vân không biết màu da người yêu thì hãy bắt đầu nhẹ nhàng với những tone màu cơ bản như đen và be.

Sandal tặng cô giáo

Sandal dây chéo mảnh tiện nghi và thanh lịch cho cô giáo

Giày sandal thoáng mát, tiện lợi có thiết kế đế bệt hoặc cao 3cm sẽ mang đến sự thanh lịch cho các cô giáo Nên chú trọng vào những tone màu như đen, be để phù hợp với sự nhã nhặn và lịch sự của môi trường giáo dục. Những đôi sandal sợi mảnh giúp quý cô dễ dàng mix cùng bộ vest tạo nên outfit thanh lịch cho những ngày tới trường.

Tặng giày thể thao

Giày thể thao được xem là món quà tặng, một item không bao giờ lỗi mốt. Mặc dù đối với phái nữ một đôi giày cao gót là điều không thể thiếu, nó được nhắc đến như "tuyên ngôn nữ quyền" của phái đẹp vì sự nữ tính, dịu dàng. Thì giày thể thao ngược lại, nó mang đến một sự năng động hơn, mới mẻ hơn. Khi chọn giày cao gót cho mẹ, vợ, bạn gái hay cô giáo bạn nên chọn kiểu giày linh hoạt, phù hợp với phong cách thời trang của họ, giúp phái nữ không chỉ tự tin khi sải bước mà còn dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Giày thể thao tặng mẹ

Đôi giày thể thao nhẹ êm, thoải mái dành tặng mẹ

Sự thoải mái chính là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn giày thể thao tặng mẹ. Ở độ tuổi trung niên, mọi sự khó chịu sẽ khiến họ không còn thoải mái và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy những đôi giày thể thao chất lượng, đế giày mềm mại, êm ái là lựa chọn hàng đầu khi bạn lựa chọn quà tặng. Ở độ tuổi này bạn nên chọn giày có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi của mẹ, tuy không quá nổi bật nhưng cũng không nên già nua, kém sang.

Giày thể thao tặng vợ

Giày thể thao có thiết kế khỏe khoắn, năng động và thời trang

Tặng giày thể thao cho bạn gái, vợ bạn nên chọn những mẫu có thiết kế đa dạng màu sắc với phong cách trẻ trung, năng động. Nếu người yêu mình có chiều cao khiêm tốn bạn nên chọn đôi giày có phần đế cao hơn giúp các nàng ăn gian chiều cao, để vợ, bạn gái có thể tự tin khoe dáng mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó bạn cũng chọn những đôi giày có dáng nhỏ gọn, ôm chân để thân hình không trở nên nặng nề, mất cân đối. Chú trọng vào những màu sắc để phái đẹp có thể dễ dàng kết hợp với các item khác nhau nhé.

Giày thể thao tặng cô giáo

Đôi giày thể thao thoải mái, nhẹ êm dành tặng cô giáo

Giày thể thao dành cho cô giáo nên là những sản phẩm có phần đế êm nhẹ, chất liệu thoáng mát, thoải mái. Kiểu dáng giày nên đơn giản và thanh lịch phù hợp với độ tuổi của cô. Bạn có thể ưu tiên chọn những tone màu “quốc dân” để phù hợp với nhiều style thời trang khác nhau của từng cô giáo.

Mong rằng từ những gợi ý quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn có thể nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa tìm thấy sản phẩm thích hợp truy cập vào Bitis.com.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác nhé.